Trấn Thành uất nói không nên lời khi chứng kiến Hari Won bị đổ nước trong lúc đang dự tiệc

Clip Hari Won gặp sự cố bị đổ nước lên người khi đi dự tiệc cùng ông xã Trấn Thành đang nhận được sự chú ý mạnh mẽ từ cư dân mạng.

Tối 2/10 vừa qua, vợ chồng Trấn Thành và Hari Won tới tham dự tiệc sinh nhật của người anh trong làng giải trí. Cặp vợ chồng ngôi sao mặc đồ cùng tông xuất hiện rạng rỡ thu hút sự chú ý của quan khách.

Tuy nhiên khi vừa tới bàn tiệc, nữ ca sĩ gốc Hàn gặp sự cố không đáng có khi bị một nhân viên phục vụ đổ nước lên người. Quá bất ngờ, Hari Won đứng bật dậy. Không khí nhốn nháo, Hari Won vội vàng đặt chiếc ví trên tay xuống bàn, vô tình làm ly nước đổ theo.

Ở kế bên chứng kiến bà xã gặp sự cố, Trấn Thành không khỏi lo lắng. Gương mặt biến sắc, Trấn Thành tỏ rõ sự không hài lòng. Dù đang khó chịu nhưng nam nghệ sĩ gắng kiểm soát để không lớn tiếng trước đám đông. Đáng chú ý, khi phát hiện có ống kính máy quay đang hướng về mình, nam danh hài đã nhẹ nhàng xua tay đề nghị người này dừng lại.

Clip Hari Won gặp sự cố bị đổ nước lên người khi đi dự tiệc cùng ông xã Trấn Thành hiện đang lan truyền mạnh trên mạng xã hội.

Được sự trợ giúp của các nghệ sĩ ngồi cùng bàn và nhân viên phục vụ, Trấn Thành và Hari Won sau đó vui vẻ tiếp tục tham gia bữa tiệc.

Trấn Thành uất nói không nên lời khi chứng kiến Hari Won bị đổ nước trong lúc đang dự tiệc-1Trấn Thành uất nói không nên lời khi chứng kiến Hari Won bị đổ nước trong lúc đang dự tiệc-2Trấn Thành uất nói không nên lời khi chứng kiến Hari Won bị đổ nước trong lúc đang dự tiệc-3
Trấn Thành và Hari Won vui vẻ dự tiệc

Khánh An
Theo Vietnamnet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao