Vợ Xuân Bắc live stream kể khổ

Trang Trần mỉa mai vợ Xuân Bắc 'tầm thường' và mắng anti-fan là 'loại vong hồn'

Cho rằng anti-fan đều là giới bán hàng online hoặc kem trộn hại người, bà chủ quán bún đậu mắm tôm công khai mắng họ là "loại vong hồn".

Dù đã "dặn lòng phải nín nhịn những điều đáng lý phải bùng nổ", nhưng mới đây Trang Trần lại quyết định mở lời về ồn ào của bà xã Xuân Bắc và NSND Anh Tú.

Vui mừng vì sau một tuần tranh cãi, thầy cô - Phó giám đốc nhà hát kịch Việt Nam - đã được phía nhà trường minh oan, cựu mẫu vẫn dùng lời lẽ khó nghe đáp trả những người không cùng quan điểm. Cho rằng anti-fan đều là giới bán hàng online hoặc kem trộn hại người, bà chủ quán bún đậu mắm tôm công khai mắng họ là "loại vong hồn".

"Sau một tuần nảy lửa các vấn đề của thầy mình thì phía nhà trường đã minh oan cho thầy. Nhẹ lòng nhưng Facebook mình lại nặng thêm vài thành phần não *** giấy. Nhưng đã quá quen tiếp mấy thể loại não *** chuyên bán onlines, bán kem trộn hại người, vong hồn từ ngoài đời đến vào Facebook ảo nên chị không quan tâm", Trang Trần bức xúc.

Trang Trần mỉa mai vợ Xuân Bắc tầm thường và mắng anti-fan là loại vong hồn-1
Vui mừng vì NSND Anh Tú được nhà trường minh oan, Trang Trần thẳng mặt mắng anti-fan là "não ***, vong hồn" 

Mắng anti-fan là "vong hồn, não ***", nữ diễn viên Hương ga cũng không quên nhắc lại ồn ào những ngày qua.

Tự dặn mình: "Sống là phải biết bảo vệ sự thật, bảo vệ người mình trân trọng và yêu quý", Trang Trần mỉa mai bà xã Xuân Bắc: "Một nhà giáo mà thở cái câu: 'Nhìn thầy biết trò và thầy trò - thò chầy' để đá xoáy ẩn ý thì thấy tầm thường. Một nhà giáo mà buông lời doạ nạt, vu vạ tội danh liên tiếp cho mình đánh cô giáo, đánh bạn học... sợ hãi đến nỗi nghỉ học thì nên xem lại nhé.

Chưa biết rõ ngọn ngành, không chứng kiến kiểm chứng thì không nên vu oan cho người khác. May mà tôi quá quen với việc bị vu khống bôi nhọ nên tôi có quan điểm: Mình sống mình biết và tòa án lương tâm sẽ là điều bạn không gian dối được".

Ngoa ngôn đáp trả anti-fan và sâu cay mỉa mai bà xã ngôi sao Đuổi hình bắt chữ, mẹ bé Kiến dành cho Phó giám đốc nhà hát kịch Việt Nam - NSND Anh Tú sự kính trọng biết ơn: "Con vẫn chưa liên lạc được với thầy nhưng con tin rằng thầy sẽ luôn lạc quan và sẽ luôn cháy vì nghệ thuật sân khấu như bao năm qua".

Trang Trần mỉa mai vợ Xuân Bắc tầm thường và mắng anti-fan là loại vong hồn-2
Trang Trần mỉa mai bà xã Xuân Bắc là tầm thường

Cuối cùng, Trang Trần nhắn nhủ khi quyết định khép lại scandal: "Hy vọng mọi chuyện khép lại, quá khứ trẻ trâu không đủ để khép tội một con người hay nói đúng hơn sai lầm hôm qua sẽ là bài học giúp ta hoàn thiện. Dù các bạn có nói gì về tôi cũng chả quan trọng bằng việc những người thật sự hiểu và biết chuyện xung quanh tôi sống với tôi như thế nào".

Trang Trần mỉa mai vợ Xuân Bắc tầm thường và mắng anti-fan là loại vong hồn-3
Trang Trần: "Hãy tập nói đúng sự thật và chọn cách đối mặt chứ đừng đẩy người khác vào góc kẹt miệng đời"

Trở lại diễn biến cũ, tối 11/9 bà xã nam danh hài Xuân Bắc đã livestream trên trang cá nhân khóc lóc kể về những khúc mắc trong công việc. Theo chia sẻ của Hồng Nhung, sự bức xúc của chị có liên quan đến công việc giảng dạy tại Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Đồng thời, chị cũng bất bình với sự can thiệp của cộng tác viên được cho là NSND Anh Tú, hiện đang làm cùng cơ quan với chồng mình.

Trước lời tố của bạn đời nam diễn viên Sóng ở đáy sông, Phó giám đốc nhà hát kịch Việt Nam cho biết đó chỉ là sự hiểu lầm, đồng thời bác bỏ thông tin anh gây khó dễ cho vợ đồng nghiệp. "Tôi đoán bạn ấy (Hồng Nhung) hiểu sang một chuyện khác. Tôi chỉ là cộng tác viên được mời giảng dạy và chấm thi tại trường, không quyết định được chuyện này", NSND Anh Tú khẳng định.

Trang Trần mỉa mai vợ Xuân Bắc tầm thường và mắng anti-fan là loại vong hồn-4
NSND Anh Tú cho rằng đây chỉ là chuyện hiểu lầm và bác bỏ thông tin anh chèn ép, gây khó dễ cho vợ đồng nghiệp.

Giữa thời điểm nóng, Trang Trần - người từng là sinh viên cũ của trường - bất ngờ lên tiếng. Theo bà chủ quán bún đậu mắm tôm, NSND Anh Tú là người trực tiếp giảng dạy cô, còn Hồng Nhung khi ấy là sinh viên mới ra trường và là trợ giảng bộ môn hình thể sân khấu.

Bênh vực thầy giáo cũ, cựu mẫu vô cùng bức xúc khi nhắc tới bà xã Xuân Bắc. Không chỉ dùng lời lẽ mỉa mai coi thường khi lục lại quá khứ, họ Trần còn không ngại dọa vợ Xuân Bắc: "Để thầy tôi yên chứ không tôi livestream là chị mệt nha".
 

Trang Trần mỉa mai vợ Xuân Bắc tầm thường và mắng anti-fan là loại vong hồn-5
Trang Trần tuyên bố với bà xã Xuân Bắc: "Để thầy tôi yên chứ không tôi livestream là chị mệt nha"

Sau khi Trang Trần lên tiếng về quá khứ từng bị bà xã Xuân Bắc sỉ nhục và dọa sẽ livestream chuyện NSND Anh Tú bị vu vạ, cựu diễn viên Hồng Nhung đã rất nhanh chóng đáp trả.

Khẳng định "chưa bao giờ dám nhận Trang Trần là sinh viên" của mình, Hồng Nhung cũng nói rõ về chuyện xưa cũ mà cựu mẫu họ Trần cho rằng cô đã lấy quyền lực uy hiếp nhà trường đuổi tân sinh viên.

Bác bỏ thông tin cậy quyền thế xúc xiểm uy hiếp người khác, bà xã Xuân Bắc thẳng thắn tuyên bố với cựu mẫu họ Trần: "Chỉ cần nói thêm một câu nào nữa, em sẽ biết nhận kết quả gì".

Trang Trần mỉa mai vợ Xuân Bắc tầm thường và mắng anti-fan là loại vong hồn-6
Bà xã Xuân Bắc: "Tôi không có kiểu thầy trò - thò chầy, bạn bè - bẹn bà. Tôi không có kiểu phản thầy. Tôi không có kiểu phản bạn. Tôi không có kiểu... mà thôi"

Sau khi "dằn mặt" Trang Trần, bạn đời ngôi sao Đuổi hình bắt chữ gửi lời nhắn nhủ sâu cay tới những người xung quanh: "Còn một số anh chị đều là có danh trong nghề, cẩn trọng lời mình nói hãy để dành những lời hoa mỹ cho người đáng nhận.

Tất cả sinh viên của tôi rất văn minh, có văn hóa đều rất khó xử khi cùng là thầy cô nên cách tốt nhất là họ im lặng. Tôi không có kiểu thầy trò - thò chầy, bạn bè - bẹn bà. Tôi không có kiểu phản thầy. Tôi không có kiểu phản bạn. Tôi không có kiểu... mà thôi. Đàn bà với đàn bà thì chuyện sẽ rất đàn bà".
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-mia-mai-vo-xuan-bac-tam-thuong-va-mang-antifan-la-loai-vong-hon-n-133475.html

Trang Trần Xuân Bắc

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vợ Xuân Bắc live stream kể khổ