Thú nhận vợ siết chặt chi tiêu với 2 triệu/ ngày, Trấn Thành bị công khai 'xúc xiểm' trên truyền hình

Đoạn clip Trấn Thành được Hari Won phát cho 2 triệu/ngày đã khiến anh lâm vào tình trạng "bẽ mặt" vì bị khách mời vặn vẹo.

Giữ vai trò ông mối - người cầm trịch chương trình Đại chiến kén rể, thế nhưng ngay từ khi mở màn Trấn Thành liên tục vướng phải những tình huống "cười chảy nước mắt".

Ở tập đầu tiên, sự xuất hiện của trai đẹp Trần Lê Đức (23 tuổi, Hà Nội) báo hiệu cho cuộc chiến đầy cam go giữa các cô gái và cả MC chương trình. 

Sở hữu vẻ ngoài như soái ca, Lê Đức cho biết anh đã trải qua 2 năm sương gió thực hiện nghĩa vụ quân sự. Hiện nay, chàng trai trẻ đang học cử nhân điều dưỡng tại bệnh viện Bạch Mai. Đồng thời anh quản lý một cửa hàng trà sữa tại Hà Nội và làm mẫu ảnh tự do.

Nam ứng viên cho biết mình theo học y vì mong muốn của gia đình. Đến với Đại chiến kén rể, soái ca 23 tuổi hi vọng sẽ tìm được nàng dâu "dĩ hòa vi quý" với mẹ chồng.

Tuy nhiên, chàng trai cũng tiết lộ anh không hòa hợp với bố. Đây là một trong những nỗi lo không chỉ với Lê Đức và còn với những cô gái chuẩn bị có ý định đến với mình. Để trấn an mọi người, mẹ Lê Đức cho biết các cô gái cứ yên tâm vì "nếu không biết gì mẹ sẽ chỉ bảo hết".


Trấn Thành được đàn em hỏi về kinh nghiệm quản lý tài chính.

Sau một hồi đưa ra quan điểm riêng, Lê Đức xuất hiện trong sự sung sướng của 5 cô gái giấu mặt. Tại đây, chàng trai trẻ cho biết mỗi tháng thu nhập trung bình ảnh anh được 13 triệu đồng. 

Khi được các vị phụ huynh hỏi về cách quản lý tiền bạc và đưa cho bà xã bao nhiêu trong tổng số thu nhập đó, Lê Đức nhanh chóng "đánh lái" sang Trấn Thành. Nam khách mời thẳng thắn đề nghị ông xã Hari Won chia sẻ kinh nghiệm. Lý do được đưa ra vì anh đã xem clip nam MC được Hari Won phát 2 triệu mỗi ngày. 

Bị "chọc ngoáy" ngay trên sóng truyền hình, Trấn Thành "đơ" mất vài giây rồi não nề xin phép gọi điện cho vợ. Vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi não nề: "Vợ ơi, nó hỏi tới gia đình mình rồi".


Bị "đá xoáy", anh chỉ biết ngậm ngùi gọi hỏi ý kiến bà xã Hari.

Chưa hết, ngay sau đó nam MC tiếp tục bị "đá đểu" khi nói về việc cầm tiền trong người. "Cá nhân tôi suy nghĩ như thế này, làm một thằng đàn ông đi ra đường không có tiền trong người rất khổ", Lê Đức tuyên bố.

Lời chia sẻ của nam khách mời khiến trường quay và khán giả không khỏi bật cười. Trong khi đó, Trấn Thành chỉ biết "lầm lũi" vì đánh trúng hoàn cảnh của mình kể từ khi lấy vợ.


Diện cả cây đồ hiệu nhưng Trấn Thành vẫn "ngửa tay" xin tiền tiêu vặt từ vợ.

Cách đó không lâu, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Trấn Thành diện cả cây đồ hiệu đứng xin tiền tiêu vặt từ cô vợ "chặt chẽ". Đáp lại, nữ ca sĩ lên tiếng: “Anh Xìn ơi anh đưa tiền còn thiếu của em đi, có gì em còn lấy tiền xài chứ.

Bữa nay em phải mượn chị Vũ tám trăm rưỡi. Tiền xăng thì hôm qua mới đổ nên hôm nay không cần đâu. Hôm nay ăn uống tám trăm rưỡi dư sức rồi, nếu không đủ tiền thì đừng có ăn luôn. Đừng có ăn xong mượn tiền của người ta kỳ lắm”.

Trước lời dặn dò của bà xã, Trấn Thành chỉ biết "câm lặng". Anh khẳng định sẽ không cầm tiền cô đưa vì thấy “quá nhục”. Về phần tiền tiêu vặt, giám khảo Thách thức danh hài sẽ đi mượn khắp nơi, thấy ai vay người đó để bêu xấu Hari không cho chồng một xu.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất