Trấn Thành 'rối não' trước loạt đáp án 'ngây thơ vô số tội' của nhóc tì 4 tuổi

"Tôn Ngộ Không làm bảo vệ người lái xe. Tôn Ngộ Không chở người đi rồi bay về Hà Nội rồi cho người vô nhà uống sữa???”, câu trả lời của bé gái 4 tuổi khiến Trấn Thành toát mồ hôi hột.


Clip Trấn Thành "rối não" với loạt câu trả lời của nhóc tì 4 tuổi.


Ở tập 6 Nhanh như chớp nhí, Trấn Thành cùng hai vị đội trưởng Băng Di và Huỳnh Lập không khỏi đau đầu trước câu trả lời vô cùng hài hước từ nhóc tì 4 tuổi Kim Thảo. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, nhóc tì này còn khiến người xem được phen cười nghiêng ngả vì quá ngây thơ. 

Mỗi lần đưa ra đáp án, Kim Thảo khiến Trấn Thành như "chết đi sống lại" vì những lý giải “khó đỡ”. Khi được hỏi: “Tiếp viên hàng không hay Tôn Ngộ Không bay nhanh hơn?”, dù trả lời đúng “Tôn Ngộ Không” nhưng phần lý giải của cô bé làm MC Trấn Thành đứng hình.

Cụ thể, cô bé 4 tuổi cho biết: “Tôn Ngộ Không làm bảo vệ người lái xe. Tôn Ngộ Không chở người đi rồi bay về Hà Nội rồi cho người vô nhà uống sữa???”. Đính kèm đó là gương mặt nụng nịu, đối đáp một cách “tỉnh bơ” của Kim Thảo. Quá "sốc" trước câu trả lời của cô bé, A Xìn toát mồ hôi hột: "Tôn Ngộ Không về Hà Nội nữa hả? Anh về hồi nào không báo cho tôi hay để tôi ra mua vé coi liveshow ta" khiến khán giả được phen cười vỡ bụng.
 

Trấn Thành rối não trước loạt đáp án ngây thơ vô số tội của nhóc tì 4 tuổi-1
Trấn Thành ngỡ ngàng trước lý giải của cô bé 4 tuổi.

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


nhanh như chớp nhí Trấn Thành

Tin tức mới nhất