Trấn Thành đờ đẫn, mặt không cảm xúc ngồi giữa hai cô gái sexy trong quán

Trấn Thành lại khiến dân tình xôn xao khi hình ảnh bên hai cô gái trong quán được lan truyền trong cộng đồng mạng.



Mới đây, trên trang mạng xã hội đang lan truyền mạnh bức hình "nhạy cảm" ngồi giữa hai cô gái lạ trong quán của Trấn Thành. Trên fanpage lớn đã đăng tải hình ảnh này của Trấn Thành cùng dòng caption lấp lửng: Nhìn đi nhìn lại mà vẫn chưa tin vào mắt mình lắm mới có mấy ngày thôi mà trông anh ấy xanh xao, xơ xác vậy ạ? Mọi người ai biết đầu đuôi vụ này ra sao không?.

 

Hình ảnh của Trấn Thành được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây

 

Qua hình ảnh cho thấy, trong không gian một quán xá, Trấn Thành diện trang phục đen với khuôn mặt phờ phạc ngồi giữa hai cô gái ăn mặc sexy phô diễn tối đa lợi thế hình thể khiến người nhìn đỏ mặt. Hơn thế, trong khi cô gái mặc trang phục đen đang đưa tay sang phía Trấn Thành thì cô gái mặc áo đỏ phía bên kia lại choàng tay khoác vào tay anh. Tuy nhiên, trái với sự "cuồng nhiệt" của hai người đẹp thì Trấn Thành lại khiến fans bật cười với vẻ mặt "đần thối", mắt nhìn thẳng không cảm xúc, chân tay đứng im như bất động.

 

 

Khoảnh khắc nhạy cảm của Trấn Thành được chia sẻ đúng vào thời điểm anh vừa thành hôn với ca sỹ Hari Won được ít lâu nên đã nhanh chóng gây bão cộng đồng mạng. Dù không biết thực hư hình ảnh ra sao, trong không gian bối cảnh thế nào nhưng ai nhìn hình ảnh cũng tặng cho nam danh hài một "like". Với những người không ưa thì đặt nghi vấn nọ kia, nhưng những người yêu mến nhìn hình ảnh lại cho rằng đây là khoảnh khắc đùa giỡn của hai người bạn với Trấn Thành. Bởi nhìn thái độ phản ứng gương mặt không cảm xúc, chân tay cứng đờ bất động như khẳng định “đây là bông hoa đã có chủ” của Trấn Thành đã minh chứng thay cho lời nói.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-thanh-do-dan-mat-khong-cam-xuc-ngoi-giua-hai-co-gai-sexy-trong-quan-n-108618.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất