Trấn Thành sẽ chọn ai giữa An Nguy và Lilly Nguyễn?

An Nguy và Lilly Nguyễn bất ngờ trở thành tình địch trong teaser mới phát hành của "Chờ em đến ngày mai".



"Chờ em đến ngày mai" dựa theo tiểu thuyết "Anh không là con chó của em" của tác giả Lê Hoàng. Nội dung câu chuyện xoay quanh nhân vật Ly Cún (An Nguy) – một cô gái xinh đẹp, hồn nhiên và làm công việc bán thức ăn nhanh ở một nhà hàng thơ mộng. Sau lần giúp đỡ một bà lão lạ mặt, Ly Cún liên tục trải qua những câu chuyện khó tin của cuộc đời.

 

An Nguy và Trấn Thành sẽ có một chuyện tình ngọt ngào nhưng không ít sóng gió.

 

Đầu tiên là việc biến một tên cướp amateur trẻ măng (Will 365) thành chó Mic sau một tiếng thét, khiến nó phải bám chặt lấy Ly Cún để mong cô đảo ngược phép màu. Kế đến là gặp gỡ, bén duyên tình cảm với một ngôi sao hàng đầu, mang hoàn cảnh đặc biệt tên Kevin Vũ (Trấn Thành). Tưởng rằng với sự giúp đỡ của chú chó biết nói tiếng người - Mic, câu chuyện tình giữa Ly Cún – Kevin Vũ sẽ diễn ra êm đẹp, song cô gái tên Cherry (Lilly Nguyễn) lại bất ngờ xuất hiện khiến cho mọi thứ trở nên đảo lộn. Khi ước mơ được trở lại thành người của Mic ngày càng trở nên xa vời còn Kevin Vũ bị đẩy vào một tình huống "ngàn cân treo sợi tóc". Liệu Ly Cún có thể một lần nữa tạo nên "phép màu"?

 

Mối quan hệ của Trấn Thành và Lilly Nguyễn trong phim cũng khiến nhiều người tò mò.

 

Trong đoạn teaser mới được giới thiệu, người xem có thể thấy được mối quan hệ phức tạp giữa 4 nhân vật chính của bộ phim. Ly Cún và Kevin Vũ đã có những giây phút vô cùng ngọt ngào và tình cảm bên nhau. Những tưởng họ chính là một cặp đôi hoàn hảo thì những cảnh quay thân mật của Kevin Vũ và Cherry lại khiến cho nhiều người tự hỏi, ai mới là "tình yêu duy nhất" của ngôi sao này? Bên cạnh đó, nhân vật tên cướp amateur cũng đóng vai trò quan trọng trong nút thắt tình cảm này. 

 

Will (365) cũng đem lòng yêu nhân vật của An Nguy.

 

Chia sẻ về dự án "Chờ em đến ngày mai", đạo diễn Đinh Tuấn Vũ từng cho biết: "Đây là một bộ phim mà tôi rất hào hứng khi bắt tay vào làm, có lẽ nó sẽ là một phim "trẻ" nhất so với những phim trước của tôi và cũng lạ nhất nữa. Việc đưa một chú chó có khả năng nói tiếng người lên màn ảnh rộng có lẽ là thách thức lớn nhưng tôi tin rằng chúng tôi sẽ khiến khán giả bất ngờ."

 

"Chờ em đến ngày mai" sẽ chính thức ra rạp vào ngày 20/12/2016.

 

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

 


chờ em đến ngày mai Will Lilly Nguyễn An Nguy Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao