Trấn Thành úp mở tin vi diệu 'nóng phỏng tay'

Tối 17/7/2016 chàng MC tài hoa Trấn Thành lấp lửng trên fanpage lời hứa sẽ công bố một tin đảm bảo “nóng phỏng tay”. Nhiều fan tò mò không biết liệu thông tin “vi diệu” này có liên quan đến việc anh vừa cầu hôn Hari Won hay không.

Trấn Thành úp mở về ‘người đồng hành” trên fanpage như sau:

“Nôn nao chờ ngày đó, ngày được chính thức công bố "một người bạn" đồng hành...

Qua đây, Xìn cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến các fans, những người đã luôn dành cho Xìn tình cảm yêu thương, ủng hộ Xìn trong quãng thời gian buồn vui lẫn lộn vừa qua.

À, cũng xin úp mở với cả nhà luôn: Ngày 20/7 này Xìn sẽ chính thức công bố một tin cực “vi diệu”, bảo đảm nóng phỏng tay luôn nhé!!!

P/s: Hé lộ tí hình ảnh cho nà!! Mọi người có đoán được Xìn đang làm gì trong clip không?”


Sau dòng trạng thái chia sẻ trên, nhiều fan đã không giấu nổi sự tò mò về người “bạn đồng hành” mà chàng MC này chia sẻ. Thậm chí, nhiều fans đã tỏ ra phấn khích trước dự đoán Trấn Thành và Hari đang chuẩn bị cho một bước tiến dài lâu.


Mặc dù vậy, xác suất Trấn Thành tung ra MV mới cũng được nhiều bạn trẻ tiên đoán khi trong đoạn clip anh “Xìn” chia sẻ có một phân cảnh thấy anh biểu diễn giọng hát cực “phiêu”:


Mặt khác, có ý kiến khác lại cho rằng có thể Trấn Thành sắp cho ra mắt một nhãn hiệu thời trang mới. Điều này thấy rõ nhất trong clip hậu trường, chàng MC này không giấu nổi vẻ phấn khích khi cùng lúc phải thay nhiều bộ đồ với những hành động “dễ thương” thường thấy:


Dù chưa biết Trấn Thành sẽ công bố điều gì nhưng khả năng cao đó sẽ là một tin cực vui dành cho các fans. Thông qua clip hậu trường, Trấn Thành đã làm việc rất nghiêm túc để chuẩn bị cho tin “vi diệu” sắp tới, việc này càng khiến cho những người hâm mộ thêm mất ngủ vì tò mò, đếm ngược thời gian chờ ngày công bố từ anh “Xìn”.

Xem thêm clip chia sẻ của Trấn Thành về việc chuẩn bị cho ngày 20/07 sắp tới:


Anh Vũ
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất