Trấn Thành và Hari Won sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 25/11?

Nguồn tin về ngày cưới của Trấn Thành và Hari Won được một người làm việc tại nơi tổ chức tiệc cưới cung cấp.

Trên mạng xã hội tiếp tục rộ thêm thông tin về đám cưới của Trấn Thành và Hari Won khiến khán giả xôn xao bàn tán. Theo đó, một fanpage chuyên hóng chuyện showbiz cho biết ngày cưới của cặp đôi này là vào 25/11 tới. Họ khẳng định thông tin này chính xác vì được một người làm việc bên nơi tổ chức tiệc cưới gửi về.

Trước đó vào khoảng giữa tháng 10, dân mạng cùng lan truyền thông tin rằng Trấn Thành và Hari Won sẽ cưới nhau vào tháng 12. Một tài khoản tiết lộ cặp đôi này đã đặt tiệc ở một trung tâm hội nghị sang trọng tại TP.HCM, kèm theo đó là nhiều yêu cầu nghiêm ngặt. Người này biết được thông tin này bởi họ tình cờ đến đặt tiệc cùng lúc với Trấn Thành.

 


Hari Won và Trấn Thành đều né tránh câu hỏi về đám cưới


Tuy nhiên, những người trong cuộc đều chọn cách im lặng trước tin đồn này. Khi liên lạc với Hari, đại diện cô không đưa ra bất cứ câu trả lời nào xoay quanh tin đồn đám cưới với Trấn Thành.

Về phía Trấn Thành, khi được hỏi về thông tin đám cưới trong một họp báo gần đây, anh trả lời: "Đó chỉ là tin đồn. 30 chưa phải là Tết. Tôi quan niệm nói trước bước không qua. Cứ tuyên bố hoành tráng cuối cùng lại trật lất, không đến đâu cả. Khi nào đến đám cưới, tôi sẽ thông báo".

Trấn Thành và Hari Won chính thức công khai mối quan hệ tình cảm kể từ đầu tháng 2/2016, sau khi hình ảnh họ hôn nhau tại một quán ăn khuya bên lề đường bị lan truyền. Khuya 12/7, Trấn Thành cầu hôn bạn gái Hari Won tại một nhà hàng sang trọng, kín đáo, ngay sau khi cô vừa lưu diễn ở Mỹ về. Kể từ lúc cặp đôi tuyên bố chính thức quen nhau đến ngày anh ngỏ lời cầu hôn cô là gần 6 tháng.


Theo Trí thức trẻ


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất