Trấn Thành lên tiếng về thông tin ông bố đơn thân nuôi 2 con teo não trục lợi từ thiện

Trước tin đồn cho rằng anh Đặng Hữu Nghị lợi dụng hoàn cảnh 2 con teo não để trục lợi tiền từ thiện, giám khảo "Hát mãi ước mơ" chính thức lên tiếng.

Lên sóng truyền hình với mong muốn nhận được sự đồng cảm, từ đó cơ hội chữa bệnh teo não cho con có thêm hy vọng, tuy nhiên anh Đặng Hữu Nghị đã phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây nhất, anh Nghị cho hay mình đã bị hiểu lầm khi "nhắn nhầm" thông tin cá nhân vào một số điện thoại được cho là chưa có ý định giúp đỡ bố con anh. Theo đó, chủ nhân số điện thoại này cho biết, họ còn chưa kịp nói chuyện với anh Nghị, cuộc điện thoại đồng thời vẫn ở tình trạng gọi nhỡ, vậy mà đã nhận được tin nhắn của anh Nghị cung cấp số tài khoản ngân hàng với mục đích nhận tiền hỗ trợ của họ.

Đứng giữa bão thông tin ngược dòng kẻ bênh người trách anh Đặng Hữu Nghị, MC Trấn Thành - giám khảo chương trình Hát mãi ước mơ, nơi anh Nghị tham gia thi hát - đã lên tiếng thanh minh cho ông bố tội nghiệp. Chọn cách livestream trên trang cá nhân có hàng trăm nghìn lượt theo dõi, Trấn Thành cho hay anh biết rõ về lòng hảo tâm của nhiều người đối với anh Nghị, kể từ khi ông bố gà trống nuôi con xuất hiện trên chương trình.

Tuy nhiên, Trấn Thành cho hay những cuộc điện thoại liên tục đến với anh Nghị đã khiến anh phải đối mặt với nguy cơ bị hiểu lầm.
 


Trấn Thành lên tiếng về tin đồn bố đơn thân lợi dụng 2 con teo não để trục lợi từ thiện

"Có một số quí vị gọi điện thoại cho anh ấy mà chưa bắt máy trò chuyện nhưng lại bị gửi về ngay tin nhắn gồm có tên của anh và số tài khoản, chứng minh nhân dân. Vì thế nhiều người cho rằng: 'bị công nghiệp quá, không biết anh có dùng câu chuyện của mình để kinh doanh không?", nam danh hài thẳng thắn chia sẻ.

Theo suy nghĩ riêng của Trấn Thành, ông bố có con bị teo não luôn bận rộn với công việc và chăm sóc con bệnh tật nên khả năng không thể nghe hết những cuộc điện thoại của người gọi là rất cao. Bên cạnh đó, việc sử dụng dòng điện thoại cũ có phần danh bạ cuộc gọi đến với cuộc gọi nhỡ rất khó phân biệt. Vì thế, việc anh Nghị nhắn nhầm số tài khoản cho người gọi nhỡ thay vì gửi cho khán giả đã hứa giúp mình là hoàn toàn có thể hiểu được.

"Chương trình phát sóng cả nước, vì thế một ngày anh ấy nhận được rất nhiều cuộc gọi, đôi khi lên tới hơn 100 cuộc/ ngày. Anh ấy vẫn phải làm việc, nghỉ ngơi và chăm sóc các con nên không thể nghe hết. Với những người hứa giúp đỡ, anh ấy sẽ gửi lại thông tin cá nhân. Tuy nhiên do dùng điện thoại trắng đen, phần nhật ký hiện cả cuộc gọi đã nhận và bị nhỡ nên anh Nghị không phân biệt được.

Điều này dẫn tới đôi khi thông tin cần gửi lại chuyển nhầm cho người chưa được nói chuyện trực tiếp. Vì thế quí vị sẽ có cảm giác kì kì, Trấn Thành cũng hiểu nỗi lòng đó. Mình nghe câu chuyện này để hiểu hơn vì sao lại xảy ra chuyện như vậy
", Trấn Thành giải thích.


Trấn Thành giải thích về tin nhắn nhầm của ông bố có hai con bị teo não

Sau khi nói lên suy nghĩ riêng về sự việc, Trấn Thành bày tỏ mong muốn mọi người hãy khách quan nhìn nhận để không gây hiểu lầm cho anh Đỗ Hữu Nghị. "Khi muốn giúp đỡ người khác, đó là lòng tốt và thiện nguyện của chúng ta. Dĩ nhiên quý vị cũng có những hoài nghi, nhưng tôi muốn giúp anh Nghị chia sẻ câu chuyện này để mọi người không nghĩ oan mà tội nghiệp cho anh”.

Trước đó, trong tập 3 của chương trình Hát mãi ước mơ, anh Đặng Hữu Nghị khiến nhiều người rơi nước mắt khi tiết lộ lí do tham gia chương trình. Theo đó, anh đã trải lòng về hoàn cảnh vất vả nuôi hai con bị teo não, người vợ vì không chịu nổi đã ly dị 5 năm trước. Lời tâm sự của ông bố gà trống nuôi con đã khiến cả khán phòng lặng đi. 


Trấn Thành - Ốc Thanh Vân - Cẩm Ly xúc động khi nghe tâm sự về hoàn cảnh của anh Nghị

Sau khi chương trình được phát sóng, nhiều khán giả đã chủ động liên hệ, xin được giúp đỡ bố con người đàn ông nghịch cảnh. Tuy nhiên, có người gọi chưa gặp được anh nhưng sau đó lại nhận được tin nhắn có ghi số tài khoản cá nhân từ số điện thoại của anh Nghị. Điều này khiến một số khán giả nghi ngờ ông bố có 2 con teo não đang mượn hoàn cảnh để trục lợi từ thiện.

Trước ồn ào về mình, anh Đặng Hữu Nghị cho hay, vì lẫn lộn các số điện thoại gọi đến và bị nhỡ nên anh nhắn nhầm. Bản thân anh cho biết mình cũng thấy việc đó khác kì quặc.

 

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


bố nuôi con bị teo não Hát mãi ước mơ Trấn Thành

Tin tức mới nhất