Trang Hý hóa 'gái xăm mình' tìm mọi cách tán tỉnh trai bán kem

Xuất hiện ngay tập 1 của phim "Sài Gòn, anh yêu kem" nữ diễn viên đã có những câu thoại "tình bể bình" với Hồng Thanh khiến khán giả bật cười.

Tối 12/6, tập 1 dự án phim hài Sài Gòn, anh yêu kem chính thức lên sóng trên kênh YouTube của nghệ sĩ Việt Hưng khiến khá giả vô cùng phấn khích.

Đây là sản phẩm đầu tiên do Hồng Thanh phối hợp cùng công ty của nghệ sĩ Việt Hương sản xuất kể từ khi anh đoạt giải quán quân Cười Xuyên Việt 2017.

Sài Gòn, anh yêu kem lần này còn đánh dấu sự trở lại màn ảnh của bộ 3 Việt Hương, Hồng Thanh, Trang Hý kể từ sau phim điện ảnh Em gái mưa.


Phim xoay quanh nhân vật anh Hạt Dẻ do Hồng Thanh thủ vai, một anh chàng “cù bất cù bơ” và có phần khù khờ với ước mơ rất giản dị là có một hãng kem riêng mang tên mình. 

Nhân vật của nghệ sĩ Việt Hương - chủ tập đoàn kem danh tiếng Hương Thị.

Đây là một nhân vật khá độc tài trong kinh doanh nhưng lại hết sức nuông chiều, thương yêu con gái. 

Xảy ra một chút rắc rối về vấn đề kinh doanh, công ty Hương Thị lâm vào khó khăn và chia rẽ nội bộ. 
Sau "Em gái mưa", Trang Hý tiếp tục đóng vai cô gái có tình cảm với Hồng Thanh. Ở phim này thì tạo hình của nữ diễn viên có phần ngầu hơn dù tên nhân vật là "Cô bé Dâu tây". 

Cô bé Dâu Tây rất thích anh Hạt Dẻ, thường xuyên rủ đi chơi nhưng không bao giờ thành công vì là "gái xăm mình".

Không chịu bỏ cuộc, Trang Hý tặng quà và tỏ tình với Hồng Thanh. Đây là phân đoạn khiến khán giả "cười bò" vì những biểu cảm của vlogger này. Trang Hý tiết lộ trong buổi họp báo khi diễn được cảnh đó, cô tưởng tượng Hồng Thanh là Mai Tài Phến để lấy cảm xúc.


Phân đoạn Trang Hý hóa "gái xăm mình" tìm mọi cách để tán tỉnh với trai bán kem Hồng Thanh

Tập 2 Sài Gòn, anh yêu kem sẽ được lên sóng trên kênh YouTube của nghệ sĩ Việt Hương vào lúc 20h thứ 3 ngày 19/6.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Trang Hý

Tin tức mới nhất