Hoa Hậu Việt Nam 2018

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy bị nghi tốt nghiệp THPT với bảng điểm dưới trung bình

Bảng điểm tốt nghiệp THPT với nhiều đầu số dưới 5 được cho là của tân hoa hậu Trần Tiểu Vy đang gây xôn xao mạng xã hội.

Tối 16/9, người đẹp Quảng Nam - Trần Tiểu Vy chính thức trở thành chủ nhân của vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018. Tân hoa hậu sinh năm 2000, vừa tốt nghiệp THPT và là một trong 4 thí sinh trẻ tuổi nhất cuộc thi năm nay. 

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy bị nghi tốt nghiệp THPT với bảng điểm dưới trung bình-1
Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018.

Ngay sau đêm chung kết, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền bảng điểm tốt nghiệp được cho là của Trần Tiểu Vy trong kỳ thi vừa qua. Đáng chú ý, đều hết đầu điểm của thí sinh "Trần Tiểu Vy" trong bảng điểm đều thấp dưới 5. 

Điểm số cụ thể như sau: Toán: 5.2, Ngữ văn: 4.75, Vật lý: 4.75, Hóa học 4.0, Sinh học 2.75, KHTN: 3.83 và Tiếng Anh: 4.6.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy bị nghi tốt nghiệp THPT với bảng điểm dưới trung bình-2
Bảng điểm đang lan truyền trên mạng được cho là của Trần Tiểu Vy.

Trong trường hợp bảng điểm này đúng là của tân Hoa hậu Việt Nam, có thể thấy học lực của người đẹp tương đối yếu. Cư dân mạng hoài nghi với điểm số 4.6 thì Tiểu Vy có kịp cải thiện trình độ ngoại ngữ để tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018 hay không. 

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy bị nghi tốt nghiệp THPT với bảng điểm dưới trung bình-3
Trần Tiểu Vy sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018.

Tại buổi họp báo sau đăng quang, hoa hậu sinh năm 2000 khéo léo né tránh trả lời câu hỏi về điểm số tốt nghiệp. Nhưng trong cuộc phỏng vấn với 2Sao .vn trước đêm chung kết, Tiểu Vy thể hiện sự không hài lòng về kết quả của mình trong kỳ thi vừa qua. 

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy bị nghi tốt nghiệp THPT với bảng điểm dưới trung bình-4
Tiểu Vy không hài lòng với kết quả của mình trong kỳ thi THPT vừa qua. 

Trong đêm chung kết, phần trả lời ứng xử của Tiểu Vy cũng không được lưu loát và đặc sắc. Câu hỏi dành cho người đẹp Quảng Nam: “Hãy tưởng tượng bạn có mặt ở xã hội 100 năm sau. Bạn sẽ nói gì với các bạn trẻ ở thời tương lai?”.

Tiểu Y ấp úng đáp: “Em sẽ khuyên họ… tin tưởng vào ước mơ của mình, trau đồi kiến thức để thành công… Thành công ấy giúp… các bạn giúp được mọi người xung quanh, giúp xã hội tốt hơn”.

Sự lúng túng khi đối đáp của người đẹp cũng được bộc lộ trong buổi họp báo sau đăng quang. Dù những câu hỏi dành cho tân Hoa hậu Việt Nam 2018 không quá khó nhưng có lẽ vì sự hồi hộp, cô đã không thể trả lời một cách suôn sẻ.


Tân hoa hậu Trần Tiểu Vy bày tỏ sự không hài lòng về kết quả thi tốt nghiệp
 

Thanh Trương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-tieu-vy-bi-nghi-tot-nghiep-thpt-voi-diem-so-kem-n-164674.html

Trần Tiểu Vy Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Việt Nam 2018