Trấn Thành 'khẩu chiến' với Thảo Hugo vì bị chê thẳng thừng

Sau đêm chung kết 2 của cuộc thi "Người dẫn chương trình truyền hình", nữ MC đình đám của chương trình "Vui cùng Hugo", "Vietnam Idol" ngày nào và quán quân "Cặp đôi hoàn hảo 2012" đã hơn một lần lời qua tiếng lại.

Xuất hiện trong vai trò MC bên cạnh Hồng Phượng ở đêm chung kết 2 của cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2013 vừa qua, Trấn Thành đã mang đến những phút giây thư giãn thực sự cho khán giả bằng phong cách dẫn vui tươi, hài hước. Những màn đá xoáy, đáp trả qua lại giữa giám khảo Lê Hoàng và chàng MC hot nhất nhì làng giải trí Việt hiện nay khiến đêm thi có phần buồn tẻ trở nên sinh động, hấp dẫn hơn rất nhiều.

Thế nhưng, “chín người mười ý”. Cách dẫn của anh cũng vấp phải những nhận xét trái chiều từ dự luận. Một số ý kiến cho cho rằng anh không nên tay đôi với giám khảo hay không nên pha trò trong một cuộc thi nghiêm túc... Sau khi đọc qua các bình luận chê trách đó, Trấn Thành đã đưa ra quan điểm của mình thông qua tài khoản facebook cá nhân. Những chia sẻ này cùng với việc mình là giám khảo bị Trấn Thành "đá xoáy" trên ghế nóng của cuộc thi, là nguyên nhân dẫn đến việc MC Thanh Thảo viết “tâm thư” chê bai cách dẫn của anh rồi hai bên lời qua tiếng lại ầm ĩ trên trang cá nhân.


Hai MC Trấn Thành và Thanh Thảo.


Hình ảnh những chia sẻ của Trấn Thành trên tài khoản facebook cá nhân –
Theo đó, anh đáp trả một số ý kiến trái chiều bằng cách đưa ra câu hỏi:
Tại sao chương trình nghiêm túc là nhất định không được thoải mái?
Trấn Thành cũng thanh minh thêm rằng bản thân đã cân nhắc rất kỹ trong từng lời nói
và biết rõ lúc nào cần nghiêm túc, lúc nào cần pha trò.


Cụ thể, sau khi đọc những dòng chia sẻ của Trấn thành, MC Thanh Thảo - người từng gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả trong vai trò MC của Vui cùng Hugo và Vietnam Idol đã viết một bức “tâm thư” với lời lẽ khá gay gắt. Cô cho rằng anh là người có tài, nhưng lại không biết cách dùng cái tài đó để làm người khác phục mình. MC đàn chị cũng thẳng thắn nhận xét Trấn Thành là một người “tự tin đến mức xem thường người khác”, “ảo tưởng về khả năng của bản thân”, “huyên thuyên trong micro như một đứa trẻ già trước tuổi”...

Bên cạnh đó, cô tiết lộ thêm Trấn Thành là nỗi e dè của nhiều người dẫn chương trình khác khi họ phải đứng nói bên cạnh anh - “Em đâu biết được những MC khác khi biết mình dẫn cùng với Trấn Thành đều e dè vì họ luôn nhận được truyền đạt từ đạo diễn rằng phải biết tiết chế Trấn Thành, phải cắt kịp lúc”.

Không chỉ vậy, MC Thanh Thảo còn lên tiếng “chê” Trấn Thành trẻ con, không biết điều khiển cảm xúc của chính mình. Phần cuối thư, cô tự nhận rằng bản thân thua đàn em nhiều về yếu tố hài hước, tính háo thắng, thua cả về cái gọi là lanh miệng... Và điểm duy nhất cô cho rằng mình hơn Trấn Thành là biết dừng đúng lúc, yếu tố cơ bản mà một người dẫn chương trình cần phải có.

"Tâm thư" này được Thanh Thảo "tag" lên tường của một loạt MC đình đám như Quyền Linh, Phan Anh, Nguyên Khang, Xuân Hiếu...


Hình ảnh bức “tâm thư” được MC Thanh Thảo
chia sẻ trên trang cá nhân vào ngày 28/9.


Sau khi đọc xong bức “tâm thư” trên, Trấn Thành tỏ ra khá bức xúc trước những nhận xét, đánh giá mà đàn chị dành cho mình và ngay lập tức có những phản hồi. Anh cũng chọn giải pháp đáp trả lại bằng “tâm thư”. Trong thư, Trấn Thành chia sẻ muốn gọi điện trực tiếp để nói chuyện riêng với MC Thanh Thảo, song cô không bắt máy nên anh chỉ còn cách viết những điều mình nghĩ lên trang cá nhân.

Anh nhận rằng mình có tự tin, nhưng không hề xem thường người khác như nhận xét của đàn chị. Song song đó, chàng MC của chương trình Thử thách cùng bước nhảy – So You Think You Can Dance cũng phản pháo ngược lại rằng Thanh Thảo đã xuyên tạc mình ở một số điểm như: “tự cao”, “ảo tưởng về bản thân”...

Trấn Thành đồng ý là anh rất hay châm chọc người khác, nhưng hành động ấy rất nhẹ nhàng và mục đích cũng chỉ đem lại tiếng cười cho khán giả. Anh cho rằng đàn chị hơi khó tính trong khi đó là cách dẫn riêng của anh. Lối nói mà nhiều khán giả không bàn cãi gì, thậm chí còn rất thích.


Trấn Thành ở đêm chung kết Người dẫn chương trình truyền hình tối 27/9.

Nhận xét về “tâm thư” của Thanh Thảo, Trấn Thành nói có phần châm biếm: “Chị làm vậy chẳng khác nào chị tuyên bố với thế giới rằng chị hông có ưa em! Có nên không "người lớn"?”.

Ngoài ra, anh cũng bộc bạch thêm: “Ai mà tránh khỏi có lúc làm người khác phật lòng, cả chị và em đều có người không thích mình, nhưng nghệ sĩ dìm hàng nhau trên facebook hay mặt báo là chuyện không nên chị àh! Em học tập chị, em sẽ biết dừng lại đúng lúc để không làm tổn thương chị”.

Cuối bức tâm thư dài hàng ngàn chữ, Trấn Thành nhấn mạnh sau vụ ồn ào này anh sẽ vẫn xem MC Thanh Thảo là đàn chị và vui vẻ chào hỏi bình thường. Anh quan niệm rằng oan gia nên giải không nên kết và bản thân đã học thêm được một bài học từ đàn chị đó là: “Không bao giờ được nghĩ chị mình là bạn”.


Hình ảnh bức “tâm thư” đáp trả dài hàng ngàn chữ
trên trang cá nhân của Trấn Thành.


Khép lại vụ ồn ào, trong status gần đây của mình, MC Thanh Thảo viết: “Tôi không biết status mới nhất là em hay ‘người quản lý’ sắc sảo của em viết. Nhưng đã không quan trọng nữa rồi! Tôi biết em không bao giờ chịu thua ai! Một lần nữa, tôi nghĩ mình nên dừng lại đúng lúc. Tôi không phải là người sống bằng dư luận, nên thôi... tùy tâm!”.


Hình ảnh những dòng chia sẻ cuối cùng của MC Thanh Thảo
trên trang cá nhân về vụ ồn ào với đàn em.


"Khẩu chiến" của hai MC đã gây chú ý đến dư luận và đặc biệt lôi kéo các fan của hai bên ủng hộ lẫn công kích nhau. Đến thời điểm hiện tại, vụ ồn ào không đáng có giữa MC Thanh Thảo và Trấn Thành trên mạng xã hội cũng đã tạm lắng. Mỗi bên đều có quan điểm, cách nghĩ của riêng mình. Không nói tới việc ai đúng ai sai nhưng có lẽ sau vụ việc này, hình ảnh đẹp của cả 2 trong lòng công chúng sẽ không còn nguyên vẹn như lúc ban đầu và phần nào đó bị lung lay đi ít nhiều.

Theo Tri thức



Tin tức mới nhất