Trang Moon lên tiếng về việc nhận giải ao làng tại Hàn Quốc

Nữ DJ nóng bỏng bác bỏ nghi ngờ giải thưởng mình vừa nhận tại Hàn Quốc không có giá trị mà chỉ mang tính chất "ao làng".



- Vừa qua, chị nhận giải thưởng DJ xuất sắc châu Á tại Korean Culture Entertainment Awards. Tuy nhiên ngay sau đó nhiều khán giả đặt ra nghi vấn giải thưởng này chỉ nằm ở tầm “ao làng” chứ không danh giá như các thông tin được cung cấp trước đó. Chị có giải thích gì về điều này?

- Sau khi nhận giải, tôi và ê-kíp cũng biết đến những thông tin trái chiều được đăng tải trên phương tiện truyền thông. Tôi chỉ nghĩ mọi người không có mặt ở đêm trao giải đó để có thể chứng kiến toàn bộ sự kiện. Tôi khẳng định đây là một giải thưởng khá lớn ở Hàn Quốc với quy mô tổ chức không nhỏ, quy tụ sự tham gia của các nghệ sĩ đến từ nhiều quốc gia khác trong khu vực.

Cùng chung đề cử với tôi còn có DJ nổi tiếng của Hàn Quốc là DJ Soda. Trước đó, anh Đàm Vĩnh Hưng và người mẫu Ngọc Trinh cũng nhận cúp tại đây. Nếu đây là một giải ao làng, họ sẽ không bao giờ tham gia.

- Chị giải thích sao về việc giải thưởng không có khán giả tham dự và các trang báo lớn Hàn Quốc không hề đưa tin?

- Tôi cũng đọc thông tin rằng buổi trao giải không có sự tham gia của khán giả, điều này là sai vì chương trình có hàng trăm người tham gia. Tôi nghĩ những nhận định vừa qua là thông tin một chiều, khi không có mặt ở đó, người ta dễ đưa ra phán đoán không chính xác.

Có lẽ mọi người đã cập nhật hơi chậm bởi các báo ở Hàn đều đưa tin về sự kiện một cách đầy đủ.

 

Trang Moon len tieng ve viec nhan giai ao lang tai Han Quoc hinh anh 1
Trang Moon nhận giải thưởng DJ xuất sắc châu Á tại Hàn Quốc. Ảnh: NVCC.

 

- Chị nghĩ sao khi giải thưởng quốc tế đầu tay lại dính nhiều ồn ào như vậy?

- Thật sự tôi rất thất vọng vì danh hiệu này là quá trình nỗ lực của bản thân nhưng những người trong nước lại có cái nhìn nghi ngờ.

Làm trong ngành giải trí, bản thân tôi chuẩn bị kỹ tâm lý trước sự yêu ghét của từng người. Khi nhận được giải, có rất nhiều người yêu quý và ủng hộ tôi nên với những luồng thông tin trái chiều tôi bình thản đón nhận. Hãy cứ để thời gian trả lời.

- Trong giới DJ, người có kinh nghiệm hơn chị rất nhiều. Chị nghĩ vì sao mình lại được trao giải thưởng này?

- Tôi ngoài việc làm DJ còn có nhiều lợi thế, đó là một lượng fan ổn định, lượng show cùng giá cát-xê cao. Nói như vậy không phải để khoe khoang mà là để đánh giá bản thân đã đi tới đâu trong nghề. Còn việc vì lý do gì lại được nhận giải, tôi không dám nói mà để cho khán giả, người hâm mộ đánh giá thì chính xác hơn.

- Chị có e ngại việc sẽ có người trong nghề đặt điều dèm pha sau lưng mình?

- Tôi chơi thân với nhiều DJ cùng lứa, còn các bạn thế hệ trẻ hơn, tôi vẫn nói chuyện bình thường. Nhưng tôi có thói quen không bao giờ vào Facebook của các bạn nữ cùng nghề vì tôi biết con gái với nhau sẽ có sự ghen tỵ nhất định.

Khi tham gia The Remix mùa đầu tiên, Facebook của tôi tràn ngập lời khen, nhưng một đàn anh, trong nghề lại dành cho tôi status với nội dung không hay. Khi đọc được những dòng này, tôi áp lực và suy sụp, khóc rất nhiều. Từ đó, tôi quyết định bỏ thói quen lên mạng xã hội quá nhiều. Sau này, anh ấy và tôi đã bình thường trở lại nhưng tôi vẫn giữ quan điểm này.

 

Trang Moon len tieng ve viec nhan giai ao lang tai Han Quoc hinh anh 2

Tôi sẽ tăng cát-xê, nhưng không nhiều". Ảnh: NVCC.

 

- Nghề DJ chưa được nhìn nhận một cách thiện cảm, trong mắt nhiều người đó vẫn là hình ảnh của những cô gái sexy đứng chỉnh nhạc để mua vui. Chị nghĩ giải thưởng sẽ giúp hình ảnh của chị thay đổi gì?

- Nghề nào cũng có người xấu người tốt, nhưng tôi nghĩ mình cố gắng sẽ không bao giờ uổng phí. Tôi cùng với nhiều anh chị em trong nghề đang nỗ lực từng ngày để hình ảnh nghề trở nên hoàn thiện hơn.

Còn thù lao có lẽ sẽ tăng, nhưng không nhiều. Tôi nghĩ giá đi diễn của mình hiện tại khá ổn với cô gái chưa có gia đình. Còn với người quen, tôi có thể làm không nhận cát-xê vì đặt tình nghĩa lên trên.

- Chị sẽ bù đắp cho người yêu như thế nào khi liên tục chạy show?

- Sự thật lòng của mình. Khi yêu, có thể đối phương ban đầu sẽ lo lắng tôi liệu có nghiêm túc trong mối quan hệ? Tuy nhiên sau một thời gian, sự chân thành của tôi sẽ khiến họ tin tưởng hơn. Ngoài ra, khi chấp nhận qua lại, người đó cũng phải hiểu và thông cảm cho công việc của tôi.

Tôi vẫn đang trong quá trình tìm hiểu chứ chưa chính thức quen. Anh ấy là người ngoài nghề vì tôi không thích yêu người trong nghề. Khi nào mọi thứ chắc chắn, tôi sẽ chia sẻ với mọi người.

 

Theo Zing


trang moon

Tin tức mới nhất