Trấn Thành lỡ miệng để lộ giới tính thật trước mặt Gin Tuấn Kiệt

Không chỉ ra sức phá hoại tình cảm của Gin Tuấn Kiệt và Lâm Vỹ Dạ, Trấn Thành còn tuyên bố: "Mày cứ ở bên tao, cả thế giới cứ để tao lo".

Xuất hiện với vai trò khách mời trong tập 3 Ơn giời cậu đây rồi, Gin Tuấn Kiệt sẽ có cuộc giáp mặt với "quái kiệt": trưởng phòng Trấn Thành. 


Clip Trấn Thành tiết lộ giới tính thật, thổ lộ tình cảm với Gin Tuấn Kiệt ngay trên sóng Ơn giời.

Ngay từ khi đặt chân vào căn phòng thử thách, Trấn Thành nhanh chóng "đánh phủ đầu" đàn em bằng màn chào sân kịch tính về mối tình tay ba giữa anh - Gin Tuấn Kiệt và Lâm Vỹ Dạ. 

Là người nhút nhát nên khi thương thầm trộm nhớ "bà già đanh đá" Lâm Vỹ Dạ, Gin Tuấn Kiệt chỉ biết cậy nhờ Trấn Thành làm "quân sư tình ái" và bày cách để cưa cẩm được người yêu trong mộng. Dù bề ngoài ra sức giúp đỡ bạn có được tình yêu như mong muốn nhưng bên trong, Trấn Thành lại ngấm ngầm phá hoại tình cảm của bạn thân.

Trấn Thành lỡ miệng để lộ giới tính thật trước mặt Gin Tuấn Kiệt-1
Trấn Thành - Gin Tuấn Kiệt.

Sau một hồi giấu diếm, ông xã Hari Won tiết lộ chính mình là thủ phạm trong việc phá hoại tình cảm giữa Gin Tuấn Kiệt và Lâm Vỹ Dạ. Không những thế, nam danh hài bất ngờ thừa nhận có tình cảm với "soái ca" họ Gin. 

Để chứng minh, Trấn Thành "vồ vập" và ôm chặt lấy người tình trước sự chứng kiến của Lâm Vỹ Dạ. Những tưởng cặp Gin - Lâm sẽ có cuộc tranh cãi quyết liệt vì người thứ 3 đặc biệt nhưng ngay sau đó, Tuấn Kiệt tuyên bố chỉ lợi dụng "bà già đanh đá" Vỹ Dạ để Trấn Thành có can đảm bộc lộ tình cảm với mình.

Đang là người được theo đuổi, Lâm Vỹ Dạ bàng hoàng chỉ trong phút chốc mình biến thành người thứ 3 trong mối tình của Trấn Thành và Gin Tuấn Kiệt.

Trấn Thành lỡ miệng để lộ giới tính thật trước mặt Gin Tuấn Kiệt-2
Trấn Thành thổ lộ tình cảm với Gin Tuấn Kiệt.

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Gin Tuấn Kiệt Trấn Thành

Tin tức mới nhất