Vợ Xuân Bắc live stream kể khổ

Trang Trần nhờ bạn đã... qua đời 7 năm về hỗ trợ giúp vợ Xuân Bắc tỉnh ngộ

"Sơn ơi! Mày chết cũng 7 năm rồi nếu sống khôn thác thiêng mày về giúp chị ấy tỉnh hộ cái", Trang Trần kêu.

Cuộc khẩu chiến của Trang Trần và bà xã Xuân Bắc có vẻ khó có điểm dừng khi mới đây, Trang Trần gọi bạn cũ đã khuất về chứng kiến lời mình nói về Hồng Nhung.

Sau lời tuyên bố của bà xã Xuân Bắc: "Chỉ cần nói thêm một câu, em sẽ biết nhận kết quả gì", cựu mẫu họ Trần lập tức đăng đàn phản pháo. Thay vì một mình khẩu chiến, họ Trần đã kêu gọi người bạn từng chứng kiến câu chuyện khúc mắc khi còn ngồi trên ghế giảng đường nhưng không may mắn đã qua đời cùng cô giúp Hồng Nhung tỉnh ngộ.

"Sơn ơi! Mày chết cũng 7 năm rồi nếu sống khôn thác thiêng mày về giúp chị ấy tỉnh hộ cái", Trang Trần viết trên trang cá nhân.

Trang Trần nhờ bạn đã... qua đời 7 năm về hỗ trợ giúp vợ Xuân Bắc tỉnh ngộ-1
Trang Trần nhờ người bạn đã khuất 7 năm về giúp vợ Xuân Bắc tỉnh ngộ

Theo cựu mẫu, xuất phát từ việc tranh luận khi nhảy sai nhịp, cựu mẫu và Hồng Nhung sau đó tiếp tục có nhiều va vấp khác trong quá trình học tập, giảng dạy. Trang Trần cho biết cô bị bà xã Xuân Bắc chửi là "ngu".

"Buổi học nhảy cha cha cha đang suôn sẻ, chị ấy nhảy thừa nhịp và tao chỉ nói 'Chị ơi thừa nhịp' thế là bà ấy táp tao: không biết thì im lặng. Tao đâu im lặng bởi trước khi đỗ diễn viên sân khấu điện ảnh, tao đã biết nhảy 4 điệu cổ điển ở sàn nhảy.

Tôi nhớ như in năm đó, tôi đi diễn bên Trung Quốc một tuần về là học cái buổi đó. Chị chửi tôi: 'Đồ ngu, mấy cô người mẫu chân dài làm được gì mà thi với chả cử'.

Tôi bật lại: 'Không ngu sao đi học, chị mới ra trường tốt nghiệp Đại học Sân khấu điện ảnh hiển nhiên về làm trợ giảng môn hình thể sân khấu. Nhớ không lầm chị tốt nghiệp loại giỏi và hợp thức hóa vị trí đó nhưng tôi có quan tâm đâu. Bằng cấp à, điều đó có quan trọng khi các bước nhảy căn bản chị còn sai thì giá trị tấm bằng nằm đâu?", Trang Trần kể.

Trang Trần nhờ bạn đã... qua đời 7 năm về hỗ trợ giúp vợ Xuân Bắc tỉnh ngộ-2
Trang Trần thanh minh về việc bị Hồng Nhung tố đánh chửi cô giáo và câu chuyện hàm ơn không bị đuổi học trong quá khứ.

Tiết lộ khúc mắc, Trang Trần mượn lời tâm tình với bạn đã khuất để phân trần về việc bị Hồng Nhung tố đánh đánh chửi cô giáo và câu chuyện hàm ơn không bị đuổi học trong quá khứ: "Theo mày là lý do gì để tao đánh cô Minh Nhu - một cô giáo chạy con xe xanh lá cũ kỹ viền trắng? 

Cô Minh Nhu khoảng 60 tuổi và cả đời không nói to? Lý do và động cơ? Nếu đúng như chị nói thì sao sau sự cố ấy chị lại nghỉ dạy? Nếu chị là ân nhân của tôi sao 11 - 12 năm qua tôi không bao giờ biết mang ơn chị vậy? Đơm đặt cần logic, chỉ bấy nhiêu thôi là hiểu".

Cho rằng bà xã Xuân Bắc đơm đặt khi nói về quá khứ, cựu mẫu tiếp tục biện minh: "Đúng hay sai chắc hẳn chị tự biết. Chị nói chị cứu tôi khỏi bị đuổi học... Thật nực cười. Chị chơi thân với tôi ư hay chị nhân văn bằng một trái tim yêu thương học sinh? 

Tôi không tin... vì chúng ta chỉ gặp nhau mới 5 tiết và chả bao giờ nói chuyện vì cả cái trường đó sinh viên như chúng tôi quá rành việc để có ghế ngồi thì gốc nhà chị to cỡ nào. Còn nếu một học sinh đánh giáo viên công khai trên lớp học thì nhà chị chắc ô to toàn quốc mới xin được cho tôi học tiếp.

Tôi đi học và luôn tự hào không giỏi nhất nhưng là chăm chỉ nhất. Tôi đi học và cố gắng thì khỏi bàn. Còn thật sự nếu chị xin cho tôi ở lại học chứ không phải do bị tôi và thằng Sơn bạn tôi chửi nhau tay đôi với chị và câu nói tôi nhớ nhất của mình là: 'Chị chỉ hơn tôi 4 tuổi chưa chắc trường đời chị bằng tôi nên chị không thể chửi tôi ngu được. Có ngu mới đâm đầu vào đây học', còn thằng Sơn nói gì chắc chị quên rồi nhỉ?".

Trang Trần nhờ bạn đã... qua đời 7 năm về hỗ trợ giúp vợ Xuân Bắc tỉnh ngộ-3
Để minh chứng cho điều mình nói, Trang Trần đăng tải ý kiến của một người bạn học cùng mình về scandal lần này

Kể lại quá khứ, Trang Trần bày tỏ quan điểm riêng cho thấy việc làm của NSND Anh Tú là đúng đắn, không có gì là o ép vợ đồng nghiệp. "Khi thầy của tôi đưa ra sự gợi ý mời thầy Hoàng Dũng, Trần Đức, cô Lan Anh... cũng là tâm lý bình thường bởi những người đó là trưởng khoa.

Người dạy nhiều năm như thầy tôi mối quan hệ thân thiết mà.... tôi nghĩ không ai đi thi mà không mê được gặp gỡ, được nghe nhận xét dìu dắt từ những diễn viên nghệ sĩ đình đám cả. Ai cũng mê gặp ngôi sao dù chỉ một lần", cựu mẫu bày tỏ.

Khẳng định việc làm của Phó giám đốc nhà hát kịch Việt Nam là đúng, Trang Trần khẩn thiết gửi lời mong những người bạn - sinh viên năm ấy đừng im lặng vô cảm, hãy nói sự thật giúp người thầy của mình trong lúc nước sôi lửa bỏng.

"Các bạn của tôi - học trò của thầy - một người cha - một người anh - một người bạn nhậu của chúng ta đang bị gặp tai bay vạ gió vậy tại sao lại im lặng vô cảm? Nếu các bạn còn làm nghề và sợ hãi, ok. Còn ai không làm nghề thì hãy lên tiếng khẳng định câu chuyện năm xưa. Chỉ cần sự thật, ai sẽ tin điều chị đơm đặt cho tôi. Tôi luôn nghĩ sống sao không thẹn lòng mình.

Còn các bạn diễn viên học cùng lớp năm đó và trên dưới 1 khóa giờ đều đầu quân về các nhà hát trực thuộc quản lý của sở hay bộ gì đó, các bạn im lặng để bảo vệ chỗ ngồi không dám dây vào chị nhưng chị phải hiểu: Tòa án lương tâm mới là quan trọng nhé chị".

Trang Trần nhờ bạn đã... qua đời 7 năm về hỗ trợ giúp vợ Xuân Bắc tỉnh ngộ-4
Trang Trần tuyên bố với bà xã Xuân Bắc: "Để thầy tôi yên chứ không tôi livestream là chị mệt nha"

Khẳng định đời đi học chỉ đánh duy nhất một bạn vì tội không tập trung học, Trang Trần mong Hồng Nhung đừng "ngậm máu phun người", vải thưa che mắt thánh vì còn tòa án lương tâm.

Là người rõ ràng, bà chủ quán bún đậu mắm tôm cho biết cô chỉ láo với duy nhất Hồng Nhung vì bà xã Xuân Bắc không phải là người dạy cô, còn với những người đủ tâm đức thì cô yêu thương không hết.

"Thân gửi chị! Ai cũng có một lần để chết nhưng đừng nghĩ vải thưa sẽ che mắt thánh. Toà án lương tâm quan trọng lắm, đừng ngậm máu phun người. Đời tôi đi học đánh một người duy nhất cùng lớp vì tội không tập trung học trong giờ tập môn kỹ thuật sân khấu của thầy Xuân Huyền.

Uýnh cho nó trận đó, tôi bị kiểm điểm trước cả lớp sau 1 tuần đình chỉ đó ạ. Tôi nói láo với chị vì chị chẳng phải là người dạy tôi. Chứ với những người đủ tâm đức tôi yêu thương còn không hết. Tại sao từ cô Lan Anh, thầy Đức, thầy Hoàng Dũng không hề dạy tôi mà gặp đâu tôi cũng kính trọng", Trang Trần viết.

Trước đó, cựu người mẫu Trang Trần - người từng là sinh viên cũ trường Đại học Sân khấu Điện ảnh - bất ngờ lên tiếng về scandal của bà xã Xuân Bắc. Theo bà chủ quán bún đậu mắm tôm, NSND Anh Tú là người trực tiếp giảng dạy cô, còn Hồng Nhung khi ấy là sinh viên mới ra trường và là trợ giảng bộ môn hình thể sân khấu.

Trong phần "nói cho rõ" của mình, cựu chân dài bày tỏ quan điểm riêng dưới góc nhìn của một sinh viên từng tiếp xúc với cả hai người hiện đang là tâm điểm chú ý. Khẳng định NSND Anh Tú là người thầy được nhiều thế hệ học sinh kính nể và chưa bao giờ sân si nhưng ngược lại, cựu mẫu vô cùng bức xúc khi nhắc tới bà xã Xuân Bắc.

Trang Trần nhờ bạn đã... qua đời 7 năm về hỗ trợ giúp vợ Xuân Bắc tỉnh ngộ-5
Bà xã Xuân Bắc tuyên bố với cựu mẫu họ Trần: "Chỉ cần nói thêm một câu nào nữa, em sẽ biết nhận kết quả gì".

Không chỉ cho rằng bà xã MC Đuổi hình bắt chữ là người hồ đồ, Trang Trần còn mỉa mai Hồng Nhung cậy quyền thế uy hiếp người khác. Để minh chứng, họ Trần kể lại ký ức tuổi 20 khi cô còn ngồi trên ghế nhà trường.

Theo lời kể, cô từng bị trợ giảng Hồng Nhung "xúc xiểm", lấy quyền lực uy hiếp nhà trường đuổi cô - một sinh viên mới. Tuy nhiên nhờ sự sáng suốt của Ban giám hiệu, mẹ bé Kiến vẫn được giữ lại trường.

Ngay khi họ Trần dọa: "Để thầy tôi yên chứ không tôi livestream là chị mệt nha", bà xã Xuân Bắc cũng tuyên bố: "Chỉ cần nói thêm một câu, em sẽ biết nhận kết quả gì".

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-nho-ban-da-qua-doi-7-nam-ve-ho-tro-giup-vo-xuan-bac-tinh-ngo-n-133255.html

Trang Trần Xuân Bắc

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vợ Xuân Bắc live stream kể khổ