Trang Nhung tiêu tốn gần 500 triệu đồng chỉ cho một ngày đi sự kiện

"Bà mẹ một con" Trang Nhung luôn chứng tỏ mình là bà mẹ "sành điệu củ kiệu", mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện.

Hôm qua 4/6, "bà mẹ một con" Trang Nhung bận rộn với 2 sự kiện trong cùng một ngày. Ở cương vị khách mời đặc biệt, cựu mẫu đã đầu tư chuẩn bị trang phục kỹ lưỡng, có thể nói là rất "chịu chơi khi chi món tiền lớn cho những bộ cánh lộng lẫy nhất.


Trang Nhung xuất hiện tại sự kiện với phong thái cực chất




Cô nàng đầu tư từ trên xuống dưới toàn hàng hiệu


Hộ tống Trang Nhung đến sự kiện là ông xã của cô.

Buổi sáng, Trang Nhung được chồng hộ tống trên siêu xe trong một thiết kế có giá gần 60 triệu đồng, đi kèm phụ kiện túi cầm tay giá 120 triệu đồng, kết hợp cùng kính mắt 19 triệu đồng.

Dù vẫn đang trong giai đoạn bỉm sữa, song Trang Nhung không quên chăm sóc bản thân, thậm chí cô còn thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang quốc tế để bổ sung vào tủ đồ những món hàng mình yêu thích.


Chiều cùng ngày, Trang Nhung đổi phong cách làm mới hình ảnh. 


Đi cùng Trang Nhung trong sự kiện chiều là cô cháu gái 9x xinh đẹp

Xuất hiện cùng cô cháu gái 9x, "bà mẹ một con" trẻ trung trong chiếc đẩm đỏ giá 96 triệu đồng, đi kèm phụ kiện túi xách, kinh mắt. Sự chịu chi của Trang Nhung với con số 500 triệu đồng cho một ngày chạy event khiến nhiều tín đồ thời trang phải choáng ngợp.

Cựu mẫu Trang Nhung từng là gương mặt veddett trong nhiều show thời trang lớn tại Việt Nam. Tháng 1/2016, người đẹp lên xe hoa với Hoàng Duy - một thiếu gia có tiếng Hà thành.

Sinh con ngay sau khi kết hôn, Trang Nhung kể từ đó rời xa showbiz, chủ yếu dành thời gian chăm sóc gia đình. Mới đây chia sẻ với báo giới, cựu mẫu cho hay cô đang có dự định sinh thêm em bé và sớm quay trở lại điện ảnh.
 

T.Đ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-nhung-tieu-ton-gan-500-trieu-dong-chi-cho-mot-ngay-di-su-kien-n-122243.html

Trang Nhung

Tin tức mới nhất