Trấn Thành không thích điều này: Tiến Đạt trả lời status trên Facebook Hari Won

(2Sao) - Tiến Đạt và Hari Won đã có lời đối đáp với nhau về tình yêu.

Sau khi "đường ai nấy đi" với bạn trai lâu năm Đinh Tiến Đạt, Hari Won đã tìm được hạnh phúc bên Trấn Thành. Ngoài những khoảnh khắc vui vẻ, cô gái lai Việt - Hàn vẫn có những dòng chia sẻ đầy suy tư. Mới đây, Hari Won lại khiến fans hâm mộ lo lắng khi đăng tải hình ảnh khuôn mặt buồn cùng câu hỏi khó về tình yêu: Tình yêu là gì? Có ai có thể định nghĩa chính xác được không?.



Trước câu hỏi phân vân về tình yêu của Hari Won, trong khi bạn trai mới Trấn Thành chưa lên tiếng thì tình cũ  Rapper Đinh Tiến Đạt đã đáp lời: "Tình yêu là khởi đầu của khổ đau". Sau câu trả lời của bạn trai cũ, Hari Won đã nhanh chóng hồi âm: "Thế giờ anh đã vượt qua được khổ đau của hơn 8 năm rồi, chúc mừng anh nha".

Mặc dù kết thúc mối tình 9 năm trong tiếc nuối nhưng Hari Won - Đinh Tiến Đạt vẫn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp. Trước đó, mặc dù đã chia tay nhưng khi Hari Won chịu sức ép của dư luận - Đinh Tiến Đạt đã có cách ứng xử đẹp lên tiếng bảo vệ bạn gái cũ.


Tiến Đạt viết tâm thư, lên tiếng bảo vệ Hari Won

“Tình yêu của Tiến Đạt và Hari dành cho nhau ngần ấy năm là sự thật. Nó rất đẹp và chúng tôi rất trân trọng tình yêu đó. Cả hai đã nhìn ra vấn đề và rất khó khăn mới đưa ra được quyết định như vậy. Nên Tiến Đạt mong mọi người đừng lên án hay phán xét Hari vì Hari đã chịu nhiều cực khổ rồi, chịu nhiều cay đắng, các bạn không cảm nhận được đâu”.


Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất