Trần tình của người phụ nữ cụt chân thuê giang hồ đánh ghen osin 19 tuổi cặp với chồng 62 tuổi

Biết chồng và cô giúp việc ít hơn 43 tuổi lén lút qua lại với nhau, bà Tuyết hết lần này đến lượt khác kiên nhẫn cầu xin cả hai chấm dứt mối quan hệ bất chính nhưng không thành.

Nghe tin bồ nhí của chồng đang mang thai, bà nổi cơn thịnh nộ, tìm cách thuê người đánh ghen.

Người đàn bà cụt chân và nỗi đau chồng cặp bồ với osin ít hơn 43 tuổi


Tại cơ quan chức năng, bà Tạ Thị Tuyết (59 tuổi, ngụ xóm 13B, xã Nghi Kim, TP Vinh, tỉnh Nghệ An) ngồi lặng trên xe lăn với dáng người thấp đậm, da ngăm đen, tóc điểm bạc, thỉnh thoảng lại đưa tay gạt dòng nước mắt.

Bà từng có một mái ấm gia đình hạnh phúc theo đúng nghĩa bên chồng và ba đứa con, kinh tế ổn định. Ông Trần Văn Hòa (62 tuổi, chồng bà Tuyết) là chủ thầu xây dựng, thường xuyên nhận các công trình nhỏ ở địa phương và các vùng phụ cận làm. Bà ở nhà vừa chăm sóc đàn con, vừa mở quán tạp hóa bán.

Vật lộn với cuộc sống mưu sinh, giờ đây, họ đã có những tháng ngày nhàn nhã khi đàn con lần lượt yên bề gia thất. Vợ chồng bà có đầy đủ dâu, rể, gái, trai, và cả một đàn cháu nội, ngoại. Cuộc sống cứ bình yên như vậy trôi đi cho đến ngày tai ương giáng xuống.

Bà Tuyết tại cơ quan chức năng.

Hai năm trước, một vụ tai nạn giao thông đã cướp mất đôi chân của bà Tuyết. Không còn đi lại được, mọi sinh hoạt của bà bắt đầu phụ thuộc hoàn toàn vào sự giúp đỡ của người khác. Vì không muốn làm phiền đến con cái, bà Tuyết nhờ Lưu Viết Bền (SN 1980, ngụ xã Nghĩa Tiến, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An - Bền là thợ xây lâu năm của chồng bà Tuyết) tìm cho một người giúp việc để chăm sóc bà và phụ giúp công việc nhà cửa. Bền đã gọi cháu họ Đàm Thị Thủy (19 tuổi, ngụ cùng địa phương với Bền) đi làm.

Suốt gần một năm làm giúp việc bà Tuyết rất hài lòng khi Thủy tỏ ra là một cô gái hiền lành, chịu khó, lại sạch sẽ. Thế nhưng, thời gian sau, nhận thấy giữa chồng và cô giúp việc có những biểu hiện lạ, linh tính người vợ mách bảo, bà Tuyết bắt đầu để ý, theo dõi. Bà như chết lặng khi biết người chồng lén lút qua lại với cô giúp việc đáng tuổi cháu mình.

Nhiều lần khuyên can chồng nên chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng nhưng ông Hòa không nghe, còn tỏ thái độ thách thức vợ. Không khuyên được chồng, bà đành đuổi cô giúp việc và không quên cảnh cáo nếu như không chấm dứt tình cảm với chồng mình.

Bị đuổi việc, Thủy không về nhà mà mà thuê phòng trọ gần nhà bà ở và vẫn tiếp tục mối quan hệ trên.

“Dù đuổi việc Thủy nhưng tôi vẫn thường xuyên nhờ người theo dõi mối quan hệ của hai người. Biết chồng tôi và nó (ý nói nạn nhân- PV) vẫn lén lút qua lại với nhau nên tôi nhiều lần điện thoại nhỏ nhẹ khuyên nó, điện thoại cho mẹ nó nói sự thật để mong bà ta tác động, khuyên con gái. Dù không đi lại được nhưng tôi vẫn nhờ người đưa đến tận phòng trọ của Thủy để nói chuyện tình cảm với nhau. Thế nhưng, tôi càng tìm mọi cách ngăn cản thì chồng tôi và con Thủy lại càng cố tình công khai."

Cạo đầu bôi vôi kẻ thứ 3

"Mới đây, khi biết được Thủy đang mang thai con của chồng mình, tôi đã không còn kiên nhẫn được nữa, quyết định “dạy” cho nó một bài học để nó sợ mà từ bỏ", bà Tuyết trần tình.

Nghi ngờ cái thai trong bụng Thủy là con của chồng mình, bà Tuyết bức xúc điện thoại cho Bền kể lể, nhờ Bền tìm cách đánh ghen. Bền đồng ý gọi người đánh ghen giúp bà Tuyết với giá 3 triệu đồng.

Sáng ngày 18/8/2016 Bền rủ thêm Nguyễn Văn Tuấn (SN 1989, ngụ phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An, Tuấn mới mãn hạn tù trở về) và Nguyễn Viết Đàn (SN 1991, ngụ xã Quỳnh Thắng, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) tham gia cùng. Cả ba cùng bắt xe vào gặp bà Tuyết.

Gặp nhau, bà Tuyết thuê ba đối tượng tìm đến phòng trọ của Thủy để đánh ghen bằng cách cắt tóc, cạo đầu bôi vôi, đạp vào bụng bầu rồi quay camera đưa về cho bà Tuyết xem. Nếu hoàn thành tốt công việc, bà Tuyết sẽ trả công 3 triệu đồng. Bà đưa trước cho ba đối tượng 1,3 triệu đồng nói khi xong việc sẽ đưa số tiền còn lại.

Cần tiền trong tay, Bền, Tuấn, Đàm cùng bắt taxi tìm đến phòng trọ của Thủy. Tại đây, Bền đứng ngoài canh gác. Tuấn xông vào tát tới tấp vào mặt Thủy. Đàm cầm kéo vừa cắt tóc dài ngang lưng của Thủy vừa đe dọa “Cho mày chừa cái tội cặp bồ cặp bịch”. Trong lúc Đàn cắt tóc Thủy, Tuấn lấy điện thoại ra quay phim, chụp ảnh. Thấy con gái bị đánh, bà Vi Thị Hoa (mẹ Thủy) lao vào can ngăn nhưng bất lực.

Mái tóc dài của chị Thủy bị cắt ngắn đến sát da đầu.

Trước khi bỏ đi, Tuấn và Đàm lấy hai chiếc điện thoại (1 Nokia, 1 iPhone 5), chúng bắt xe trở lại nhà bà Tuyết để đưa hình ảnh đã chụp khi gây án và lấy số tiền còn lại. Bà Tuyết đưa thêm cho ba đối tượng 1 triệu đồng, số còn lại hẹn vài ngày sau sẽ trả.

Về phần nạn nhân, sau khi bị làm nhục, chị Thủy đã đến cơ quan chức năng trình bày sự việc. Bà Tuyết và ba đối tượng trên bị bắt ngay sau đó.

Gạt nước mắt, bà Tuyết trần tình: “Tôi biết việc mình làm là phạm pháp, thế nhưng, người phụ nữ nào ở vào hoàn cảnh như tôi mới thấu hiểu được nỗi đau này lớn như thế nào.

Nếu còn đi lại được tôi sẽ tự tìm đến đánh ghen nhưng vì bất lực nên mới thuê người khác. Tôi hận người chồng từng đầu ấp gối kề hơn 30 năm. Giờ đến cuối đời tôi bệnh tật thì ông ta lại nhẫn tâm phụ bạc. Tôi không đủ lòng vị tha để chấp nhận mối quan hệ bất chính trên. Tôi chỉ muốn bảo vệ gia đình mình".


Bà Tuyết được tại ngoại vì tàn tật. Bà ngồi lặng trên chiếc xe lăn để người thân đưa ra chiếc taxi đang chờ sẵn ngoài cổng. Hai dòng nước mắt của người phụ nữ bất hạnh này lăn đều trên hai gò má. Có lẽ bà đang lo sợ phải thực sự đối mặt với sự đổ vỡ của gia đình sau hành động xốc nổi của mình.

 Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất