Trang Pháp bức xúc khi nói về scandal ấu dâm của Minh 'Béo'

Trong buổi giới thiệu loạt sản phẩm của dự án "Đừng để con một mình", Trang Pháp bày tỏ sự phẫn nộ khi nhắc đến scandal của Minh "Béo".



Ngày 26/6, Trang Pháp đã tổ chức buổi ra mắt loạt sản phẩm của dự án Đừng để con một mình, trong đó có CD và video chia sẻ cách phòng chống tệ nạn xâm hại của 6 bà mẹ nổi tiếng: Thu Minh, Hồng Nhung, Trương Quỳnh Anh, Trà My, Thảo Trang, Đoan Trang.

Đồng thời cuốn sách Cẩm nang chống xâm hại cho con cũng được phát hành. Trong buổi giới thiệu vào chiều qua các nghệ sĩ đã có buổi giao lưu với bậc phụ huynh về cách phòng tránh xâm hại tình dục cho bé trong khuôn viên một ngôi trường

Sự kiện có sự tham dự của các cặp bố mẹ nổi tiếng như Tim - Trương Quỳnh Anh, Đăng Khôi - Thuỷ Anh... và các nghệ sĩ như MC Thanh Bạch, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, MC Anh Khoa, Mlee, Minh Trung, Gil Le, Ali Hoàng Dương, Janice Phương, các thí sinh Be A Star và The Voice Kids...

Xâm hại tình dục trẻ em là một trong những vấn nạn đáng báo động trong xã hội. Ra mắt vào đầu tháng 6 năm 2017, dự án Đừng để con một mình của Trang Pháp được đón nhận một cách nồng nhiệt từ khán giả, trở thành một trong những dự án cộng đồng gây tiếng vang và lan toả thông điệp yêu thương một cách mạnh mẽ.

Thành công của dự án nhờ vào ca khúc Đừng để con một mình đầy xúc động, đánh vào vấn đề xâm hại tình dục trẻ em một cách nhẹ nhàng, đi vào lòng người. Viral video mang tên Đừng để con một mình, đã nhận được hơn 5 triệu view và hơn 60 ngàn lượt chia sẻ. Điều đó chứng tỏ sự quan tâm của khán giả tới vấn nạn này đang ngày càng được nâng cao.


 

Trong buổi gặp gỡ, Trang Pháp đã chia sẻ cảm nghĩ của mình về vấn nạn đang nhức nhối trong thời gian gần đây. Cô khá bức xúc cho biết: "Đặc biệt là việc một nghệ sĩ sau khi bị bắt ở Mỹ vì hành vi ấu dâm, trở về nước lại được tung hô khiến Trang nghĩ rằng mình cần làm gì đó để mọi người có thể hiểu rõ về hành vi đáng lên án này".

MV "Đừng để con một mình" 

Ngoài ra các cặp vợ chồng nghệ sĩ cũng chia sẻ cách dạy con giúp các bậc phụ huynh hiểu hơn về những cách cởi mở với con để bảo vệ con. 

Trong thời gian tới, dự án Đừng để con một mình cũng sẽ tiếp tục được thực hiện thường niên với sự chung tay của nhiều nghệ sĩ, để liên tục lan toả thông điệp yêu thương, cũng như giữ vững sự chú ý và cảnh giác của khán giả về vấn đề này.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Dương Khắc Linh vợ chồng Tim Trương quỳnh anh Trang Pháp

Tin tức mới nhất