Trấn Thành đấu tố vợ: 'Tôi nhẹ nhàng dùng bữa, trong khi Hari Won cắm đầu lo ăn'

Lên sóng trực tiếp khi đang thưởng thức bữa ăn, Trấn Thành và Hari Won khiến ai cũng bật cười khi "đấu tố" nhau trong lúc dùng bữa.

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi vàng của làng giải trí Việt hiện nay. Bên cạnh những giây phút hết mình trên sân khấu, cặp vợ chồng ngôi sao cũng thường xuyên giao lưu với người hâm mộ ở đời thường.

Mới đây, Xìn và Ri đã tranh thủ livestream trò chuyện cùng mọi người khi đi ăn uống. Lên sóng trực tiếp khi đang thưởng thức bữa ăn, Trấn Thành và Hari Won vô tình để lộ "thói xấu". Theo đó, cả hai liên tục "đấu tố" nhau khi dùng bữa. Chị Ri bóc mẽ chồng ăn nhiều, ăn nhanh và ăn hết phần của vợ, trong khi anh Xìn lại cho rằng bạn đời ăn tham nhưng lại hay biện minh.

Trấn Thành đấu tố vợ: Tôi nhẹ nhàng dùng bữa, trong khi Hari Won cắm đầu lo ăn-1

Khi bị người hâm mộ nhận xét "ăn nhiều hơn Hari Won", Trấn Thành bảo: "Trời ơi nhìn kìa, con gái gì mà ăn thấy ghê. Tôi ăn nhẹ nhàng nói chuyện còn Hari Won chỉ cắm đầu vào lo ăn. Vậy sao tôi ăn nhiều hơn được?".

Đáp lại lời chồng, Hari nhắn nhủ: "Nhìn em ăn rất chi là có phước nên anh đừng có nói gì hết. Em không phải là con Heo".
 


Clip Trấn Thành và Hari Won đấu tố nhau khi ăn uống
 

Minh chứng chuyện ăn nhiều ít, Hari Won lấy vóc dáng thon gọn ra làm thước đo. Bị đuối lý khi bà xã hỏi: "Mọi người thấy Hari hay anh Xìn mập hơn?", Trấn Thành phân trần: "Một người chồng quá thương vợ, thường ăn phần dư thừa bỏ lại nên bị mập. Còn vợ toàn bắt chồng ăn thừa nên càng ngày càng ốm. Tôi mập hơn các bạn phải tội nghiệp tôi chứ".

Mặc cho ông xã than thở, nữ ca sĩ gốc Hàn tiếp tục công kích: "Các bạn hiểu không, Hari chưa kịp ăn thì nó đã vào trong bụng anh ấy rồi. Vì thế nên, Hari ngày càng phải ăn ít đi".

Cuộc tranh luận của vợ chồng cặp vợ chồng ngôi sao kết thúc khi nam danh hài nhờ "tòa án lương tâm" can thiệp. "Sai sự thật, tòa án lương tâm của từng người sẽ lên tiếng", danh hài họ Huỳnh nói.

Trấn Thành đấu tố vợ: Tôi nhẹ nhàng dùng bữa, trong khi Hari Won cắm đầu lo ăn-2

Trấn Thành đấu tố vợ: Tôi nhẹ nhàng dùng bữa, trong khi Hari Won cắm đầu lo ăn-3

Trấn Thành đấu tố vợ: Tôi nhẹ nhàng dùng bữa, trong khi Hari Won cắm đầu lo ăn-4

Khoảnh khắc hóm hỉnh của vợ chồng Trấn Thành và Hari Won khiến ai cũng bật cười thích thú: "Idol của chúng em hài hước dễ thương quá. Anh chị đã cho fan những 'thang thuốc bổ' để giải trí giữa cuộc sống bon chen nhiều cám dỗ. Cảm ơn vợ chồng Xìn và Ri nhé. Chúc anh chị luôn hạnh phúc như vậy. Yêu idol của chúng em".
 

Khánh An
Theo Vietnamnet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất