Trấn Thành nhăn mặt khi nghe giọng hát thảm họa của thí sinh điển trai

Giọng ca thảm họa khiến Trấn Thành và ban bình luận "hết hồn" khi cất tiếng hát.

Tập 4 của Giọng ải giọng ai đã lên sóng truyền hình vào tối 18/10 với sự xuất hiện của 2 ca sĩ khách mời Anh Tú và Gin Tuấn Kiệt - hot boy trong sitcom Gia đình là số 1.

Trấn Thành nhăn mặt khi nghe giọng hát thảm họa của thí sinh điển trai-1

Vòng 3: Lộ diện

“Thánh chè” không được lựa chọn bước lên sân khấu thể hiện ca khúc Trái tim bên lề của Bằng Kiều với giọng ca thảm họa đúng như dự đoán. Anh chàng có tên Lê Nhật Hòa năm nay 21 tuổi, quê ở Campuchia, hiện đang kinh doanh.

Giọng ca bí mật số 5 cùng Anh Tú thể hiện ca khúc Giấc mơ không nhòa đầy truyền cảm. Cả hai kết hợp ăn ý trên sân khấu khiến Anh Tú thở phào nhẹ nhõm. Trấn Thành tinh ý nhận ra anh chàng này hơi run, lập tức thí sinh Huy Hoàng giải thích mình đang bị sốt nên đã cố “gồng” khá nhiều khiến mọi người yêu mến.

Trấn Thành nhăn mặt khi nghe giọng hát thảm họa của thí sinh điển trai-2

Trấn Thành nhăn mặt khi nghe giọng hát thảm họa của thí sinh điển trai-3

Trấn Thành nhăn mặt khi nghe giọng hát thảm họa của thí sinh điển trai-4
Biểu cảm của Trấn Thành khi nghe thấy giọng hát thảm họa của thí sinh

Giọng ca bí mật số 2 bước lên sân khấu hòa giọng cùng Gin Tuấn Kiệt trong ca khúc Không thể yêu ai được nữa. Mặc dù sở hữu ngoại hình chuẩn “soái ca” nhưng anh chàng lại có “tông điếc” khiến Gin Tuấn Kiệt hoàn toàn ngã gục, không cách nào vào đúng nhịp. 

Nam thí sinh tên Đăng Khoa, anh chàng đúng thực làm ở quán cơm nhưng là con của chủ quán Vân Mập - người Trấn Thành, Trường Giang quý mến gọi là “Chị Hai”. Tuy nhiên, cả hai cũng thú nhận rằng chỉ biết Đăng Khoa diễn hay, không hề biết hát dở.

Vòng 2: Siêu diễn

Giọng ca bí ẩn số 4 chọn bản hit đình đám Forever and one. Ở những nốt cao của bài hát, chàng trai khiến mọi người phải “nổi gai ốc” bởi giọng hát đầy nội lực. Đặc biệt, biểu cảm trách móc của anh chàng khiến đội Trấn Thành bần thần, liên tục cúi mặt hối lỗi. Anh chàng giới thiệu mình là Đặng Nam Anh, 20 tuổi, đến từ Đắk Lắk.

Giọng ca bí ẩn số 6 thể hiện Là con gái phải xinh của ca sĩ Bảo Thy với vũ đạo sôi động và “phá nát” bản hit. Cô nàng là Huỳnh Thị Tú Trinh, quê ở Đồng Tháp, hiện là sinh viên năm 2 của Trường Đại học Bình Dương.

Đội Gin Tuấn Kiệt xuất sắc đoán đúng nhân vật hát không hay ở vòng này.

Vòng 1: Hóa thân

Giọng ca bí ẩn số 3 hát trước và thể hiện bản hit Xin đừng lặng im của Soobin Hoàng Sơn với chất giọng truyền cảm, ấm áp. Ngay khi anh chàng vừa cất giọng, Gin Tuấn Kiệt rối rít xin lỗi vì lựa chọn sai lầm của mình, anh chàng còn núp hẳn sau ghế khiến mọi người cười nghiêng ngả.

Ở phần giới thiệu, anh chàng cho biết mình tên Kiều Phan Quốc Lân, hiện đang là trưởng nhóm của một nhóm nhảy cover.

Giọng ca bí ẩn số 1 bước lên sân khấu, tự tin hát hay ca khúc Bên em là biển rộng từng được Lệ Quyên thể hiện thành công. Cô nàng tên Thắng Vỹ, đang học tại trường Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật TP.HCM.

Đội Gin Tuấn Kiệt và Anh Tú đều đoán sai ở vòng này.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-nhan-mat-khi-nghe-giong-hat-tham-hoa-cua-thi-sinh-dien-trai-n-137170.html

Giọng ải giọng ai Trường Giang Thu Trang Trấn Thành

Tin tức mới nhất