Trấn Thành: 'Tình yêu không biết đúng hay sai, ai dai người đó thắng'

Trước lời gợi ý của Đức Trí, Trấn Thành khẳng định: "Trong tình yêu không biết đúng hay sai, thằng nào dai thằng đó thắng!".

Xuất hiện trong Chuyện tối nay với Thành số đặc biệt nhân kỷ niệm 8/3 là sự góp mặt của doanh nhân Đường Thu Hương. Là người từng trải trong cuộc sống và có nhiều thành công sự nghiệp, người đẹp Sài Thành đã có cuộc hội ngộ cùng Trấn Thành, Đức Trí tại khách sạn huyền bí. 

Đường Thu Hương hiện là CEO của Forbes VietNam. Trước đó, cô từng đảm nhận nhiều vị trí: Chuyên viên phân tích kinh doanh cho công ty dầu khí Amoco của Mỹ, Giám đốc dư án công ty phần mềm Paragon Solutions của Mỹ hay giám đốc đối ngoại đầu tiên Quỹ đầu tư IDG Ventures Việt Nam…
 


Clip Trấn Thành, Đường Thu Hương chia sẻ về tình yêu.


Xinh đẹp tài giỏi - 2 vũ khí sắc bén nhất đồng thời cũng là nhược điểm khiến nhiều người nghĩ doanh nhân họ Đường gặp nhiều rào cản trong tình duyên bởi: "Đàn bà đẹp, đàn bà giỏi đàn ông sẽ không với tới". Trước quan điểm này, Đường Thu Hương khẳng định nếu người đàn ông có tư tưởng như vậy thì phụ nữ nên bỏ qua. 

Với họ Đường, trong tình yêu không có sự phân biệt chỉ cần cả hai tự tin vào chính mình và chinh phục đối phương bằng tình cảm chân thành. Nữ doanh nhân họ Đường đồng thời thẳng thắn cho biết nếu một khi đối phương là "hoa chưa chủ", người khác vẫn có thể cạnh tranh công bằng để giành lấy tình yêu của mình.
 

Trấn Thành: Tình yêu không biết đúng hay sai, ai dai người đó thắng-1
Doanh nhân Đường Thu Hương tại Chuyện tối nay với Thành.


Trước lời chia sẻ của đàn chị, Trấn Thành nhắn nhủ cánh mày râu hãy tự tin "hạ đổ" người họ thầm thương trộm nhớ. "Có lỡ thích một ai thì cứ đến và hỏi người ta xem có còn cô đơn hay không. Nếu được phép hãy cứ làm quen không việc gì phải ngại. Nếu người ra nói: Cửa hàng chúng tôi đã đóng cửa thì ra về, không sao cả ", Trấn Thành bộc bạch. 

Trái với ông xã Hari Won, nhạc sĩ Đức Trí lại bày tỏ quan điểm khác biệt. Người đàn ông đào hoa của showbiz Việt tiết lộ khi đứng trước một mỹ nhân đẹp, anh sẽ không ngại ngần hỏi: “Vườn hồng đã có ai vào hay chưa?... Vườn hồng không có lối nhưng tôi vẫn vào!”.
 

Trấn Thành: Tình yêu không biết đúng hay sai, ai dai người đó thắng-2
Nữ doanh nhân chia sẻ về chuyện tình cảm.

Trấn Thành: Tình yêu không biết đúng hay sai, ai dai người đó thắng-3
Bộ ba Đức Trí - Trấn Thành - Thu Hương có cuộc tranh luận sôi nổi về tình yêu.


Với câu nói của Đức Trí, nữ doanh nhân họ Đường lên tiếng: “Có những vườn hồng đóng cửa nhưng đâu có cài then. Trí cứ đánh Đông, dẹp Tây chứ có sợ ai đâu! Còn Trấn Thành đạp cửa vào luôn!”. Trước sự hài hước của nữ doanh nhân, Trấn Thành lý giải: “Tôi sẽ nói chuyện với người gác cửa, sẽ mở cửa đi vào chính thức chứ không có lý do gì phải đạp cửa vào như thế!”.

Không chịu thua, Đức Trí khẳng định ngoài "chiêu trò" mọi người đưa ra, anh còn có cách hiệu quả hơn là dựng ghế ngồi trước cửa để các đối thủ khác không có đường vào sẽ rút lui.  Với lời gợi ý từ đàn anh, nam MC rút ra bài học: “Trong tình yêu không biết đúng hay sai, thằng nào dai thằng đó thắng!”. 
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Đức Trí Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao