Hoa hậu Tiểu Vy - ca sĩ Pha Lê - người mẫu Thanh Hằng: Mỹ nhân nào chiếm top 1 phát ngôn tuần qua

Phát ngôn học tập, nhận định hay lời dằn mặt của bộ ba Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy - Thanh Hằng - Pha Lê sẽ lên ngôi tuần này?

Hoa hậu Tiểu Vy - ca sĩ Pha Lê - người mẫu Thanh Hằng: Mỹ nhân nào chiếm top 1 phát ngôn tuần qua-1
 

Mở đầu phát ngôn tuần qua là nữ ca sĩ Pha Lê với lời nhận định: "Các cô gái đang nổi mà mất tích trong showbiz thế quái nào cũng có bầu". Dòng trạng thái của nữ ca sĩ sẽ chẳng gây sự chú ý nếu như những ngày qua, tin đồn Phạm Hương mang thai lan truyền trên mạng xã hội. 

Cụ thể, ở một số diễn đàn lấp lửng chuyện người đẹp nổi tiếng đình đám đang mang thai trong thời gian ở ẩn. Đính kèm đó là hình được được làm mờ của chân dài này khiến dư luận tò mò. 
 

Hoa hậu Tiểu Vy - ca sĩ Pha Lê - người mẫu Thanh Hằng: Mỹ nhân nào chiếm top 1 phát ngôn tuần qua-2
Phát ngôn của Pha Lê bị nghi ẩn ý đến Phạm Hương vì trùng thời điểm tin đồn nàng hậu có bầu.


Hình ảnh đối chiếu của người đẹp ở ẩn được nhắc tới khá tương đồng với Phạm Hương. Đây là nguyên nhân khiến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vướng nghi án mang thai. Vài tháng trở lại đây, Phạm Hương khóa cửa Facebook cá nhân, ít hoạt động như trước và mới nhất là thông báo sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp kết hợp nghỉ ngơi.   

Việc đăng tải trạng thái đúng thời điểm Hoa hậu Phạm Hương bị nghi ngờ ở ẩn mang thai khiến Pha Lê bị "gọi hồn" chuyện đá xéo đồng nghiệp. Tuy nhiên, cả Pha Lê và quản lý của Phạm Hương đều lên tiếng phủ nhận.
 

Hoa hậu Tiểu Vy - ca sĩ Pha Lê - người mẫu Thanh Hằng: Mỹ nhân nào chiếm top 1 phát ngôn tuần qua-3
Pha Lê lên tiếng phủ nhận dòng trạng thái nói về Phạm Hương.


"Không lẽ vạch bụng livestream cho các mẹ bớt khẩu nghiệp? Instagram vẫn up ảnh đều đặn mà nói khóa hết mạng xã hội. Người ta thông báo đóng Facebook cá nhân nửa năm rồi, còn fanpage vẫn hoạt động.... Đợi tới thứ Hai đẹp trời sẽ công bố thông tin đi Mỹ làm gì nha các anh chị. Sợ nhất mấy người phán như đúng rồi mà chẳng biết gì về con người ta... Sáng sớm đã bị gọi chất vấn mấy tin đồn nhảm nhí", người này bức xúc.

 

Hoa hậu Tiểu Vy - ca sĩ Pha Lê - người mẫu Thanh Hằng: Mỹ nhân nào chiếm top 1 phát ngôn tuần qua-4

Nếu như Pha Lê gây chú ý với phát ngôn nhận định giữa thời điểm nhạy cảm, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy lại gây sốt với phát ngôn chuyện học tập. Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam ở tuổi 18, cái tên Trần Tiểu Vy được người hâm mộ quan tâm nhiệt tình. Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, học vấn của tân hoa hậu cũng được công chúng để ý. 
 

Hoa hậu Tiểu Vy - ca sĩ Pha Lê - người mẫu Thanh Hằng: Mỹ nhân nào chiếm top 1 phát ngôn tuần qua-5
Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018.


Sau đăng quang, bảng điểm "bết bát" được cho là của Hoa hậu Tiểu Vy lan truyền trên mạng xã hội. Đáng nói, điểm số này khá thấp khi chỉ có một điểm 5 còn lại dưới trung bình. Điểm số cụ thể như sau: Toán: 5.2, Ngữ văn: 4.75, Vật lý: 4.75, Hóa học 4.0, Sinh học 2.75, KHTN: 3.83 và Tiếng Anh: 4.6.

Dù chưa rõ thực hư bảng điểm có phải của Tiểu Vy hay không nhưng nhiều người không khỏi thất vọng về học lực có phần yếu của tân hoa hậu. Chia sẻ về điều này người đẹp họ Trần lên tiếng: "Học là con đường dẫn tới thành công nhưng bên cạnh đó mình cần trau dồi các kỹ năng sống khác nhiều hơn nữa, cần có trái tim, tâm hồn hướng thiện, biết chia sẻ với mọi người.

Tôi nghĩ học không hẳn là con đường duy nhất quyết định thành công của một người. Con người không ai có thể hoàn hảo, tôi sẽ cố gắng trau dồi và hoàn thiện mình hơn nữa",
Tiểu Vy chia sẻ. 
 

Hoa hậu Tiểu Vy - ca sĩ Pha Lê - người mẫu Thanh Hằng: Mỹ nhân nào chiếm top 1 phát ngôn tuần qua-6
Trần Tiểu Vy khẳng định học không là con đường duy nhất quyết định thành công.


Phát ngôn học tập của nàng hậu tạo nên tranh cãi trái chiều. Nhiều ý kiến thêm phần thất vọng và cho rằng cô còn quá "non nớt" và khó có thể "đem chuông đi đánh xứ người" trong thời gian tới.

Hoa hậu Tiểu Vy - ca sĩ Pha Lê - người mẫu Thanh Hằng: Mỹ nhân nào chiếm top 1 phát ngôn tuần qua-7
 

Khép lại phát ngôn sao Việt tuần qua là lời dằn mặt của "chị đại" Thanh Hằng dành cho chân dài Võ Hoàng Yến: "Nên nhớ, em chỉ mới sống lại cách đây một năm".

Mới đây, phần trailer đầy căng thẳng của The Face Vietnam 2018 chính thức xuất hiện. Bộ ba Thanh Hằng - Võ Hoàng Yến - Minh Hằng có cuộc cạnh tranh căng thẳng để giành lấy thí sinh sáng giá về đội của mình. 
 


Phần tranh cãi đầy kịch tính của bộ ba HLV The Face Vietnam.


Đứng trước một thí sinh tiềm năng, chân dài họ Võ không ngại “chặt chém” đàn chị Thanh Hằng: “Chắc gì chị Hằng có thể dạy được cho em trong vòng 10 năm để nổi tiếng được như chị”.

Trước thái độ của Võ Hoàng Yến, "chị đại" Thanh Hằng đáp trả : “Cái gì cũng biết thì cũng nên biết điều”. Đồng thời, siêu mẫu dằn mặt: “Hoàng Yến nên nhớ, Hoàng Yến chỉ mới sống trở lại cách đây 1 năm”.  Phát ngôn của Thanh Hằng được cho là ám chỉ con đường sự nghiệp thăng trầm trước khi được công chúng đón nhận trở lại từ chương trình Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017 của đàn em. 
 

Hoa hậu Tiểu Vy - ca sĩ Pha Lê - người mẫu Thanh Hằng: Mỹ nhân nào chiếm top 1 phát ngôn tuần qua-8
"Chị đại" Thanh Hằng dằn mặt Võ Hoàng Yến.


Trong một tình huống khác của The Face Vietnam, Minh Hằng khẳng định bản thân đủ bản lĩnh khi ngồi vào ghế HLV: “Hằng ở đây để giúp đỡ thí sinh, chứ đâu cần thí sinh giúp Hằng”.

Giọng ca Một vòng trái đất cũng nhẹ nhàng “khuyên” Võ Hoàng Yến khi HLV này liên tục xen vào cuộc nói chuyện của mình với thí sinh: “Chuyện của Hằng để Hằng tự giải quyết”. Ngoài ra, Minh Hằng tuyên bố: “Team chân ngắn sẽ bắn nát team chân dài”.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-tieu-vy-pha-le-thanh-hang-ai-dan-dau-phat-ngon-tuan-qua-n-165101.html

Trần Tiểu Vy Pha Lê Thanh Hằng

Tin tức mới nhất