Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy gây thất vọng với khả năng đối thoại trước đám đông

Dù những câu hỏi Tân hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy đều không có gì khó nhưng có lẽ vì sự hồi hộp, cô đã không thể trả lời một cách suôn sẻ.

Vào tối 16/09, người đẹp sinh năm 2000 – Trần Tiểu Vy đến từ Quảng Nam đã đăng quang ngôi vị hoa hậu Việt Nam 2018, trở thành người kế nhiệm Đỗ Mỹ Linh thực hiện các hoạt động cộng đồng xã hội trong nhiệm kỳ 2 năm.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy gây thất vọng với khả năng đối thoại trước đám đông-1
Trần Tiểu Vy đăng quang hoa hậu Việt Nam 2018 khi vừa tròn 18 tuổi

Mặc dù trong đêm chung kết, phần thi ứng xử của Trần Tiểu Vy không được đánh giá cao nhưng theo lời chia sẻ của ban giám khảo thì số điểm ứng xử chỉ chiếm 10% trong tổng số điểm quyết định.

Ngay sau chương trình, top 3 đã có buổi họp báo. Mỹ nhân sinh năm 2000 Trần Tiểu Vy nhận được nhiều câu hỏi từ truyền thông tuy nhiên có lẽ vì tuổi còn trẻ, nàng hậu 10x không chứng tỏ được sự tự tin. Cô lúng túng khiến hầu hết người có mặt cảm thấy thất vọng về khả năng đối thoại của hoa hậu trước đám đông.


Clip Tân hoa hậu trả lời báo chí

Trước câu hỏi sẽ làm gì vào sáng mai thức dậy sau khi đăng quang và dùng số tiền thưởng vào việc gì, tân hoa hậu chia sẻ một cách ngập ngừng rằng việc làm đầu tiên của cô sau khi đăng quang sẽ theo lịch hoạt động của ban tổ chức, số tiền thưởng mà cô nhận sẽ được trích 20% để đóng vào quỹ từ thiện.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy gây thất vọng với khả năng đối thoại trước đám đông-2
Trần Tiểu Vy có phần trả lời báo chí run rẩy 

Dù những câu hỏi Tân hoa hậu Việt Nam 2018 nhận được đều không có gì khó nhưng có lẽ vì sự hồi hộp trong ngày đăng quang, cô đã không thể trả lời một cách suôn sẻ.

Trần Tiểu Vy xa gia đình vào TP.HCM nhập học từ năm lớp 11 dù trước đó, gia đình muốn cô đi du học. Xác định con đường học tập ở Việt Nam vẫn có tương lai tốt nếu biết cố gắng, mỹ nhân họ Trần đã có sự thỏa thuận cùng bố mẹ để được Nam tiến cùng chị gái.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy gây thất vọng với khả năng đối thoại trước đám đông-3

Trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy chưa tham gia bất cứ cuộc thi nhan sắc nào, chủ yếu tập trung cho việc học và làm mẫu ảnh. Tiểu Vy tự đánh giá mình là người nhút nhát, rụt rè, giao tiếp không phải là điểm mạnh và ngoại hình chỉ ở mức ổn. Vì hâm mộ hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ở những dự án nhân ái cũng như thành tích tốt trong học tập nên ngay khi đủ tuổi, Trần Tiểu Vy đã đăng kí dự thi hoa hậu và may mắn, ngôi vị cao nhất đã gọi tên cô.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy gây thất vọng với khả năng đối thoại trước đám đông-4
Tân hoa hậu Việt Nam 2018 sở hữu vẻ đẹp hiện đại cùng số đo 3 vòng nóng bỏng gợi cảm

Vừa phải chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, vừa phải thi tốt nghiệp cấp 3 nên Tiểu Vy gặp nhiều áp lực khi phải cân bằng mọi thứ. Dù đã dành nhiều thời gian cho đèn sách nhưng kết quả tốt nghiệp cũng chưa đủ khiến cô hài lòng. Trả lời báo chí, hoa hậu Trần Tiểu Vy nói rằng sắp tới cô sẽ theo học tại Đại học Sư Phạm Kĩ Thuật TP.HCM.


Clip Tiểu Vy chia sẻ vì sao đến với cuộc thi, chuyện không thích khi được khen giống những hoa hậu đã đăng quang.

Sở hữu nhan sắc hiện đại, nhiều người ví Trần Tiểu Vy giống hoa hậu Phạm Hương và Mai Phương Thúy, tuy nhiên tân hoa hậu không thích những lời khen đó. Bộc bạch thêm về những việc tham gia showbiz trong thời gian tới, Tân hoa hậu chia sẻ : “Lúc trước, tôi thấy showbiz rất nhiều thị phi nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi quan niệm thị phi hay không đều là do mình. Nếu tham gia hoạt động nghệ thuật, tôi muốn trở thành diễn viên.”

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy gây thất vọng với khả năng đối thoại trước đám đông-5

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy gây thất vọng với khả năng đối thoại trước đám đông-6

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy gây thất vọng với khả năng đối thoại trước đám đông-7
Các tiết mục của Tiểu Vy trong đêm thi chung kết

Trang Đào
Ảnh, clip: Thanh Hòa
Theo Vietnamnet


Trần Tiểu Vy Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất