Trang Nhung diện đồ trăm triệu đến chúc mừng bạn thân Vũ Thu Phương

"Bà mẹ một con" Trang Nhung ngày càng trẻ trung và sành điệu, cô diện nguyên set đồ của thương hiệu nổi tiếng thế giới để đến chúc mừng cho bạn thân Vũ Thu Phương trong buổi ra mắt bộ sưu tập mới



Hôm qua (18/05), Vũ Thu Phương đã chính thức trình làng bộ sưu tập dành cho kì nghỉ năm 2017.  Bạn bè, đồng nghiệp thân thiết với cô đều có mặt để chung vui, chiêm ngưỡng tài nghệ với cựu người mẫu trên sân thượng với không gian mở đầy đẹp mắt.

Chủ nhân bữa tiệc Vũ Thu Phương cũng vô cùng gợi cảm trong bộ jumpsuit lệch vai. Đây là show diễn mở màn cho những dự án lớn trong năm nay của chân dài Nam Định trong việc quảng bá và phát triển hình ảnh thương hiệu thời trang của mình tại các nước Campuchia, Ailen, Anh, Pháp .


Vũ Thu Phương đơn giản thanh lịch trong bộ trang phục màu trắng. Từ ngày rút lui khỏi showbiz, Vũ Thu Phương gần như mất tích và bây giờ cô trở lại mạnh mẽ với vai trò là nhà thiết kế. 


Vũ Thu Phương và mẹ


Vốn là bạn thân thiết của nhau từ thời còn hoạt động showbiz, Trang Nhung không thể vắng mặt trong buổi ra mắt bộ sưu tập của Vũ Thu Phương. "Bà mẹ một con" khiến mọi người không thể rời mắt.


Đi kèm với bộ trang phục nổi bật là cặp bông tai Versace, kính Gucci và túi Dior thời thượng, theo tiết lộ cô nàng đã chi hơn 100 triệu cho bộ cánh này.


Sau khi kết hôn, Trang Nhung dành phần lớn thời gian để chăm sóc tổ ấm nhỏ của mình và hài lòng với cuộc sống hiện tại. 


Clip Trang Nhung chia sẻ về bộ trang phục mình diện tại sự kiện


Cặp đôi Quỳnh Châu - Quang Hùng luôn sánh bước bên nhau tại các sự kiện. Cô nàng Quỳnh Châu đầy năng động nhưng vẫn dịu dàng trong chiếc đầm sơmi lệch vai, bộ cánh này cũng là thiết kế mới nhất nằm trong BST mới nhất của Vũ Thu Phương


Chị em Yến Trang – Yến Nhi luôn biết cách làm mình nổi bật trong các sự kiện thời trang. Yến Trang chọn áo kate trắng phom sơmi lửng, phối lưới mắt to còn Yến Nhi diện áo trắng kate bèo, tay dài vừa cá tính nhưng cũng cực kì mềm mại.


Thúy Hạnh đầy thanh lịch và trẻ trung khi đi xem thời trang


Lệ Quyên diện đầm dạ hội 2 dây hở lưng với chất liệu lưới lạ mắt, có thể nói nữ ca sỹ ngày càng sành điệu hơn trong phong cách thời trang của mình


Thủy Top lại chọn cho mình bộ váy ren quyến rũ, cô nàng khiến người đối diện khó lòng rời mắt bởi vòng 1 nóng bỏng. Hiện tại, người đẹp Hà thành khá bận rộn với các dự án lớn với cương vị giám đốc truyền thông.


Hoa hậu Hương Giang khiến nhiều người ngỡ ngàng vì lấy lại vóc dáng quá nhanh sau khi vừa hạ sinh nhóc tì thứ hai. Người đẹp gốc Hải Dương ngày càng rạng rỡ và cuốn hút. 



“Bà mẹ một con” Thu Thủy quyến rũ với áo hai dây khoe vòng 1 gợi cảm. Nữ ca sỹ cho biết mình rất yêu thích những thiết kế của Vũ Thu Phương nên đã đặt may trước một bộ cánh để diện trong fashion show. Cùng có mặt trong một sự kiện nhưng Thu Thủy và Yến Trang đều không trò chuyện cùng nhau.


Phương Thanh diện sắc trắng kết hợp với phụ kiện vòng đeo cổ để hợp với không gian buổi biểu diễn trên sân thượng ngoài trời có bể bơi

 

Trang Đào
Ảnh +Clip : Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-nhung-dien-do-tram-trieu-den-chuc-mung-ban-than-vu-thu-phuong-n-119771.html

Trang Nhung Vũ Thu Phương vợ chồng Vũ Thu Phương thời trang

Tin tức mới nhất