Trang tin Hàn Quốc nhầm Lệ Rơi là chàng trai Thái Lan trước khi phẫu thuật thẩm mỹ

Trong bài viết được đăng tải, trang này nhầm lẫn Lệ Rơi là chàng trai Thái Lan trước khi anh này phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ gương mặt.

Mới đây, trang Koreaboo đã đăng tải câu chuyện của một chàng trai Thái Lan không hài lòng về nhan sắc của mình nên đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ 30 lần để có được gương mặt điển trai hoàn hảo.

Trong bài viết, trang này đã nhầm lẫn một hình ảnh của Lệ Rơi với chú thích rằng đây là gương mặt của chàng trai Thái Lan trước khi quyết định phẫu thuật.

Trang tin Hàn Quốc nhầm Lệ Rơi là chàng trai Thái Lan trước khi phẫu thuật thẩm mỹ-1
Bài viết nhầm lẫn hình ảnh của Lệ Rơi chính là chàng trai Thái Lan trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Chưa hết, trang Koreaboo còn cắt hình Lệ Rơi ghép với ảnh sau phẫu thuật của chàng trai Thái Lan làm ảnh bìa bài báo khiến nhiều người nhầm tưởng rằng Lệ Rơi đã đại phẫu gương mặt để có được nhan sắc hoàn hảo nhất.

Khi bài viết được chia sẻ cũng là lúc nhiều thành viên Việt Nam bất ngờ và ngay lập tức phản hồi về sự nhầm lẫn này. "Hình trước khi phẫu thuật là của Lệ Rơi mà, hèn gì mấy hôm nay thấy anh Lệ cứ được nhắc đến suốt, thì ra là bị nhầm với anh chàng người Thái này. Cơ mà nhìn qua lúc chưa thẩm mỹ, trông cả 2 có nhiều nét giống nhau thật" - thành viên Q.N bình luận.

Trang tin Hàn Quốc nhầm Lệ Rơi là chàng trai Thái Lan trước khi phẫu thuật thẩm mỹ-2
Bài viết được chia sẻ trên page chính thức của Koreanboo với hình đại diện là gương mặt của Lệ Rơi.

Trang tin Hàn Quốc nhầm Lệ Rơi là chàng trai Thái Lan trước khi phẫu thuật thẩm mỹ-3
Đây là hình ảnh chàng trai Thái Lan trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Trang tin Hàn Quốc nhầm Lệ Rơi là chàng trai Thái Lan trước khi phẫu thuật thẩm mỹ-4
Anh chàng đã trải qua 30 cuộc phẫu thuật lớn nhỏ trong 2 năm liền để có được gương mặt điển trai như hiện tại.

Trang tin Hàn Quốc nhầm Lệ Rơi là chàng trai Thái Lan trước khi phẫu thuật thẩm mỹ-5
Giờ thì anh chàng Thái Lan đã có được người yêu xinh đẹp, ai nhìn cũng trầm trồ.

Tháng 8/2017, "chàng trai vườn ổi" quyết định phẫu thuật gương mặt. Sau 2 tiếng, Lệ Rơi đã nhấn mí, nâng mũi và trượt hàm. Nhan sắc hiện tại của Lệ Rơi được đánh giá là dễ nhìn, anh chàng cũng tự nhận mình giống trai Ấn Độ.

Koreanboo là trang web của Hàn Quốc sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh để đăng tải các bài viết về giới showbiz cũng như nền công nghiệp giải trí xứ Hàn. Koreanboo ra mắt vào ngày 4/10/2010 và nhanh chóng trở thành một kênh tin tức phổ biến cho hàng triệu độc giả quốc tế. Sau này, Korean mở rộng nội dung thông tin ở nhiều lĩnh vực khác nhau như đời sống, xã hội, văn hóa, công nghệ… Trang page chính thức của Koreanboo hiện đã có hơn 7 triệu lượt thích trên Facebook.


Theo Báo Đất Việt


Phẫu thuật thẩm mỹ Lệ rơi

Tin tức mới nhất