Trang phục dân tộc dự thi Hoa hậu Quốc Tế của Thùy Dung bị chê quê mùa và thiếu tinh tế

Bản vẽ phác thảo lung linh bao nhiêu, sản phẩm thực tế khoác lên người Á hậu Thùy Dung lại phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều bấy nhiêu.

Sau Miss Grand, Miss World, Miss Earth,... thì Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2017 đang diễn ra ở Nhật Bản tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý tiếp theo. Đấu trường nhan sắc hội tụ 70 thí sinh đến từ các quốc gia trên toàn thế giới, và đại diện Việt Nam tham dự thi lần này là Á hậu Việt Nam 2016 - Huỳnh Thị Thuỳ Dung.

Trang phục dân tộc dự thi Hoa hậu Quốc Tế của Thùy Dung bị chê quê mùa và thiếu tinh tế-1

Trang phục dân tộc dự thi Hoa hậu Quốc Tế của Thùy Dung bị chê quê mùa và thiếu tinh tế-2

Mới đây, những hình ảnh về trang phục dân tộc dự thi của Thùy Dung được hé lộ. Theo đó, thiết kế áo dài cách điệu lồng ghép hình ảnh con cò trắng muốt được người đẹp sinh năm 1996 trưng diện tại đấu trường nhan sắc quốc tế là một tác phẩm của NTK Tín Thái mang tên "Tiên Dung".

Trang phục dân tộc dự thi Hoa hậu Quốc Tế của Thùy Dung bị chê quê mùa và thiếu tinh tế-3Trang phục dân tộc dự thi Hoa hậu Quốc Tế của Thùy Dung bị chê quê mùa và thiếu tinh tế-4Trang phục dân tộc dự thi Hoa hậu Quốc Tế của Thùy Dung bị chê quê mùa và thiếu tinh tế-5

Theo NTK Tín Thái, trang phục lấy cảm hứng từ hình tượng cánh cò chịu thương chịu khó, đức tính chăm chỉ, cần cù của người lao động Việt Nam. Hơn nữa, cánh cò cũng luôn gắn bó với tuổi thơ của biết bao thế hệ qua những câu ca dao, tục ngữ, hát ru...

Đặc biệt, chiếc mấn đội đầu tinh xảo và đẹp mắt được chế tác vô cùng tỉ mỉ. Thiết kế ấn tượng này là hình ảnh chim cò đang ấp trứng trên bụi tre cách điệu tạo thành 5 vòng, tượng trưng cho Ngũ Hành của Trời Đất (Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ), Ngũ Đức của người quân tử (Nhân - Lễ - Nghĩa - Trí - Tín) và Ngũ Phúc của cuộc sống (Phú - Quý - Thọ - Khang - Ninh). Được biết, để hoàn thành trang phục này, Tín Thái và ê-kíp đã phải mất hơn 5 tháng từ lúc lên ý tưởng cho đến khi hoàn thành.

Trang phục dân tộc dự thi Hoa hậu Quốc Tế của Thùy Dung bị chê quê mùa và thiếu tinh tế-6

Trang phục dân tộc dự thi Hoa hậu Quốc Tế của Thùy Dung bị chê quê mùa và thiếu tinh tế-7

Bản vẽ phác thảo lung linh là thế nhưng sản phẩm thực tế khoác lên người Á hậu Thùy Dung lại phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều góp ý cho rằng, thiết kế ngoài đời không được chỉn chu, chất liệu lông vũ phần tà áo quá mỏng, bản thân Thùy Dung vẫn chưa lột tả hết thần thái khi mặc thiết kế này.

Trang phục dân tộc dự thi Hoa hậu Quốc Tế của Thùy Dung bị chê quê mùa và thiếu tinh tế-8Trang phục dân tộc dự thi Hoa hậu Quốc Tế của Thùy Dung bị chê quê mùa và thiếu tinh tế-9Trang phục dân tộc dự thi Hoa hậu Quốc Tế của Thùy Dung bị chê quê mùa và thiếu tinh tế-10
Những ý kiến bình luận trái chiều từ cư dân mạng.

Trang phục dân tộc dự thi Hoa hậu Quốc Tế của Thùy Dung bị chê quê mùa và thiếu tinh tế-11
Nhiều người còn lên tiếng chê bai thiết kế trang phục dân tộc khá quê mùa và làm chưa tới, khác hẳn với bộ cánh giúp Hoa hậu Phạm Hương tỏa sáng ở Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015. Thậm chí, cũng chẳng thể so sánh được với chiếc đầm dạ hội cũng lấy cảm hứng từ cánh cò của Lý Nhã Kỳ.
 

Lim
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-phuc-dan-toc-du-thi-hoa-hau-quoc-te-cua-thuy-dung-bi-che-que-mua-va-thieu-tinh-te-n-138189.html

Á hậu Thùy Dung Miss International 2017 Hoa hậu Quốc tế 2017 Trang phục dân tộc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao