The Face Vietnam 2018

Trang Trần bác tin ngồi ghế nóng The Face 2018 vì 'nhà sản xuất không bịt miệng được tôi'

Cựu mẫu cũng chia sẻ hoa hậu Phạm Hương không có kỹ năng nhiều bởi cách truyền đạt cho thí sinh không được sâu và không rõ tại The Face 2017.

Cuộc thi The Face 2018 đã bước vào giai đoạn tuyển sinh, tuy nhiên danh tính của 3 nữ huấn luyện viên quyền lực vẫn chưa lộ diện. Hiện tại, một số chân dài đình đám đang được đồn đoán cho vị trí ghế nóng như Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan, Võ Hoàng Yến, Thanh Hằng, Phạm Hương... 

Mặc dù giải nghệ đã lâu, song cựu chân dài Trang Trần cũng là một trong những cái tên được hy vọng ngồi ghế nóng của gameshow ăn khách. Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên Tin tức Việt Nam, bà mẹ một con chính thức lên tiếng về điều này. 
 


Trang Trần khẳng định không ngồi ghế nóng The Face Vietnam 2018. 

Rất thẳng thắn, Trang Trần khẳng định cô sẽ không làm huấn luyện viên The Face Vietnam 2018. "Không. Bởi vì tiền thì quá ít nhưng đổi lại bị chửi quá nhiều. Không bao giờ tôi làm", chân dài sinh năm 1985 trả lời dứt khoát.

Theo bà mẹ một con, một chương trình truyền hình thực tế thì không thể tránh được yếu tố dàn dựng câu khách. Cô cho rằng những gì xuất hiện trên màn ảnh nhỏ chỉ phản ánh được 1/3 sự thật và nhà sản xuất sẽ kiếm được tiền nhờ quá trình cắt ghép, tạo mâu thuẫn. 

"Khi khán giả luôn mong muốn tôi ngồi ở vị trí đó thì tôi vui vì rõ ràng, ít nhất có những người luôn thích sự thật. Ngoài ra, có những nhóm người thích nghe sự thật nhưng không bao giờ phát biểu và có những nhóm người luôn muốn làm, nói sai về sự thật. Nhưng tôi là người luôn nói thẳng, nói thật. Thế nên chắc chắn nhà sản xuất sẽ không bao giờ lựa chọn tôi vì nhà sản xuất sẽ không bịt miệng được tôi", Trang Trần nhấn mạnh.
 


Trang Trần không làm huấn luyện viên vì "tiền thì quá ít nhưng đổi lại bị chửi quá nhiều".
 

Bên cạnh việc phủ nhận ngồi ghế nóng The Face Vietnam 2018, cựu chân dài còn lên tiếng về bộ ba huấn luyện viên tin đồn Hồ Ngọc Hà - Võ Hoàng Yến - Phạm Hương khi được hỏi đến. 

Dưới góc độ chuyên môn, Trang Trần đánh giá cao nhất đàn em họ Võ bởi sở hữu kỹ năng không ai lại được. "Trong 3 người đó thì người làm nghề lâu nhất và được tiếp cận với những cái đỉnh cao của thời trang vẫn thuộc về Võ Hoàng Yến", cựu mẫu cho hay.

Dưới góc độ tâm lý, bà mẹ một con lại nghiêng sự lựa chọn về phía Hồ Ngọc Hà. Cô cho rằng giọng ca gốc Quảng Bình có rất nhiều kinh nghiệm trong nghề và đặc biệt "cao thủ" trong việc truyền đạt kinh nghiệm cho học trò.

Riêng về Phạm Hương, họ Trần nhìn nhận: "Tôi thấy Phạm Hương không có kỹ năng nhiều bởi vì cách truyền đạt cho thí sinh không được sâu và không rõ như chị Hồ Ngọc Hà... Không phải Phạm Hương không giỏi. Chỉ là mỗi một người có một kỹ năng truyền đạt khác nhau, đó chính là lí do sinh ra ai là giáo viên, ai là người thực hiện nhiệm vụ".


Trang Trần cho rằng Phạm Hương không có kỹ năng truyền đạt sâu.

Trong mối tương quan về năng lực giữa ba người đẹp đình đám, Trang Trần nói thêm: "So về kỹ năng trình diễn thì Phạm Hương không lại được Võ Hoàng Yến, còn so về kỹ năng truyền đạt thì Phạm Hương cũng không lại được với chị Hồ Ngọc Hà. Nhưng Phạm Hương lại có lòng công chúng bởi vì Phạm Hương xây dựng hình ảnh rất đẹp, luôn luôn sang trọng, nhu mì và rất dịu dàng. Đó là điểm mạnh của Phạm Hương".

Tuy nhiên, cựu người mẫu cho rằng bộ ba Hà - Yến - Hương rất khó có thể ngồi chung ghế nóng với nhau vì những chuyện thâm cung bí sử trong showbiz.


Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-bac-tin-ngoi-ghe-nong-the-face-mua-2-vi-nha-san-xuat-khong-bit-mieng-duoc-toi-n-150203.html

Trang Trần Võ Hoàng Yến The Face Hồ Ngọc Hà Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018