Trấn Thành tiết lộ: 'Nhờ Hari Won ham tiền mà tôi cầu hôn thành công'

Sau hơn 1 năm về chung một nhà, mới đây Trấn Thành tiết lộ vì bà xã Hari Won ham tiền nên nam MC mới có thể cầu hôn thành công.

Từng là một trong những cặp đôi vướng nhiều thị phi khi công khai yêu đương, vượt qua dư luận, Trấn Thành - Hari Won kết thúc chuỗi ngày yêu bằng một đám cưới hạnh phúc. Sau hơn một năm "về chung một nhà", cặp vợ chồng nổi tiếng showbiz vẫn giữ được tình cảm như thuở mới yêu.
 


Clip Trấn Thành chia sẻ chuyện cầu hôn thành công nhờ Hari ham tiền.


Mới đây trong một cuộc trò chuyện, dưới sự chứng kiến của ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng nhiều khán giả tại trường quay, Trấn Thành nhắc lại chuyện cầu hôn bà xã Hari Won. Với giọng điệu nghiêm túc pha lẫn hài hước, nam MC khiến người xem liên tục phá cười bởi giọng điệu kể chuyện vô cùng dí dỏm, thú vị.

"Đêm đó tôi hẹn cô ta tới với lý do cô ấy mới đáp máy bay từ Mỹ về là phải đi gặp khách hàng liền, vì tôi đóng vai một đạo diễn muốn mời cổ quảng cáo tiền khủng và phải đến casting ngay lúc đó để gặp mặt xem người này có hợp với mẫu quảng cáo không. Bà Hari rất ham tiền nên bà ấy đi gặp đạo diễn, đâu có biết là gặp tui", Trấn Thành tiết lộ.
 

Trấn Thành tiết lộ: Nhờ Hari Won ham tiền mà tôi cầu hôn thành công-1
Trấn Thành tiết lộ vì bà xã ham tiền nên anh cầu hôn thành công.


Ngay sau khi bước lên lầu quán bar nổi tiếng ở quận 1 Tp.HCM và nhìn thấy Trấn Thành, giọng ca Anh cứ đi đi ngạc nhiên sau đó buông lời mắng yêu ông xã. "Khi bà lên trên lầu bà ấy rất ngạc nhiên: 'À ông Xìn bày đặt mời ăn tối mà xạo xạo nữa' chứ bà đâu có biết gì. Bà ngồi đó nhưng tôi cũng giả bộ lãng mạn rồi đưa em ra đứng dựa cửa sổ ngó ra bên kia, rồi tôi búng tay nhắn tin 'hành động'.

Bên dưới chữ, đèn nổi đèn led hiện lên sáng bừng cả một góc trời. Mẹ Hari đứng ngó máy bay, ngó nhìn mây trời mà không hề dòm xuống. Bà cứ đứng ngó máy bay, ngó chim bay lãng đãng. Tôi giận tôi ghì cái đầu xuống thì thấy dòng chữ tiếng Hàn Quốc 'Hari hãy làm vợ anh nhé' . Ngó xong tôi chưa cho kịp phản ứng, ngửa mặt lên đối diện khách sạn thấy một cái rộp xuống với dòng chữ: 'Cấm em xê nô' (say no)",
anh kể.

Sau giây phút kể lại màn cầu hôn lãng mạn có phần lầy lội, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà ngồi bên cạnh liên tục "há hốc miệng" ngạc nhiên xen lẫn những tràng cười giòn giã từ phía người hâm mộ. 
 

Trấn Thành tiết lộ: Nhờ Hari Won ham tiền mà tôi cầu hôn thành công-2
Cả hai sẽ "off" 4 ngày để đi du lịch kỉ niệm 1 năm ngày cưới.


Mới đây, cặp vợ chồng trẻ đã lên kế hoạch kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Chia sẻ với khán giả, giám khảo Đấu trường tiếu lâm bộc bạch: "Chỉ còn vài ngày nữa là 25/12 rồi, đúng 1 năm hai đứa gọi nhau tiếng: Mình ơi! Cảm ơn bà xã đã đồng ý gánh cục nợ đời này! I love you, forever!".

Không những thế, nam MC tiết lộ sẽ cùng Hari Won rời khỏi Sài Gòn 4 ngày. Trấn Thành "xin phép" mọi người để hai vợ chồng được "off" hoàn toàn 4 ngày tận hưởng một chuyến đi riêng tư.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất