Trấn Thành, Quách Tuấn Du giống ‘gu’ chọn nhà

Quách Tuấn Du vừa 'say nắng' căn hộ thông minh RichStar của Novaland ở quận Tân Phú. Đặc biệt, đây cũng là dự án đã được Trấn Thành ‘chấm’ cách đây gần 2 tháng.


Anh chia sẻ: “Phải đi diễn xa dài ngày và hay về khuya nên Du mong muốn tìm kiếm một nơi ở an ninh và tiện nghi hơn để chủ động cho cuộc sống nghệ sỹ của mình”. 

Sống tại Tân Phú đã lâu và chứng kiến sự thay da đổi thịt từng ngày tại đây nên Quách Tuấn Du khoanh vùng khu vực này để tìm kiếm một căn hộ vừa ý. Và RichStar - căn hộ thông minh đầu tiên của Novaland tại Tân Phú đã làm Quách Tuấn Du “say nắng”. Đặc biệt, đây cũng là dự án đã được Trấn Thành “chấm” cách đây gần 2 tháng.

Trấn Thành tìm hiểu dự án RichStar
 
“Biết đến căn hộ của Novaland trong lần quay clip ca nhạc tại Sunrise City. Du rất ấn tượng với tiện ích và cuộc sống thanh bình tại đây. Và thật trùng hợp, RichStar lại rất gần khu nhà Du đang ở. Điều đặc biệt, với thiết bị thông minh trong nhà được điều khiển qua ứng dụng trên smartphone, ngồi ở đâu trong nhà Du cũng dễ dàng điều khiển các thiết bị điện, điều hòa… Bạn bè Du nói nó rất phù hợp với những người hơi làm biếng như mình” - Quách Tuấn Du chia sẻ.
 

 Quách Tuấn Du thích thú điều khiển các thiết bị trong nhà bằng Ipad

“Trở về nhà sau những buổi biểu diễn sôi động, Du chỉ muốn được sống trong không gian yên tĩnh, tiện nghi để cân bằng lại cuộc sống. Đó cũng là một “like” mà Du dành cho RichStar.”
Quách Tuấn Du chia sẻ thời gian thư giãn tại căn hộ thông minh là khoảng lặng cần thiết đối với anh.




Thông tin liên hệ: 
Nhân dịp khai trương khu căn hộ mẫu thông minh tại Q.Tân Phú vào ngày 30-31/7/2016, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Văn phòng giao dịch bất động sản Novaland - 239 đường Hòa Bình, quận Tân Phú. Hotline:0902.869.769, website: https://www.novaland.com.vn/richstar/ctbh/

Thu Hằng - 2Sao
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất