Trấn Thành hào hứng khoe được ăn món Hàn phong cách 'chuẩn cơm mẹ vợ nấu'

Bún xào, cơm chiên úp trứng, trứng cuộn, nộm xào cay, củ sen kho nước tương... là những món ăn cư dân mạng đọc ra khi nhìn mâm thức ăn mẹ vợ nấu được Trấn Thành chia sẻ.

Gần 3 tháng sau khi về chung nhà với Hari Won, Trấn Thành hào hứng chia sẻ niềm vui làm rể. Trong niềm hạnh phúc được thưởng thức món ăn Hàn Quốc do mẹ vợ đích thân vào bếp, nam danh hài hào hứng: "Bà vợ đi làm từ sớm, sáng tôi ngủ dậy: 'cốc... cốc... con rể... ăn cơm đi. Chuẩn cơm mẹ... vợ nấu". 

Khoe bằng lời chưa đã, A Xìn sau đó còn cận cảnh chi tiết món ăn mà phụ huynh vợ chế biến cho con rể. Bún xào, cơm chiên úp trứng, trứng cuộn, nộm xào cay, củ sen kho nước tương... là những món ăn cư dân mạng đọc ra khi nhìn mâm thức ăn mẹ vợ nấu được Trấn Thành chia sẻ.


Trấn Thành hào hứng chia sẻ niềm vui khi được thưởng thức món ăn Hàn Quốc do đích thân mẹ vợ vào bếp.
 

"Hấp dẫn, đẹp mắt quá, thật ngưỡng mộ tình yêu của bác dành cho anh"..., nhiều lời khen gửi tới lời chia sẻ mới nhất của Trấn Thành. Không chỉ vậy, fan của cặp đôi Xìn - Ri cũng không quên giục vợ chồng ngôi sao nhanh chóng "sản xuất búp bê" để bà sớm có cháu bế: "Anh sướng nhất nha, được mẹ vợ cưng quá còn gì... Hai vợ chồng giờ sướng quá rồi có hai ba, hai mẹ... hai địa điểm ăn miễn phí ngon nữa, còn không mau có em bé cho nội ngoại cưng?".
 


Trấn Thành chụp cận cảnh mâm cơm kiểu Hàn được mẹ vợ chuẩn bị 
 

Trước đó, hôm 13/2 vừa qua, Hari Won từng khiến người hâm mộ bật cười khi chia sẻ cuộc hội thoại với mẹ. Theo tiết lộ của nữ ca sĩ, sau khi trở về từ chuyến lưu diễn Đà Lạt trong lúc ông xã đang lưu diễn tại Mỹ, Hari Won tới nhà mẹ đẻ để chào bà thay vì về nhà như thường lệ. Tuy nhiên giọng ca Anh cứ đi đi lại bị mẹ "đuổi" về. "Trưa mẹ tôi về, trước đó tôi đi Đà Lạt xong cũng khuya nên đến nhà tôi trước để chào mẹ. Câu đầu tiên mẹ gặp tôi là: 'Ủa sao con không đi về nhà con mà đến nhà mẹ chi vậy? Con mau mau về nơi thuộc về con đi", Hari Won than thở.
 


Chân dung mẹ vợ người Hàn Quốc của Trấn Thành


Trước sự dứt khoát của mẹ, giọng ca sinh năm 1985 đành ngậm ngùi: "Dạ! Chắc tôi phải đi bệnh viện khám máu xem có phải mẹ ruột tôi hay không quá". Theo bật mí của Hari Won, hiện mẹ cô đã về Việt Nam sinh sống. Là người Hàn nên để tiện giao tiếp cùng các con, mẹ Hari đang tham gia lớp học tiếng Việt. "Mẹ tôi hiện nay đi học tiếng Việt cơ sở", bà xã Trấn Thành cho biết.
 


Trấn Thành - Hari Won bị nhắc nhở nhanh chóng có em bé để đáp lại tình yêu thương của nội ngoại hai bên.
 

Hari Won sinh ra và lớn lên tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Cô gái sinh năm 1985 có bố là người Việt, mẹ là người Hàn. Sau thời gian lập nghiệp tại xứ Kim Chi, nữ ca sĩ lai đã chọn Việt Nam làm nơi sinh sống và làm việc.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-thanh-hao-hung-khoe-duoc-an-mon-han-phong-cach-chuan-com-me-vo-nau-n-114696.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất