Trấn Thành đính chính doanh thu phim 'Mai', chưa đến 500 tỷ như tin đồn

Theo Trấn Thành, con số chính xác của "Mai" sau 21 ngày ra rạp là 480 tỷ doanh thu với 6 triệu vé bán ra, không phải 500 tỷ như thống kê của Box Office Vietnam.

Tính đến trưa ngày 2/3, theo Box Office Vietnam, phim điện ảnh "Mai" của Trấn Thành đã đạt doanh thu hơn 506 tỷ đồng với hơn 5 triệu vé được bán ra sau 21 ngày ra rạp.

Trước đó, chiều 1/3, "Mai" đã vượt mốc 500 tỷ đồng cũng theo Box Office Vietnam. Tính riêng cuối tuần qua, bộ phim đã thu về hơn 55 tỷ đồng với hơn 594.000 vé được bán ra. Với con số này, "Mai" trở thành tác phẩm phim Việt ăn khách nhất mọi thời đại.

Cùng với doanh thu của "Nhà bà Nữ" (475 tỷ đồng) và "Bố già" (427 tỷ đồng), Trấn Thành sở hữu những thành tích vô tiền khoáng hậu của điện ảnh. Anh hiện đang là "đạo diễn nghìn tỷ" đầu tiên của Việt Nam.

Khán giả còn đang rầm rộ bàn tán với thành tích khủng của Trấn Thành thì cách đây ít giờ, nam đạo diễn này đã lên tiếng đính chính con số doanh thu. Theo đó, con số chính xác "Mai" thu về đến thời điểm hiện tại chưa cán mốc 500 tỷ như lời đồn.

Trấn Thành đính chính doanh thu phim Mai, chưa đến 500 tỷ như tin đồn-1Trấn Thành đính chính doanh thu phim Mai, chưa đến 500 tỷ như tin đồn-2
Theo Box Office Vietnam tính đến trưa 2/3, phim "Mai" của Trấn Thành đã vượt 506 tỷ đồng doanh thu. Tuy nhiên, theo Trấn Thành chia sẻ mới nhất, con số này là chưa chính xác

Cụ thể, Trấn Thành chia sẻ: "Mấy hôm nay mọi người cứ chúc mừng tôi là phim đã vượt qua 500 tỷ vì họ thấy trên số liệu của Box Office Vietnam.

Nhưng thú thật là con số chính xác mà bên nhà phát hành CJ HK Entertainment thống kê với tôi và gửi mail về hàng ngày thì chưa đến con số đó".

Trấn Thành cũng bày tỏ sự thắc mắc của bản thân vì chưa hiểu công thức tính và công nghệ thống kê của Box Office (BO) là như thế nào để ra được con số trên 500 tỷ. Nhưng anh khẳng định, con số đó chỉ tương đối đúng so với số thực tế, chứ không chính xác hoàn toàn.

Sai số của nó có thể dao động từ 5-10% , tuỳ thời điểm. Trấn Thành cho biết phải nói rõ điều này để khán giả không hiểu lầm là tại sao số trên BO đã qua 500 tỷ mà Trấn Thành đưa poster toàn những con số thấp hơn.

 "Xin tóm lại là, con số quý vị thấy trên BO là con số được thống kê bởi một đơn vị độc lập, không nằm trong hệ thống phát hành của phim 'Mai' nên độ chính xác chỉ mang tính tương đối để tham khảo.

Còn con số Trấn Thành công bố mới là con số chính xác được thống kê bởi nhà phát hành chính thức của bộ phim là CJ HK Entertainment. 

Và đến bây giờ, tôi mới chính thức công bố: 'Mai' may mắn được quý vị yêu thương đã chính thức vượt qua 'người hàng xóm khó chịu nhất' là 'Nhà bà Nữ' để trở thành phim điện ảnh có doanh thu chiếu rạp cao nhất lịch sử điện ảnh Việt Nam.

Con số chính xác là sau 21 ngày ra rạp, "Mai" đạt 480 tỷ doanh thu với 6 triệu vé được bán ra", Trấn Thành chia sẻ.

Trấn Thành đính chính doanh thu phim Mai, chưa đến 500 tỷ như tin đồn-3Trấn Thành đính chính doanh thu phim Mai, chưa đến 500 tỷ như tin đồn-4
Trấn Thành chia sẻ con số chính xác của "Mai" sau 21 ngày ra rạp là 480 tỷ doanh thu với 6 triệu vé được bán ra. Đây là con số chính xác được thống kê bởi nhà phát hành chính thức của bộ phim (CJ HK Entertainment)

Nhìn lại hành trình đạo diễn của mình, Trấn Thành tâm sự: "Tôi không phải một người được đào tạo qua trường lớp mà chỉ cảm nhận cuộc sống qua cảm nhận của riêng mình. Đó là những vốn sống mà tôi tích luỹ trong những năm qua.

Tôi cũng không có quy tắc, mà sẽ đi và quan sát. Tôi sẽ nhìn bằng nhiều lăng kính trong cảm nhận của riêng mình.

Tôi đang hạnh phúc vì mình được trải, mình được phiêu lưu, mình được làm việc theo cái mà mình muốn. Mình yêu nghề và mình muốn chinh phục những đỉnh cao mới trong cái nghề của mình".

Anh cũng bày tỏ: "Tôi là người sống theo chủ nghĩa yêu thương, luôn muốn làm gì đó mang tính đóng góp, tích cực, thuộc về con người và cảm xúc. Tôi rất vui với dự án này, những gì tôi muốn làm, hầu như tôi đều hiện thực hoá được nó".

Trong video được ghi lại tại hậu trường phim "Mai", Trấn Thành nói anh luôn lắng nghe ý kiến người xem khi lấn sân sang ngành điện ảnh.

"Khi khán giả góp ý đúng, tôi lắng nghe và lấy đó làm động lực để sửa chữa và phát triển bản thân", đạo diễn "Mai" nói.

Trong vai trò đạo diễn, Trấn Thành tự nhận là người cầu toàn, khó tính. Anh tập trung chỉ đạo diễn xuất đến từng chi tiết, lời thoại, bối cảnh và đạo cụ.

Trong một cảnh quay chưa vừa ý, nam đạo diễn căng thẳng nói với đoàn phim: "Một người làm sai thì tất cả phải làm lại".

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/tran-thanh-dinh-chinh-doanh-thu-phim-mai-chua-den-500-ty-nhu-tin-don-172240302125715047.htm?fbclid=IwAR3jH9ipMkp5OFPbNigM5P5gksb-zq_gcGSlxYTem2hBrC9m0SaJyCxy5qQ

Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao