Trấn Thành: 'Hari Won ăn uống hàm hồ luôn cắm đầu, gục mặt... không cần trò chuyện với ai'

Không chỉ dùng chiêu trò "chơi xỏ" Hari Won khi ăn uống, Trấn Thành còn chọc quê bà xã.

Dù rất bận rộn với nhiều công việc thế nhưng vợ chồng Trấn Thành và Hari Won cũng dành thời gian đi trải nghiệm khám phá ẩm thực. Trong số mới nhất của Siêu ham ăn, cặp tình nhân ngôi sao đã đưa nhau đi thưởng thức món Crawfish. Đây là món ăn nổi tiếng ở Mỹ nhưng thời gian gần đây đã du nhập về Việt Nam và được các bạn trẻ yêu thích.

Vốn tính hài hước, anh Xìn và chị Ri liên tục mang lại tiếng cười cho người xem trong suốt mất chục phút lên sóng. Bước vào quán, Trấn Thành và Hari Won nhanh chóng chọn chỗ ngồi và gọi đồ ăn. Trong lúc chờ đến lượt được phục vụ, hai vợ chồng đã tranh thủ giới thiệu sơ qua về món ăn yêu thích của mình đó là Crawfish.

"Hôm nay Trấn Thành và Hari Won giới thiệu tới khán giả món Crawfish. Đây là món ăn yêu thích tại Mỹ, tôi và bà xã thường xuyên thưởng thức mỗi khi tới đất nước này. Con Crawfish tên tiếng Việt được gọi là con tôm đất đó", Trấn Thành cho hay.

Ngồi bên cạnh nghe chồng giới thiệu về món ăn, Hari Won tiếp lời. Vừa hân hoan nói trong niềm hạnh phúc : "Vợ chồng tôi khớp và hiểu nhau lắm", nữ ca sĩ gốc Hàn vừa đeo bao tay cho chồng để chuẩn bị dùng bữa. Dành sự quan tâm cho Trấn Thành nhưng giọng ca Anh cứ đi đi lại đón nhận hành động trái ngược từ bạn đời.

Mắng bà xã xối xả: "Sao em đeo lâu dễ sợ vậy, mất bao nhiêu thời gian của anh", Trấn Thành cũng thẳng thắn từ chối khi vợ đề nghị anh đeo giúp cô găng tay. "Cảm ơn em yêu nhưng việc đeo bao tay đó là của em", Trấn Thành bảo.

Vừa "tẽn tò" vì vụ đeo găng tay, Hari Won lại tiếp tục bị chồng "chơi xỏ" lúc ăn uống. Nói lấy thìa xúc thức ăn cho vợ nhưng khi Hari Won vừa há miệng đón nhận, Trấn Thành lại nhanh tay giật lại đưa vào miệng mình.

Thậm chí đến khi hướng dẫn món ăn, Trấn Thành cũng không quên "dìm hàng" bà xã. Bê đĩa "Thưa quý vị bây giờ tôi sẽ hướng dẫn cách ăn một con Crawfish làm sao ngon và đỡ mất thời gian nhất. Cách đầu tiên là ăn hàm hồ như vợ tôi. Cô ấy ăn cắm đầu, ăn gục mặt... không cần trò chuyện với ai hết", nam danh hài kể.

Khép lại công cuộc ăn uống, Trấn Thành khoe chiến tích là bàn tiệc sạch bách đồ ăn trong tiếng cười thích thú của bà xã. Tránh ống kính khỏi vị trí của mình nhưng trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi lại chưng hết phần ăn uống của bà xã Hari trước máy quay và tiếp tục "dìm hàng" bạn đời: "Nãy giờ tôi mải nói chuyện sơ hở là bà ấy ăn hết một thau luôn".

Trấn Thành và Hari Won đang là cặp đôi vàng của làng giải trí Việt. Bên cạnh những phút giây trên sân khấu, cặp vợ chồng ngôi sao cũng thường xuyên mang "mười thang thuốc bổ" cho khán giả nhờ những clip cực "lầy lội".

Trước đó, Trấn Thành cũng từng đấu tố vợ: "Tôi nhẹ nhàng dùng bữa, trong khi Hari Won cắm đầu lo ăn". Tháng 1/2018, Xìn và Ri đã tranh thủ livestream trò chuyện cùng mọi người khi đi ăn uống. Lên sóng trực tiếp khi đang thưởng thức bữa ăn, Trấn Thành và Hari Won vô tình để lộ "thói xấu". Theo đó, cả hai liên tục "đấu tố" nhau khi dùng bữa. Chị Ri bóc mẽ chồng ăn nhiều, ăn nhanh và ăn hết phần của vợ, trong khi anh Xìn lại cho rằng bạn đời ăn tham nhưng lại hay biện minh.

Khi bị người hâm mộ nhận xét "ăn nhiều hơn Hari Won", Trấn Thành bảo: "Trời ơi nhìn kìa, con gái gì mà ăn thấy ghê. Tôi ăn nhẹ nhàng nói chuyện còn Hari Won chỉ cắm đầu vào lo ăn. Vậy sao tôi ăn nhiều hơn được?".

Đáp lại lời chồng, Hari nhắn nhủ: "Nhìn em ăn rất chi là có phước nên anh đừng có nói gì hết. Em không phải là con Heo".

Minh chứng chuyện ăn nhiều ít, Hari Won lấy vóc dáng thon gọn ra làm thước đo. Bị đuối lý khi bà xã hỏi: "Mọi người thấy Hari hay anh Xìn mập hơn?", Trấn Thành phân trần: "Một người chồng quá thương vợ, thường ăn phần dư thừa bỏ lại nên bị mập. Còn vợ toàn bắt chồng ăn thừa nên càng ngày càng ốm. Tôi mập hơn các bạn phải tội nghiệp tôi chứ".

Mặc cho ông xã than thở, nữ ca sĩ gốc Hàn tiếp tục công kích: "Các bạn hiểu không, Hari chưa kịp ăn thì nó đã vào trong bụng anh ấy rồi. Vì thế nên, Hari ngày càng phải ăn ít đi".

Cuộc tranh luận của vợ chồng cặp vợ chồng ngôi sao kết thúc khi nam danh hài nhờ "tòa án lương tâm" can thiệp. "Sai sự thật, tòa án lương tâm của từng người sẽ lên tiếng", danh hài họ Huỳnh nói.

Khoảnh khắc hóm hỉnh của vợ chồng Trấn Thành và Hari Won khiến ai cũng bật cười thích thú: "Idol của chúng em hài hước dễ thương quá. Anh chị đã cho fan những 'thang thuốc bổ' để giải trí giữa cuộc sống bon chen nhiều cám dỗ. Cảm ơn vợ chồng Xìn và Ri nhé".

Khánh An
Theo Vietnamnet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất