Trấn Thành, Mỹ Linh 'ăn cú lừa ngoạn mục' của cậu bé 7 tuổi khi cover 'Ông bà anh'

Với tài năng chính là đờn ca tài tử, nhưng cậu bé được ban tổ chức “tung hỏa mù” khi câu bé cover khá đỉnh bài hát “ông bà anh” khiến 4 vị giám khảo đều bị sập bẫy.

20h tối ngày 19/2, tập 6 chương trình Biệt tài tí hon được phát sóng trên kênh VTV3. Trong chương trình này hai vị khách mời của chương trình là Diệu Nhi và Đại Nghĩa.

Hai vị khách mời của chương trình

Trong tập phát sóng này, cậu bé với tài năng đờn ca tài tử Dương Công Tuyển (7 tuổi) được chú ý hơn cả. Đoạn clip giới thiệu, cậu bé xuất hiện với khả năng đánh đàn guitar và cover bản hit “Ông bà anh” khá đỉnh. Tuy nhiên ban tổ chức lại đưa ra khá nhiều những tài năng để đánh lừa bốn giám khảo như biểu diễn xe đạp một bánh, hát và múa, diễn xuất…

Vị khách mời Đại Nghĩa cho rằng chương trình đang đánh lạc hướng ban bình luận. Khi nhìn vào đoạn clip bé vừa đàn guitar vừa hát. Tưởng chừng như anh đã chọn đúng tài năng của cậu bé 7 tuổi này nhưng anh lại chọn tài năng diễn xuất. Diệu Nhi của đội giám khảo Trấn Thành cho rằng bé hát rất tốt nên chọn tài năng là hát và nhảy. Khi Dương Công Tuyển xuất hiện với khả năng hát đờn ca tài tử khiến ban bình luận “ngớ người”.

Tài năng thực sự của Dương Công Tuyển là đờn ca tài tử

Thêm nữa, Công Tuyển còn hát thêm ca khúc “Bé học luật An toàn giao thông” giành tặng khán giả và ban bình luận, khiến mọi người vô cùng thích thú. Hình phạt cậu bé đưa  ra cho 4 vị giám khảo khá đơn giản, khi yêu cầu họ làm thơ tặng cho đồng đội. Kết quả cậu bé chọn về đội nữ ca sỹ Mỹ Linh.

Cậu bé xuất sắc giành được giải thưởng 20 triệu đồng

Kết thúc chương trình, cậu bé 7 tuổi Dương Công Tuyển giành chiến thắng và nhận được 20 triệu đồng tiền thưởng. Cậu bé cũng sẽ góp mặt tại chương trình Chung kết Biệt tài tí hon sắp tới.

>> Clip hài: Bố mẹ "phát điên" với lũ trẻ nghịch ngợm

Luyên 

Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-thanh-my-linh-an-cu-lua-ngoan-muc-cua-cau-be-7-tuoi-khi-cover-ong-ba-anh-n-110767.html

cover “Ông bà anh” đờn ca tài tử Dương Công Tuyển biệt tài tí hon ông bà anh Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao