Trấn Thành giải thích vì sao cười dễ dãi khi xem 'hotboy trà sữa' vừa diễn hài vừa văng tục

Vì tình cảm sẵn có với Tấn Lợi, giám khảo Trấn Thành đã dành cho chàng trai sinh năm 1994 nhiều lời cổ vũ, cũng như cởi mở tấm lòng để đón nhận khả năng của hotboy trà sữa.



Chương trình "Thách thức danh hài" mùa 3 kết thúc, giải thưởng lớn 150 triệu đồng đã thuộc về “hot boy trà sữa” Lê Tấn Lợi, chàng trai đến từ Long An. Tuy nhiên ngay sau đêm trao giải, nhiều khán giả tỏ ra thất vọng với phần thi cuả Tấn Lợi khi cho rằng chàng trai sinh năm 1994 diễn hài nhạt nhẽo, ngây ngô và hoàn toàn không có mảng miếng, đoạt giải là do ăn may.

Trước đó, Tấn Lợi từng xuất hiện trong mùa giải thứ 2 của showgame này nhưng dưới một phong cách khác, lanh lẹ và thông minh. Vì lẽ này nhiều luồng ý kiến cho rằng, sự trở lại của anh tại mùa 3 trong hình thái hoàn toàn khác biệt, "ngây thơ vô số tội" chỉ là màn diễn sâu, giả tạo mà thôi.
 

Trấn Thành gây bất bình vì cười dễ dãi, giúp thí sinh giành 150 triệu - Ảnh 2.
Trấn Thành - Trường Giang trên ghế nóng.
 

Ngược hẳn với tiếng cười bị coi là dễ dãi của giám khảo Trấn Thành, người quyết định mang ngôi Quán quân về cho Tấn Lợi, bạn đồng hành của A Xìn trên ghế nóng, danh hài Trường Giang lại không có nổi một cái nhếch mép dành cho hotboy trà sữa, kể từ vòng đầu tiên cho tới lúc kết thúc. Màn cười giòn tan của Trấn Thành ngay sau câu chửi bậy từ hotboy trà sữa càng khiến nam MC trở thành "mồi ngắm" của dư luận. Danh tiếng của một danh hài hàng đầu như Trấn Thành, ít nhiều bị sự kiện này gây ảnh hưởng.

Sự kiện "cười nhạt" tưởng đã rơi vào quên lãng sau lời xin lỗi nhẹ nhàng của Trấn Thành trên trang cá nhân thì mới đây, A Xìn lên tiếng. Theo lời Trấn Thành, anh không có nhu cầu giải thích tuy nhiên, vì muốn khán giả được hiểu hơn nên anh sẽ trước sau chỉ nhắc tới một lần.

Mở đầu vấn đề, Trấn Thành khẳng định anh không hề nhớ Tấn Lợi từng tham dự chương trình ở mùa 2 bởi khi ấy, tiết mục của Tấn Lợi chỉ giống như "một con vẹt, rất nhạt nhẽo và không hề có ấn tượng gì". Để đảm bảo sự lãng quên của mình, A Xìn cho hay, ngay cả danh hài Việt Hương - người cùng ngồi ghế nóng với anh trong show Thách thức danh hài mùa 2 - cũng không nhớ nổi Tấn Lợi là ai. Vì thế với anh, lần trở lại của Tấn Lợi trong mùa 3 được coi như hoàn toàn mới.
 


Trấn Thành lần đầu lên tiếng nói về "nụ cười nhạt" của mình trong "Thách thức danh hài".

 

Không dưới 2 lần trong phần trả lời của mình, Trấn Thành lên tiếng bênh vực cho sự ngây ngô của hotboy trà sữa. Theo đó, A Xìn cho rằng sự ngây thơ của Tấn Lợi, nếu có cố tình thì cũng chẳng có gì sai, và vì vậy Tấn Lợi không có lỗi.

"Khi quay trở lại với chương trình, Tấn Lợi đã hiểu nhiều hơn về hài, và cậu ấy biết cách đưa con người mình lên sân khấu, lấy được tiếng cười của giám khảo và tiếng cười ấy là hợp lý. Kể cả trong trường hợp cậu ấy cố tình ngây thơ, thì tiếng cười cậu ấy tạo ra cũng vẫn đúng. Hãy nhớ đây là gameshow về hài, chỉ cần giám khảo cười là được chứ không phải là cuộc thi tài năng để phải chứng minh nhân thân", Trấn Thành chia sẻ.

Nhắc thêm về tiêu chí gameshow Thách thức danh hài, Trấn Thành cho rằng, người xem vì đang quá chú ý đến thân phận của Tấn Lợi nên mới có cái nhìn dè chừng, soi mói phần trình diễn của chàng trai này. Trên thực tế, "cả tôi và Trường Giang đều thừa nhận sự ngây thơ của Tấn Lợi có nét chân thật, có sự thông minh chứ không phải giả vờ, bởi nếu giả vờ thì không thể qua mặt chúng tôi được. Và cuộc thi chỉ quy định thí sinh chọc cho khán giả cười là được", A Xìn tiếp lời.
 

Trấn Thành gây bất bình vì cười dễ dãi, giúp thí sinh giành 150 triệu - Ảnh 3.


Ngày ghi hình đêm chung kết, Trấn Thành cho biết anh đón nhận Tấn Lợi với tâm thế "thoải mái, yêu thương vì ở đâu ra cái hiện tượng này vậy?". Vì tình cảm sẵn có với Tấn Lợi, giám khảo Trấn Thành đã dành cho chàng trai sinh năm 1994 nhiều lời cổ vũ, cũng như cởi mở tấm lòng để đón nhận khả năng của hotboy trà sữa.

"Khán giả xem Tấn Lợi khi đã có cảm giác cậu ấy giả tạo, thiếu trung thực từ cuộc thi năm trước. Phần đông khán giả xem cậu ấy diễn bằng ánh mắt soi mói, dè chừng nên mới nói tôi cười dễ dãi. Tôi dám chắc nếu mọi người có bản full của phần trình diễn này, sẽ thấy cả hội trường cười chứ không phải mình tôi", nam MC đắt show nhất Việt Nam khẳng định.

Giải thích cho việc "vì sao anh cười từ đầu tới cuối trong khi Trường Giang, giám khảo đồng hành của anh thì không?", Trấn Thành cho rằng, có thể vì Trường Giang khó tính nên xem Tấn Lợi bằng ánh mắt dò xét, xem cậu ấy giả tạo ra sao... "Còn tôi là giám khảo có ý thức, và trong một gameshow, sẽ luôn tồn tại 2 màu sắc khác nhau như vậy", Trấn Thành nói.
 

>>> Cười dễ dãi dù 'hotboy trà sữa' văng tục trên sân khấu, Trấn Thành công khai 'Tôi đã sai'?

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-giai-thich-vi-sao-cuoi-de-dai-khi-xem-hotboy-tra-sua-vua-dien-hai-vua-vang-tuc-n-113991.html

Trấn Thành

Tin tức mới nhất