Top 10 'Hoa hậu Việt Nam 2016' Trần Tố Như khoe vẻ đẹp sexy hiếm thấy sau kết hôn cùng hot boy cảnh sát

Khoe sắc vóc quyến rũ với bikini sau gần 1 năm lấy chồng, Tố Như nhận về nhiều lời khen và được khuyến khích nên đi thi hoa hậu tiếp.

Trần Tố Như ghi dấu ấn trong lòng công chúng khi lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016. Bước ra từ cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng với danh hiệu "Hoa hậu khả ái", người đẹp gốc Thái Nguyên trở lại cuộc sống đời thường khi hoàn thành nốt việc học tập. Đầu năm nay, chân dài họ Trần khiến người hâm mộ bất ngờ khi quyết định kết hôn với hot boy nổi tiếng của Học viện Cảnh sát Nhân dân Việt Nam - Trần Trung Hiếu.

Trước đó, thông tin cặp đôi hẹn hò được người trong cuộc giấu kín. Chỉ khi hậu trường chụp ảnh cưới của cặp đôi được một studio chia sẻ thì fans mới biết Tố Như đã quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi.


Cặp đôi chính thức về chung một nhà vào ngày 5/1 vừa qua.

Đang tận hưởng cuộc sống bình yên, mới đây Tố Như lại hút mắt người nhìn khi chia sẻ hình ảnh mới về bản thân. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình bà xã Trung Hiếu khoe hình thể nuột nà với bikini.

Khoe sắc vóc quyến rũ sau gần 1 năm lấy chồng, Tố Như nhận về nhiều lời khen và được khuyến khích nên đi thi hoa hậu tiếp. Trước sự gợi ý thiện chí, người đẹp họ Trần từ chối với lý do: "Không đi cho đỡ xuống sắc chị ơi".


Lần hiếm hoi Tố Như khoe cơ thể sexy với bikini sau khi lấy chồng.

Được biết, hình ảnh Tố Như ghi lại trong chuyến du lịch cùng ông xã hot boy tại Đà Nẵng. Đây cũng được coi là lần hiếm hoi người đẹp xứ chè mạnh mẽ trút bỏ váy áo, khoe cơ thể quyến rũ với bikini kể từ sau khi lập gia đình.

Cũng trong chuyến đi, Tố Như và Trung Hiếu thường xuyên cập nhật những hình ảnh khám phá danh lam thắng cảnh của thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Chia sẻ về chuyến đi, Tố Như hào hứng: "Chuyến du lịch Đà Nẵng với chi phí 0 đồng. Đảm bảo được ăn chơi thoả thích, không thiếu thứ gì lại tha hồ có ảnh đẹp mang về sống ảo. Các chị em muốn đi du lịch với giá 0 đồng thì mau chóng 'chống lầy' nhé. Cảm ơn chồng yêu Trần Trung Hiếu vì chuyến đi này".


Tố Như khóa môi ngọt ngào ông xã hot boy khi đi xem lễ hội bắn pháo hoa tại Đà Nẵng mới đây.


Thêm những hình ảnh về chuyến đi của cặp trai xinh gái đẹp.

Trần Tố Như sinh năm 1997 tại Thái Nguyên. Cô sở hữu chiều cao 1m72, nặng 54kg cùng số đo 3 vòng lần lượt 83 - 62 - 94. Trước khi giành danh hiệu "Hoa hậu khả ái 2016", người đẹp từng đăng quang Hoa khôi Thanh niên Thanh lịch và Thời trang thành phố Thái Nguyên.

Đặc biệt, mỹ nhân họ Trần còn vinh dự là người được diện kiến cựu Tổng thống Mỹ Obama khi ông sang thăm Việt Nam vào cuối tháng 5/2016.

Tố Như là sinh viên chuyên ngành tiếng Anh thuộc khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội). Thành tích học tập của chân dài xứ chè phải kể đến: giải nhì cuộc thi tiếng Anh cấp tỉnh, giải khuyến khích cấp quốc gia,...

Về phía Trung Hiếu, sở hữu ngoại hình lý tưởng, cựu sinh viên Học viện Cảnh sát Nhân dân Việt Nam là gương mặt quen thuộc trên trang bìa của nhiều tạp chí, nội san ngành. Trước đó, anh được mệnh danh là "hot boy cảnh sát" nổi tiếng của trường và được nhiều bạn trẻ Hà thành biết đến.


Trung Hiếu - Tố Như.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-to-nhu-khoe-ve-dep-sexy-hiem-thay-sau-ket-hon-hot-boy-n-158507.html

hotface Trần Tố Như Hoa hậu Việt Nam Hot Boy

Tin tức mới nhất