Trấn Thành định trốn viện giữa đêm dù tay cắm kim truyền vì Hari Won 'không lo được gì'

"Khổ quá, giờ tính trốn viện đi kiếm đồ ăn mà không biết giờ này có nhà hàng nào bán không. Có người vợ không lo, không giúp được gì chỉ đứng đó quay, tôi thật là thảm hại", Trấn Thành than vãn giữa đêm tối.

Cách đây ít giờ, Trấn Thành khiến người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình. Theo ông xã Hari Won cho hay, nam danh hài bị sốt và phải nhập viện điều trị. Than vãn "thèm ăn quá", trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi tiết lộ đang phải "nhịn mồm nhịn miệng" theo hướng dẫn của bác sĩ điều trị. Nằm trên giường bệnh, giám khảo Thách thức danh hài cầu xin tổ nghiệp thương cho khỏe lại để đi diễn vì ở viện nhan sắc tàn phai và "buồn như chết đi sống lại".

Trấn Thành định trốn viện giữa đêm dù tay cắm kim truyền vì Hari Won không lo được gì-1

Đăng tải hình ảnh nằm trên giường bệnh, Trấn Thành than: "Em banh chành rồi. Lần này bà virus mạnh quá. Bà quật em tan nát. Nhưng em không sao, em sẽ sớm bình phục thôi. Chi có điều là thèm ăn quá mà bác sĩ không cho ăn. Tổ ơi, cho con mau khỏe để con đi diễn lại đi. Ở trong bệnh viện nó buồn như chết đi sống lại, tàn phai nhan sắc rồi".

Cùng thời điểm, Hari Won cũng bày tỏ nỗi niềm riêng khi người thân phải nhập viện. "Ông ngoại của tôi đang nhập viện", nữ ca sĩ đến từ xứ Hàn bật mí.

Trong clip, Trấn Thành tay đẩy cọc truyền, trong khi giọng ca Anh cứ đi đi miệng trò chuyện, tay cầm điện thoại ghi lại giây phút ông xã đi dạo trong khuôn viên của bệnh viện. Vừa đi, vợ chồng Xìn - Ri vừa nói chuyện tâm sự cùng nhau. Gọi bạn đời là "ông ngoại", Hari Won thắc mắc: "Ông ngoại ơi! ông đang đi đâu mà ồn ào dữ vậy?". Trước câu hỏi của bà xã, Trấn Thành nhanh chóng mở lời giải đáp.

Cho biết: "Anh đi kiếm đồ ăn đói quá", nam danh hài họ Huỳnh mắng bạn đời: "Bớt hỏi mấy câu hỏi khẩu nghiệp lại. Trước đây bữa tối tôi thích cái gì thì tôi ăn, còn bây giờ sốt ruột vì không ăn được cái gì hết. Bốn bữa nay toàn ăn có tô cháo trắng thôi. Khổ quá, giờ tính trốn viện đi kiếm đồ ăn mà không biết giờ này có nhà hàng nào bán không. Có người vợ không lo, không giúp được gì chỉ đứng đó quay, tôi thật là thảm hại. Tôi khổ lắm cô ơi..."

Trấn Thành định trốn viện giữa đêm dù tay cắm kim truyền vì Hari Won không lo được gì-2

Mặc cho người đầu ấp mà kề than vãn liên hồi, Hari Won cười thoải mái khuyên nhủ: "Anh đâu có được ăn mà kiếm đồ làm gì vậy trời. Bây giờ, em thấy đi đâu là đi xa lắm rồi đó, nói gì cũng không thấy liên quan luôn. Không có mua gì hết, bệnh viện của anh ở bên kia. Anh đang đi đâu, lại định chạy trốn à. Tự nhiên một khu yên tĩnh mà làm ồn ào quá, thôi anh quay về ngủ đi".

Clip và hình ảnh chia sẻ về tình hình sức khỏe Trấn Thành của cặp vợ chồng ngôi sao đã nhận được sự quan tâm của những người yêu mến. "Tội cho ông ngoại của chị Ri quá, đã bệnh về đường ruột rồi mà còn đi kiếm đồ để ăn nữa chứ. Hết nói nổi với ông ngoại này luôn. Thương anh giờ phải ăn kiêng.

Anh giờ đã ổn chưa chị. Thấy ông thèm ăn mà không được cho ăn mà mặt vẫn cưng. Giờ anh là bệnh nhân cần được chị chăm sóc rồi, tội nghiệp anh quá chắc sau đợt này chắc anh sẽ giảm được vài kí, body đẹp chị ha. Nhìn tội quá mà kệ ai bảo ông ăn nhiều làm gì. Chúc anh chóng khỏe, hết bệnh chị dắt đi ăn bù. Mà có cô vợ dễ thương, hài hước như vậy thì anh Thành cũng mau khỏe thôi ạ. Bà vợ thì lầy, tướng ông chồng buồn cười muốn xỉu, bệnh rồi cũng cố diễn hài, cặp này xứng đôi quá.", Fan bày tỏ.

Trấn Thành định trốn viện giữa đêm dù tay cắm kim truyền vì Hari Won không lo được gì-3

Được biết, Trấn Thành đã phải nhập viện cấp cứu cách đây 4 ngày. Ngay khi ông xã phải vào viện để bác sĩ điều trị, Hari Won đã ở bên chăm sóc bạn đời. Nữ ca sĩ cho biết đã phải "thức trắng đêm" chăm sóc chồng.

Theo đại diện truyền thông của nam danh hài xác nhận, anh bị nhiễm trùng đường ruột. Hiện nay, Trấn Thành đang nằm viện điều trị và phải kiêng ăn.


Khánh An
Theo Vietnamnet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao