Trấn Thành mặc áo hai dây, vẽ môi trái tim trút tâm tư 'Lênh đênh phận buồn'

Trấn Thành lại gây xôn xao khi chia sẻ clip giả yêu quái, cover "Lênh đênh phận buồn", "Em gái mưa" và "Ta còn thuộc về nhau".

Trấn Thành là nghệ sĩ nổi tiếng làng hài Việt. Không chỉ trên sân khấu, ở đời thường ngôi sao Ơn giời! cậu đây rồi cũng luôn biết cách mang "10 thang thuốc bổ" cho khán giả mọi lúc mọi nơi.

Mới đây, A Xìn gây chú ý khi chia sẻ clip hài hước trong hậu trường. Xin phép "lâu lâu cho em điên một chút", ông xã Hari Won khiến ai cũng bật cười khi trang điểm lộng lẫy, môi tô son đỏ. "Trấn Thành giả yêu quái cover 'Lênh đênh phận buồn', 'Em gái mưa' và 'Ta còn thuộc về nhau'... Lâu lâu cho em điên một chút, thấy vui thì share điên đảo nha", Trấn Thành hóm hỉnh.

Trấn Thành mặc áo hai dây, vẽ môi trái tim trút tâm tư Lênh đênh phận buồn-1Trấn Thành mặc áo hai dây, vẽ môi trái tim trút tâm tư Lênh đênh phận buồn-2Trấn Thành mặc áo hai dây, vẽ môi trái tim trút tâm tư Lênh đênh phận buồn-3
Trấn Thành trong clip hậu trường hài hước mới đây

Clip hậu trường của Trấn Thành nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khán giả. "Hài hước, dễ thương, đáng yêu"... là nhận xét mọi người dành cho nam danh hài. Bên cạnh đó, nhiều fan còn hóm hỉnh trêu bà xã Hari Won "cơ bắp thừa mỡ". Theo đó nhiều người nhận xét từ ngày lấy vợ, nam danh hài đã không còn chỉn chu đầu tóc, lịch lãm như ngày nào.

"Cám ơn anh Xìn đã xấu hết mình vì khán giả, em đang buồn mà nhìn anh giờ em tưng tửng luôn rồi... Quỷ sứ. Cơ bắp toàn mỡ, chắc Ri tối ngủ nhiều lúc quay qua thấy giật mình thảng thốt: sao tôi không thấy như vậy sớm hơn? Từ ngày lấy Hari, ông để tóc nhìn xấu quá, không còn undercut lịch lãm như ngày nào", fan A Xìn bày tỏ.
 


Clip Trấn Thành giả yêu quái cover "Lênh đênh phận buồn", "Em gái mưa" và "Ta còn thuộc về nhau".
 

Trấn Thành là nghệ sĩ đa tài của làng giải trí Việt. Bên cạnh sự nghiệp thành công, nam danh hài còn gây chú ý nhiều về đời tư. Ngoài đám cưới với nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc Hari Won, nhiều nghi vấn xoay quanh giới tính của ngôi sao Ơn giời cậu đây rồi cũng là chủ đề bàn tán của công chúng.

Vừa qua, Trấn Thành trở thành tâm điểm chú ý khi bà xã lên sóng chia sẻ về cuộc hôn nhân của hai người. Không chỉ thú nhận: "Tôi chưa cảm nhận được mình có chồng, nằm cạnh Trấn Thành như người lạ", giọng ca Anh cứ đi đi cũng khiến ai nấy bật cười khi hóm hỉnh lên tiếng về nghi án giới tính của bạn đời. Cô khẳng định: "Từ khi gặp tôi, Trấn Thành đã trở thành đàn ông rồi còn gì".  
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao