Trang Trần nổi đóa bênh vực Angela Phương Trinh trước nghi án bơm mông

"Mấy má bảo người ta bơm mông lao vào mà coi", Trang Trần gay gắt trước những bình luận trái chiều cho rằng Angela Phương Trinh bơm mông.

Cách đây ít giờ, Angela Phương Trinh tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ clip luyện tập vóc dáng của mình. "Tập giúp mông đùi săn chắc mà còn đốt Calories hiệu quả nhất", ngôi sao Mùi ngò gai hào hứng.

Trang Trần nổi đóa bênh vực Angela Phương Trinh trước nghi án bơm mông-1

Trong clip, "bà mẹ nhí" vừa tập vừa khéo phô diễn vòng 3 ngoại cỡ khiến người nhìn khó dời mắt. Bài tập "giúp mông đùi săn chắc" của Angela Phương Trinh thu hút sự quan tâm lớn. Bên cạnh những lời khen ngợi, vòng hông quả táo của mỹ nhân 23 tuổi cũng vấp phải những lời bàn ra tán vào xung quanh. Theo đó, một số ý kiến nhận định Angela Phương Trinh đã dùng thủ thuật bơm mông để có vòng 3 như hiện tại.

Là đàn chị cùng hoạt động trong làng giải trí, cựu người mẫu Trang Trần đã lên tiếng bênh vực Angela Phương Trinh. Nhận được sự đồng cảm, "bà mẹ nhí" nhanh chóng bày tỏ tình yêu thương với đàn chị. "Em yêu chị Trang", Angela Phương Trinh mở lời khi bà chủ quán bún đậu gay gắt bảo vệ cô trước thị phi: "Mấy má bảo người ta bơm mông lao vào mà coi kỹ clip".

Trang Trần nổi đóa bênh vực Angela Phương Trinh trước nghi án bơm mông-2

Trang Trần nổi đóa bênh vực Angela Phương Trinh trước nghi án bơm mông-3

Trước đó, Angela Phương Trinh liên tiếp khiến "hội chị em bạn dì" ghen tị với số đo vòng 3 ngoại cỡ. Những khoảnh khắc phô diễn hình thể tối đa, đặc biệt là vòng 3 "cong cớn" với bikini của "bà mẹ nhí" luôn nhận được sự quan tâm lớn.

Dù đã công khai bí quyết "thúc đẩy số đo", tuy nhiên vòng 3 bỗng nhiên nảy nở vẫn khiến nữ diễn viên phải đối mặt với thị phi khi trở thành chủ đề bàn tán. Không chỉ bị nghi ngờ sử dụng công nghệ photoshop, ngôi sao 22 tuổi còn bị cho rằng đã nhờ tới bàn tay phù phép của bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, nhiều người còn mỉa mai vì bơm silicon nên không biết vòng 3 "khủng" của Angela Phương Trinh sẽ hỏng lúc nào.

Trang Trần nổi đóa bênh vực Angela Phương Trinh trước nghi án bơm mông-4Trang Trần nổi đóa bênh vực Angela Phương Trinh trước nghi án bơm mông-5

Trước những ý kiến trái chiều, "bà mẹ nhí" mới đây đã lên tiếng. Đăng tải clip luyện tập ở trung tâm thể dục, nữ diễn viên Taxi em tên gì đồng thời bác thông tin cho rằng cô bơm silicon để có số đo vòng 3 như ý. Theo đó, ngôi sao họ Lê khẳng định: "Vòng 3 của tôi hoàn toàn tự nhiên".

Trang Trần nổi đóa bênh vực Angela Phương Trinh trước nghi án bơm mông-6Trang Trần nổi đóa bênh vực Angela Phương Trinh trước nghi án bơm mông-7

"Gửi các cô gái tôi quen và không quen 'PR' giùm rằng tôi đi bơm mông. Tôi không biết từ khi nào mà việc bình phẩm xấu xí về ngoại hình của nhau, nhất là lại cùng chị em phụ nữ lại là niềm vui để các bạn lấy tôi ra bêu riếu khắp nơi như vậy.

Tôi từng định không thèm lên tiếng chỉ để các bạn muốn hiểu sao thì hiểu, nhưng quá nhiều người trong đó có cả những người gặp tôi vẫn cười chào khen đẹp, phía sau thì đồn đại rồi khẳng định chắc nịch và cười hô hố rằng tôi bơm cả đống silicon vào mông, không biết sẽ bể lúc nào. Tôi nghe nhiều thấy cũng chướng tai. Thì nhân đây, tôi cũng khẳng định luôn một câu thẳng thắn: Vòng 3 của tôi hoàn toàn tự nhiên.

Trang Trần nổi đóa bênh vực Angela Phương Trinh trước nghi án bơm mông-8Trang Trần nổi đóa bênh vực Angela Phương Trinh trước nghi án bơm mông-9Trang Trần nổi đóa bênh vực Angela Phương Trinh trước nghi án bơm mông-10

Tôi cũng tập ăn uống khoa học đủ chất như huấn luyện viên chỉ dạy nên cơ thể mới đạt được những chỉ số như mong muốn. Nên nếu tôi có được đường cong đẹp, múi bụng, đó là nhờ tôi cố gắng mỗi ngày, thậm chí chấp nhận tập luyện đến mức bị chấn thương cột sống để đạt được, hoặc từ chối nhiều lời mời gọi đi chơi, đi ăn. Tôi trước giờ là đứa lì lợm, đã quyết cái gì là sẽ làm được, mệt tôi cũng làm.

Nếu các bạn không có được đường cong như mình muốn thì hãy vào phòng tập chăm chỉ, ngoài ra bớt ăn bớt chơi, cũng bớt soi mói, nói xấu người khác cho đỡ mất thời gian. Tôi cũng hy vọng nếu không thể dành cho người khác một lời khen, chúng ta cũng đừng dành cho họ những lời xấu xí, hay hạ nhục họ chỉ để giải tỏa cảm xúc nhất thời của mình", Angela Phương Trinh khẳng định.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet


Trang Trần Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất