Trấn Thành mắng Hari Won 'vợ con khốn nạn' vì hùa theo bạn 'đá đểu' chồng

Bị Hari Won đồng tình với bạn kêu là "thằng quễ cà chớn", Trấn Thành liền ngoa ngôn mắng: "vợ con khốn nạn".

Chiều 21/9, Trấn Thành tới tham dự sự kiện khá trễ. Nói về lý do đến muộn, nam danh hài cho biết anh bị sốt cao phải vào viện kiểm tra sức khỏe.

"Sốt 39 độ vẫn phải lết tới họp báo. Chương trình mang tên mình không bỏ được. Mọi người hãy ủng hộ 'Chuyện tối nay của Thành' nha. Bệnh thì bệnh cũng phải đẹp cái đã", Trấn Thành bày tỏ.

Trấn Thành mắng Hari Won vợ con khốn nạn vì hùa theo bạn đá đểu chồng-1
Trấn Thành ốm vẫn cố gắng tới tham dự sự kiện

Chia sẻ về nỗ lực làm việc dù cơ thể đang mệt mỏi, MC Gương hai chiều vẫn bị bà xã Hari Won chọc ghẹo thay vì an ủi chăm sóc. Theo đó khi một người bạn chung đăng tải dòng trạng thái nói về tình hình sức khỏe sa sút mà vẫn cố gắng làm việc của Trấn Thành, giọng ca Anh cứ đi đi bày tỏ: "Ôi thương ổng ghê".

Tiếp ngay sau câu trả lời, Hari hỏi: "Mà sao chị có thể nói anh Xìn là thằng quễ cà chớn vậy... Sự thật dễ bị mất lòng đó!", Hari nói hóm hỉnh.

Trấn Thành mắng Hari Won vợ con khốn nạn vì hùa theo bạn đá đểu chồng-2
Cuộc hội thoại hài hước của Trấn Thành và Hari Won

Bị vợ bất ngờ đồng tình với cụm từ gọi mình là "thằng quễ cà chớn", ngôi sao Kỳ phùng địch thủ liền ngoa ngôn mắng lại: "vợ con khốn nạn". Thấy chồng giận, nữ ca sĩ Yêu không hối hận nhanh chóng xoa dịu bạn đời bằng icon hình trái tim yêu thương.

Trấn Thành mắng Hari Won vợ con khốn nạn vì hùa theo bạn đá đểu chồng-3

Từng vướng nghi án về giới tình - yêu hợp đồng để quảng cáo sản phẩm nghệ thuật nhưng Trấn Thành và Hari Won đã bỏ qua thị phi, nên duyên vợ chồng bên nhau vào 25/12/2016.

Cuộc sống hôn nhân phía sau ánh đèn sân khấu của Xìn - Ri luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt. Hôn nhân của đôi trai tài gái sắc luôn khiến người hâm mộ phải bật cười vì tính cách hài hước, thích trêu đùa bóc mẽ "thói hư tật xấu" của nhau.

Trấn Thành mắng Hari Won vợ con khốn nạn vì hùa theo bạn đá đểu chồng-4

Trước đó, Trấn Thành từng hóm hỉnh mang thành quả bà xã chăm sóc lúc "trái gió trở trời" công khai trên mạng xã hội. "Ta nói... đi làm về mệt, kêu bà vợ cạo gió giùm, xong mệt quá ngủ luôn, sáng dậy đâu có biết nó cạo ra sao đâu? Cái...... đi quay chương trình, thay đồ, bà Cẩm Ly la lên: 'Thành ơi, đâu ai cạo gió mà cạo ngay cột sống đâu, dễ chết lắm đó, ai cạo vậy'? Mọi người có câu trả lời rồi ha! Đâu ai nói cạo gió, tưởng bị mèo quào không à. Bó tay con Heo", Trấn Thành viết.

Để minh chứng cho nỗi khổ "khóc không thành tiếng", nam danh hài đính kèm hình ảnh "lưng trần thê thảm" - kết quả yêu thương mà bà xã Hari để lại - khiến nhiều người bật cười.

Trấn Thành mắng Hari Won vợ con khốn nạn vì hùa theo bạn đá đểu chồng-5
Trấn Thành tung bằng chứng khiến mình "khóc không thành tiếng" sau khi được vợ chăm sóc

Kể xấu vợ nhưng Trấn Thành luôn cảm thấy mình là người "may mắn và yên tâm" khi có một người vợ như Hari Won. Tâm sự về người đầu ấp má kề, ông xã Hari Won bảo: "May mắn vợ tôi là người quản lý tiền bạc rất tốt. Tôi không suy nghĩ thì cần phải có một người biết suy nghĩ để họ đưa tôi vào nề nếp.

Bạn bè tôi còn nói tôi đầu tư rất thông minh, thay vì thuê thủ quỹ hay kế toán thì kiếm được một người cả đời không cần trả lương, tối về còn có cái để ôm nữa.

Yêu Hari, tôi được trở về phiên bản đúng với Trấn Thành nhất. Cho tới ngày hôm nay, chưa bao giờ tôi về đến nhà mà không ôm vợ nói chuyện tới 3 giờ sáng. Điều hạnh phúc nhất là chúng tôi biết tận hưởng cuộc sống. Tôi rất thoải mái, tự tin và yên tâm với vợ mình".

Trấn Thành mắng Hari Won vợ con khốn nạn vì hùa theo bạn đá đểu chồng-6
Trấn Thành mắng Hari Won vợ con khốn nạn vì hùa theo bạn đá đểu chồng-7
Trấn Thành hạnh phúc vì có người vợ như Hari Won

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-mang-hari-won-vo-con-khon-nan-vi-hua-theo-ban-da-deu-chong-n-134046.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất