Trấn Thành lớn tiếng la mắng vì bị đòi nợ khi đưa bà xã Hari Won đi mua sắm

"Là nghệ sĩ, tại sao lại ăn ở như thế? Tôi mua cái gì nợ mà đòi tiền giữa chốn đông người như vậy?", Trấn Thành nổi đóa mắng đồng nghiệp.

Mới đây, clip Trấn Thành nổi đóa la mắng khi bị đồng nghiệp đòi nợ đang được lan truyền trên mạng xã hội. Clip ghi lại hình ảnh, nam danh hài đưa bà xã Hari Won đi mua sắm trang phục trong một shop thời trang. Rất thoải mái, bạn đời giọng ca Anh cứ đi đi đã chia sẻ khoảnh khắc chọn váy áo của bà xã lên sóng trực tiếp với mọi người. 

Trấn Thành lớn tiếng la mắng vì bị đòi nợ khi đưa bà xã Hari Won đi mua sắm-1
Trấn Thành nổi đóa khi bị đồng nghiệp đòi tiền nợ trong lúc đưa bà xã đi mua sắm

Chia sẻ của Trấn Thành đã nhanh chóng nhận được quan tâm của những người yêu mến danh hài. Trong số đó, lời nhắn nhủ của diễn viên trẻ Diệu Nhi - đồng nghiệp và là đàn em gửi tới nam danh hài được chú ý đặc biệt. "Chị Lệ Giang đòi giúp em 500 nghìn tiền khô gà anh Xìn thiếu giúp em nha", Diệu Nhi nhờ Lê Giang nhắn Trấn Thành.

Bất ngờ bị đàn em đòi nợ giữa chốn đông người, nam danh hài nhanh chóng phản hồi dù đang hào hứng tư vấn thời trang cho bà xã và trò chuyện cùng mọi người. Bác bỏ lời cáo buộc: "Tôi có thiếu hồi nào đâu. Tôi có ăn gì gà dòng họ nhà nó đâu", Trấn Thành "lớn tiếng" la mắng đồng nghiệp: "Tôi thiếu gì hả Diệu Nhi. Tôi mua khô gà hồi nào hả? Tại sao đòi tôi 500 nghìn hả, vừa phải thôi. Là nghệ sĩ mà Diệu Nhi, tại sao lại ăn ở như thế? Tôi mua cái gì nợ mà đòi tiền giữa chốn đông người như vậy? Tại sao không nói được lời tốt đẹp nào mà vào đây đòi 500 tiền của tôi".


Clip Trấn Thành lớn tiếng la mắng khi bị đồng nghiệp đòi tiền nợ giữa chốn đông người

"Cơn thịnh nộ" của Trấn Thành đã khép lại khi bà xã Hari Won lựa chọn xong váy áo. Thanh minh với người đầu ấp má kề: "Diệu Nhi nó tràn vào đòi tiền khô gà của anh", nam danh hài đồng thời trêu chọc đàn em: "Ê sao nó rảnh vậy. Nghe nói, nghệ sĩ Diệu Nhi dạo này không đi làm chỉ đi bán khô gà không à?".

Đoạn tranh cãi qua lại của Trấn Thành - Diệu Nhi - Lê Giang về việc đòi tiền nợ trong lúc Hari Won lựa chọn quần áo đã gây bão mạng xã hội. Tuy nhiên thay vì chỉ trích hành động của cả hai, nhiều người lại dành cho clip những tiếng cười sảng khoái.

Thực chất đây là clip hài hước trêu đùa của Trấn Thành và Diệu Nhi trong cuộc sống đời thường để giải tỏa stress sau những giờ lao động nghệ thuật.

Trấn Thành lớn tiếng la mắng vì bị đòi nợ khi đưa bà xã Hari Won đi mua sắm-2
Trấn Thành - Lê Giang - Diệu Nhi

Là nghệ sĩ hài nổi tiếng trong làng giải trí Việt, Giám khảo Thách thức danh hài luôn biết cách mang "10 thang thuốc bổ" cho khán giả mọi lúc mọi nơi. Trước đó, Trấn Thành từng gây xôn xao khi clip văng tục mắng Trịnh Thăng Bình tại hậu trường ghi hình của show truyền hình được hé lộ vào đầu tháng 10 vừa qua.

Trong clip, ông xã Hari Won và nam ca sĩ đàn em đang ngồi nghỉ ngơi ăn vặt trong giờ giải lao trong hậu trường. Ngôi sao Ơn giời! cậu đây rồi đang cầm đồ ăn trên tay, trong khi họ Trịnh hồn nhiên lấy áo của đàn anh lau mắt kính.


Clip Trấn Thành văng tục khi bị Trịnh Thăng Bình mang áo hàng hiệu ra làm giẻ lau kính

Trước hành động của giọng ca Lời chưa nói, nam danh hài họ Huỳnh đã thể hiện thái độ ngay tức thì. Vứt miếng hoa quả đang cầm trên tay, Trấn Thành bảo: "Không thể tin luôn, tôi mua cái áo mấy trăm Euro mà nó đem ra lau mắt kính... Bây giờ làm gì với nó. Trời ơi, nó bình tĩnh tới sửng sốt luôn...".

Mặc đàn anh than thở, Trịnh Thăng Bình vô tư đứng dậy vẫy chào và nhanh chóng bước ra cửa đi mất sau khi lau xong mắt kính. Nhìn đàn em cất bước, ông xã nữ ca sĩ gốc Hàn đã cầm ghế lên và văng tục *** mày chứ.

Clip hậu trường của Trấn Thành nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khán giả. "Hài hước, dễ thương, đáng yêu"... là nhận xét mọi người dành cho nam danh hài. 
 

Khánh An
Theo Vietnamnet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất