Trấn Thành "đứng hình" vì bị An Nguy hôn trộm trong rạp chiếu phim

Trong lúc đang mải mê trò chuyện cùng khán giả "Chờ em đến ngày mai", Trấn Thành đã bị An Nguy lén hôn lên má.



Tối ngày 7/1, đoàn phim Chờ em đến ngày mai gồm nhà sản xuất Thanh Thúy – cùng 2 diễn viên chính là: Trấn Thành, An Nguy đã có buổi giao lưu với đông đảo khán giả hâm mộ. Xuất hiện trong sự kiện, cặp đôi Trấn Thành – An Nguy thu hút mọi sự chú ý khi đều mặc trang phục mang tông màu đen. Không chỉ vô tình mặc đồ đôi, trong phần trò chuyện thân mật, Trấn Thành, An Nguy cũng tiết lộ nhiều câu chuyện hậu trường thú vị trong quá trình tham gia phim.

T
Trấn Thành - An Nguy - Thanh Thúy


An Nguy đảm nhận vai Ly Cún – cô gái bán gà rán hồn nhiên, mơ mộng và liên tục vướng vào những tình huống khó tin. Còn Trấn Thành, anh lại hóa thân thành ngôi sao nổi tiếng tên Kevin Vũ – nhân vật có thân phận đặc biệt cùng cuộc gặp gỡ định mệnh với Ly Cún.

Ở phần hỏi đáp nhanh với fans hâm mộ, Trấn Thành cùng "người tình" màn ảnh liên tục nhận được những câu hỏi về cảnh 2 người hôn nhau đắm đuối trong phim. Về màn "khóa môi" đầy ngọt ngào này, An Nguy tiết lộ cô phải hôn Trấn Thành đến 18 lần mới được cảnh ưng ý, còn ông xã Hari Won thì tâm sự khi hôn An Nguy anh rất mắc cười. Ngay trong khi phần giao lưu đang tiếp tục diễn ra, An Nguy bất ngờ hôn trộm lên má Trấn Thành khiến cho nam diễn viên vừa bất ngờ vừa bối rối.


Cặp đôi nam nữ chính của "Chờ em đến ngày mai"

 


Chờ em đến ngày mai dựa theo tiểu thuyết Anh không là con chó của em của tác giả Lê Hoàng. Nội dung câu chuyện xoay quanh nhân vật Ly Cún – một cô gái xinh đẹp, hồn nhiên và làm công việc bán thức ăn nhanh ở một nhà hàng thơ mộng. Sau lần giúp đỡ một bà lão lạ mặt, Ly Cún liên tục trải qua những câu chuyện khó tin của cuộc đời.

An Nguy


Trấn Thành


Đầu tiên là việc biến một tên cướp amateur trẻ măng thành chó Mic sau một tiếng thét, khiến nó phải bám chặt lấy Ly Cún để mong cô đảo ngược phép màu. Kế đến là gặp gỡ, bén duyên tình cảm với một ngôi sao hàng đầu, mang hoàn cảnh đặc biệt tên Kenny Vũ. Tưởng rằng với sự giúp đỡ của chú chó biết nói tiếng người - Mic, câu chuyện tình giữa Ly Cún – Kenny Vũ sẽ diễn ra êm đẹp, song cô gái tên Cherry lại bất ngờ xuất hiện khiến cho mọi thứ trở nên đảo lộn.


Cảnh hôn của Trấn Thành - An Nguy trong phim

Theo trí thức trẻ


"Chờ em đến ngày mai" An Nguy Trấn Thành

Tin tức mới nhất