Trấn Thành vướng nghi án yêu trẻ vị thành niên Thiên Vương tại 'Ơn giời cậu đây rồi'

Sau một hồi dụ dỗ Thiên Vương trở thành vũ nam tại sàn nhảy của mình, Trấn Thành công khai gạ tình nam ca sĩ mặc kệ chồng đang làm lụng vất vả.

Sau một tuần lấy nước mắt của người xem bằng những thông điệp ý nghĩa, Ơn giời cậu đây rồi tập 5 tiếp tục quay trở lại với khán giả bằng những tình tiết vui nhộn đầy tiếng cười. 4 vị khách mời Thiên Vương, Hiếu Nguyễn, Miko Lan Trinh và nữ nghệ sĩ Thanh Hằng sẽ mang tới một không gian hoàn toàn mới.

Là người mở màn thử thách, Thiên Vương không ngại ngần gửi lời tuyên chiến đến vị trưởng phòng "lầy lội" Trấn Thành. Sau những lần bị ông xã Hari Won hành hạ, sự trở lại lần này của Thiên Vương được dự đoán sẽ khiến Trấn Thành "bế tắc toàn tập".
 


Clip Trấn Thành, Thiên Vương "quẩy bung nóng" với hit của Chi Pu.

Trấn Thành vướng nghi án yêu trẻ vị thành niên Thiên Vương  tại Ơn giời cậu đây rồi-1
4 vị khách mời xuất hiện tại tập 5 "Ơn giời cậu đây rồi".

Cầu được ước thấy, nam ca sĩ đụng độ ngay “cô bar Sài Thành” Trấn Thành. Với trang phục cổ điển, nam MC Sau ánh hào quang vào vai bà cô làm chủ sàn nhảy đồng thời là chủ của "ô sin" Thiên Vương. Thấy hoàn cảnh khó khăn của nam ca sĩ, cô Trang (Trấn Thành thủ vai) đã tạo điều kiện cho anh vào giúp việc.

Dù mới ở tuổi vị thành niên nhưng với thân hình 6 múi và vẻ ngoài điển trai, Thiên Vương nhanh chóng "hớp hồn" Trấn Thành. Lợi dụng sự hưng phấn của ánh đèn màu, Trấn Thành đã dụ dỗ Thiên Vương trở thành vũ nam tại sàn nhảy của mình. Trước lời yêu cầu từ bà chủ, nam khách mời thực hiện việc múa cột ngay trên sóng truyền hình.
 

Trấn Thành vướng nghi án yêu trẻ vị thành niên Thiên Vương  tại Ơn giời cậu đây rồi-2

Trấn Thành vướng nghi án yêu trẻ vị thành niên Thiên Vương  tại Ơn giời cậu đây rồi-3
Trấn Thành công khai gạ tình Thiên Vương.

Không những thế, để giúp "người ở" nâng cao trình "quẩy", ông xã Hari Won không ngần ngại thị phạm. Ngay sau đó, vị trưởng phòng thẳng thắn công khai việc gạ tình Thiên Vương mặc kệ chồng đang vất vả làm lụng. 

Cũng vào vai người ở, Miko Lan Trinh không mấy khá khẩm khi phải chăm sóc cho người vợ tật nguyện Hồng Đào và cả...chồng của cô - Hoàng Sơn. Trái ngược với sự tin tưởng của Hồng Đào, Miko Lan Trinh lại là người tình nóng bỏng được Hoàng Sơn yêu thích.

Liệu nữ ca sĩ sẽ sống sót ra sao dưới trướng người đàn ông đáng tuổi cha chú nhưng lại “khỏe như trai 18”?.
 

Trấn Thành vướng nghi án yêu trẻ vị thành niên Thiên Vương  tại Ơn giời cậu đây rồi-4
Miko Lan Trinh là người tình nóng bỏng trong mắt Hoàng Sơn?

Cũng là "nạn nhân" tại Ơn giời cậu đây rồi, Hiếu Nguyễn vướng vào tình huống éo le với vị trưởng phòng Tự Long. Từng thủ nhiều vai diễn với hình tượng nam tính, việc hóa thân thành huấn luyện viên thể hình sẽ không làm khó được anh nhưng do sở hữu vẻ ngoài điển trai nên Hiếu Nguyễn được nhiều chàng trai săn đón.

Tại đây, nam khách mời bị khách hàng của mình gạ gẫm, đụng chạm. Những hình ảnh vô tình lọt vào mắt của Tự Long - trưởng phòng gym và khiến nam trưởng phòng nổi cơn tam bành. Tự Long quyết định đóng cửa phòng gym để “trừng trị” Hiếu Nguyễn.
 

Trấn Thành vướng nghi án yêu trẻ vị thành niên Thiên Vương  tại Ơn giời cậu đây rồi-5
Tự Long - Hiếu Nguyễn hé lộ bí mật động trời.

Tuy nhiên, sự góp mặt của người thứ 3 đã đẩy tình huống bước sang một trang mới đầy kịch tính, từ đây bí bật động trời cũng được tiết lộ. Tình huống sẽ trở nên căng thẳng hơn khi người thứ 3 xuất hiện để lật tẩy những sự thật động trời.

Cũng trong chương trình, sự đối mặt của nghệ sĩ Thanh Hằng - Trường Giang sẽ mang tới cho khán giả những cung bậc cảm xúc mới mẻ.
 

Trấn Thành vướng nghi án yêu trẻ vị thành niên Thiên Vương  tại Ơn giời cậu đây rồi-6
Nghệ sĩ Thanh Hằng.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Trường Giang Trấn Thành

Tin tức mới nhất