Trang Hý lại làm chao đảo thế giới ảo với clip cover "đẹp – độc – bựa"

Trang Hý là cái tên đã quá quen thuộc trong cộng đồng mạng Việt Nam thời gian gần đây. Mới đây nhất, cô nàng lại một lần nữa “phá đảo” với clip cover phong cách hoàn toàn khác hẳn.



Trang Hý đã nổi lên như một hiện tượng vào năm 2014 với clip cover “Xin Anh Đừng” của Emily ft. Lil Knight & Justatee, liên tục sau đó cô nàng cũng rất chăm chỉ “đẻ trứng” và cho ra đời hàng loạt clip cover độc lạ. Điểm khiến Trang Hý thu hút được người xem chính là chất giọng đặc biệt cùng những biểu cảm “không giống ai”. Khó để tìm thấy được điểm bình thường ở các clip của Trang Hý, cô gái này luôn biết cách để người xem không bao giờ thôi hứng thú với mình.

Trang Hý lại làm chao đảo thế giới ảo với clip cover đẹp – độc – bựa - Ảnh 1.

Ngoài việc mang đến tràng cười nghiêng ngả cho người xem thì những sản phẩm của Trang Hý còn thường xuyên được cư dân mạng trích dẫn hoặc nhái lại cả trong đời thường. Những đoạn clip của Trang Hý được quay rất đơn giản với phục trang, bối cảnh bình dân nhưng đều ẩn chứa cái duyên mà ngoài Trang Hý ra thì có lẽ không ai làm được.

Trang Hý lại làm chao đảo thế giới ảo với clip cover đẹp – độc – bựa - Ảnh 2.

Vì đã quá quen thuộc với những điều đó ở Trang Hý nên mới đây cộng đồng Facebook được một phen “ngã ngửa” khi thấy cô nàng hoàn toàn lột xác trong clip cover Soái Ca Anh Ở Đâu. Khác hẳn với những gì cộp mác Trang Hý trước đây, lần này Trang Hý xuất hiện với tạo hình quý phái trong không gian có phần sang chảnh. Không những thế, “thánh ế” Trang Hý lần này còn 1 mình cân 3 chàng soái ca phong độ ngời ngời.Nhưng “đời không như là mơ”, soái ca bề ngoài là thế nhưng cứ thử dấn thân vào xem, ôi thôi biết bao chuyện dở khóc dở cười xảy ra. Liệu “thánh ế” Trang Hý lần này có đổi đời được không? Hãy cùng xem clip sau sẽ rõ nhé!

Muốn làm tình… lang của Trang Hý thì vào Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tham gia Tỉ Võ Chiêu Thân liền nha.

Theo Trí Thức Trẻ


trào lưu cover ca khúc hót Trang Hý quizz tin giới trẻ kênh giới trẻ thế giới ảo

Tin tức mới nhất