Trấn Thành nói nhiều đàn em vô lễ, nhưng có chào đàn anh Quang Cường?

Quang Cường cho hay trước khi Trấn Thành nổi tiếng, anh và nam MC khá thân thiết.

Mới đây, trả lời truyền thông, MC Trấn Thành nhận được sự quan tâm khi tiết lộ “nhiều diễn viên trẻ Việt Nam hiện nay rất vô lễ”.

Theo đó, Trấn Thành cho biết, anh thấy rất nhiều trường hợp gặp đàn anh, đàn chị không chào hỏi gì cả. “Họ mới nổi tiếng, được chú ý nhưng đã cho là mình rất hot và không chào ai”, anh nói.

Ông xã của Hari Won cũng nhấn mạnh: “Tôi không cần biết họ có thích đàn anh, đàn chị đó hay không nhưng đã vào nghề trước mình và có tuổi nghề lớn hơn mình thì nên gật đầu chào một cái. Đó là phép lịch sự tối thiểu của một người nghệ sĩ”.

Trấn Thành nói nhiều đàn em vô lễ, nhưng có chào đàn anh Quang Cường?-1
Trấn Thành vừa có chia sẻ “nhiều diễn viên trẻ Việt Nam hiện nay rất vô lễ”.

Cá nhân Trấn Thành cho biết, việc anh luôn tôn trọng, cúi chào đàn anh khi gặp mặt thì mai mốt hậu bối sẽ làm điều đó tương tự với anh. “Tôi tôn trọng các anh chị, làm đúng điều Tổ dạy thì khán giả sẽ yêu thương mình”, anh khẳng định.

Tuy nhiên, sau phát ngôn của Trấn Thành, anh Quang Cường – quản lý của ca sĩ Quang Hà tỏ ra không hài lòng với cách trả lời của nam nghệ sĩ hài.

Quang Cường thẳng thắn: “Tôi không thích bài phỏng vấn này của em. Chuyện này rất bình thường mà, ngày xưa em và Anh Đức đi diễn quảng cáo cho anh ở các quán nhậu. Sau này em nổi như cồn, em gặp anh nghìn lần có chào anh đâu. Nên anh thấy chào hay không chào chẳng có to tát”.

Trấn Thành nói nhiều đàn em vô lễ, nhưng có chào đàn anh Quang Cường?-2
Quang Cường - quản lý của ca sĩ Quang Hà.

Ngoài quản lý Quang Hà, Quang Cường cũng làm việc trong showbiz hơn 20 năm. Anh cho hay, cách đây 5 năm, anh có thực hiện một chiến dịch của Mỹ, mang tên “Vui có chừng, dừng đúng lúc". Tuyên truyền cộng đồng về việc dùng bao cao su để bảo vệ sức khỏe.

Những sự kiện của chương trình tại quán nhậu, quán ốc... tôi có mời Trấn Thành và Anh Đức biểu diễn. Khi ấy cả hai cũng được nhiều người biết nhưng chưa nổi tiếng như hiện tại. Cát-xê mỗi buổi của Trấn Thành chỉ 300.000 nghìn đồng. Thành ra, nếu nói về mối quan hệ, tôi với Trấn Thành cũng thân thiết đấy chứ”, Quang Cường chia sẻ.

Trấn Thành nói nhiều đàn em vô lễ, nhưng có chào đàn anh Quang Cường?-3
Quang Cường làm quản lý, bầu show hơn 20 năm.

Về việc lên tiếng phản bác ý kiến của Trấn Thành, Quang Cường khẳng định anh không có ý công kích hay đá đểu nam MC, mà chỉ muốn nói lên quan điểm cá nhân.

Tôi là người lớn, Trấn Thành có gặp chào tôi thì mình mới chào lại chứ. Tất nhiên, tôi vẫn vui vẻ, ánh mắt dễ thương, còn không chào tôi thì thôi. Tôi thấy điều đó bình thường, chỉ không đồng ý với cách trả lời của Trấn Thành thôi”, anh nói.

Về phía Quang Hà, quản lý cũng cho biết nam ca sĩ luôn biết trên nhường dưới. Anh luôn tâm niệm lúc còn khán giả yêu mến thì không sao, sau này lỡ thất thế thì nhờ cách sống của mình trước đây mà mọi người sẽ còn yêu thương, tôn trọng.

Trấn Thành nói nhiều đàn em vô lễ, nhưng có chào đàn anh Quang Cường?-4
Trấn Thành lúc mới vào nghề.

Sau chia sẻ thẳng thắn của Quang Cường, phía Trấn Thành cũng không có ý kiến phản hồi. Quản lý ca sĩ Quang Hà cho hay việc anh lên tiếng như vậy sẽ không khiến mối quan hệ của đôi bên rạn nứt vì bản thân là người thẳng tính, biết phân biệt đúng sai.

Nếu có gặp Trấn Thành, tôi vẫn sẽ bình thường, vui vẻ. Lúc đám cưới với Hari Won, cậu ấy có mời tôi với Quang Hà đâu. Tôi nghĩ chắc Thành quên và cảm thấy điều đó cũng rất bình thường”, Quang Cường nói thêm.

 

Theo Dân Việt


quang hà Trấn Thành

Tin tức mới nhất