Trang Trần xúc phạm Xuân Hương

Trang Trần chửi tục - Pha Lê hùa vào cổ vũ đàn chị đánh nghệ sĩ Xuân Hương

Trong cuộc nói chuyện của Trang Trần với Pha Lê, cả hai dùng rất nhiều từ ngữ thậm tệ để nói về nghệ sĩ Xuân Hương.



Mới đây, cư dân mạng choáng váng trước clip Trang Trần chửi nghệ sĩ Xuân Hương bằng những ngôn từ thô tục trên livestream.

Theo Trang Trần, lý do cô đăng đàn chửi thẳng mặt NS Xuân Hương là vì khi cô đang livestream trên Facebook cá nhân của mình, có tài khoản Lê Xuân Hương - được cho là của nghệ sĩ Xuân Hương có vào bình rằng: "Vô văn hóa".

Điều này đã khiến cô cảm thấy tức giận và không ngần ngại đăng đàn chửi nghệ sĩ Xuân Hương bằng những ngôn từ chợ búa dù bà đã lớn tuổi. Trang Trần cho rằng dù có nhiều tuổi, thì cô nể người đúng chứ không nể người sai.


Clip Trang Trần chửi thậm tệ nghệ sĩ Xuân Hương được chia sẻ đầy rẫy trên mạng

Trước đó, Trang Trần cũng đã bức xúc và cho rằng nghệ sĩ Xuân Hương thường xuyên gây hấn, bình luận về những nghệ sĩ trẻ dù chẳng ai động đến bà. Gần đây nhất, nghệ sĩ Xuân Hương có lên tiếng chỉ trích Pha Lê - người em của Trang Trần về cách ăn nói, ứng xử. Cô còn cho rằng nghệ sĩ Xuân Hương nên "bớt dạy đời đàn em" và dùng những từ ngữ nặng nề để chửi bới bà.


Comment của tài khoản được cho là của nghệ sĩ Xuân Hương mà Trang Trần đăng tải, giải thích cho lý do tại sao cô chửi bà

Ngay lúc livestream chửi nghệ sĩ Xuân Hương, Trang Trần cũng đã gọi điện cho Pha Lê để kể câu chuyện vừa xảy ra. Cựu người mẫu cho rằng Pha Lê sợ va chạm chứ cô thì không. Ngay khi nghe Trang Trần tường thuật câu chuyện, Pha Lê thốt lên: "Ôi thôi chết, bà Lê Xuân Hương này bị điên rồi".

Chưa dừng lại ở đó, Pha Lê thậm chí còn kích động Trang Trần làm tổn hại đối phương bằng những từ ngữ kém văn hóa, có ý nghĩa thô tục và gọi nghệ sĩ Xuân Hương là "nó" dù cô thấp tuổi hơn. Thậm chí, nữ ca sĩ Pha Lê còn hào hứng nói với đàn chị: "Bao giờ bà đi đánh bà ý bà gọi tôi đi cổ vũ nhé" hay "Chị cho lên sóng đi để em vào comment cho có chuyện nào".


Pha Lê cổ vũ Trang Trần đánh nghệ sĩ Xuân Hương khi nghe câu chuyện của đàn chị

Dù sự việc gây ồn ào, nhưng Trang Trần vẫn khẳng định cô không cảm thấy mình sai. Nhưng ngay khi diễn biến câu chuyện khá căng thẳng, nghệ sĩ Xuân Hương lại lên tiếng khẳng định mình không hề comment trong livestream của Trang Trần và cũng không hề biết tài khoản của Trang Trần.

Nghệ sĩ Xuân Hương cũng tuyên bố nếu cần thiết, Trang Trần hãy báo công an để làm rõ những hiểu lầm không đáng có này.

Theo Thời đại


ca sĩ Pha Lê Nghệ sĩ Xuân Hương Trang Trần

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trang Trần xúc phạm Xuân Hương