The Face Vietnam 2018

Trang Trần nói thật lý do không được mời làm mentor The Face: 'Hết thời, chửi bậy, chỉ bán bún thôi'

"Trang Khàn chửi bậy như hát hay, antifan thì đông, không đại diện nhãn hàng nào, vô danh tiểu tốt... Như vậy thì người ta mời làm gì? Thẳng thắn quan điểm là hết thời thì về bán bún thôi", Trang Trần lý giải.

Cuộc thi The Face 2018 đang dần nóng lên khi 3 huấn luyện viên chính thức lộ diện. Đặc biệt sự xuất hiện của nữ ca sĩ kiêm diễn viên Minh Hằng trên ghế nóng gây ra nhiều tranh cãi dư luận những ngày qua. 

Trong livestream mới đây trên mạng xã hội, cựu người mẫu Trang Trần đánh giá thẳng thắn về dàn huấn luyện viên năm nay. Cô cũng giải thích lý do mình không ngồi vào ghế nóng như người hâm mộ kỳ vọng. 


Clip: Trang Trần nói về The Face Vietnam 2018.

Nói về dàn huấn luyện viên Thanh Hằng - Minh Hằng - Võ Hoàng Yến, Trang Trần cho biết yêu thích cả ba và nhận định ai cũng có thế mạnh riêng.

Nếu Hoàng Yến có kỹ năng catwalk và tạo dáng thượng thừa, Thanh Hằng lại là sự dung hòa của mọi lợi thế từ kinh nghiệm chuyên môn, diễn xuất cho tới việc đang là đại sứ thương hiệu của nhiều nhãn hàng cao cấp. 

Riêng về Minh Hằng - huấn luyện viên gây tranh cãi nhất năm nay, bà chủ quán bún đậu mắm tôm nhấn mạnh không phải ngẫu nhiên mà nhà sản xuất mời cô ngồi vào ghế nóng.


Trang Trần ủng hộ Minh Hằng ngồi ghế nóng The Face Vietnam 2018.

Để làm rõ quan điểm của mình, bà mẹ một con phân tích: "Minh Hằng là cô gái rất đẹp và tài năng. Nói thẳng là tôi không thích nghe Minh Hằng hát nhưng lại cực thích cô ấy đóng phim, quay quảng cáo. 

Nếu chị Thanh Hằng quay quảng cáo rất sang chảnh, kiều diễm thì Minh Hằng thiên về những nhãn hàng vui tươi, xinh đẹp, trẻ trung và khỏe khoắn. Và điều Minh Hằng có chính là tiêu chí của The Face".


Cựu mẫu cho rằng Minh Hằng phù hợp ngồi ghế nóng. 

Trong khi nhiều khán giả đang hoài nghi về khả năng thị phạm catwalk của Minh Hằng, Trang Trần lại cho rằng yếu tố catwalk không phải là điều quan trọng nhất trong cuộc thi này. 

"Các bạn nên nhớ, The Face là gương mặt đại diện thương hiệu nên kỹ năng catwalk là yếu tố không phải số một. Họ cần tìm ra một người để quay TVC, chụp hình đẹp, truyền tinh thần của sản phẩm tốt nhất đến với người xem. 

Một cô gái cao chưa chắc đã chiến thắng ở The Face. Cô gái nào truyền tải được nhiều kỹ năng như hát, múa, đóng phim, diễn xuất, chụp hình, cười đẹp, mắt có thần sẽ là người chiến thắng. Còn cao để làm gì, cao thì chỉ để đi thi Vietnam's Next Top Model thôi.

Làm ơn hiểu tiêu chí giùm đi, bớt ném đá Minh Hằng lại. Tại sao các bạn phải sợ, cô ấy có thể không dạy catwalk chuẩn nhưng sẽ có êkip mời người về training cùng mà. Cô ấy có tiền mà", Trang Trần nhận định.


Trang Trần khuyên khán giả bớt "ném đá" Minh Hằng.

Theo chân dài Hà thành, việc Minh Hằng đang làm đại diện cho nhiều nhãn hàng hiện nay là một lợi thế rất lớn. Họ có thể dốc tiền để nữ ca sĩ đầu tư êkip, tài trợ trang phục, váy áo, giày dép, make-up cho thí sinh đội cô.

Về điều này, Hoàng Yến rõ ràng thua thiệt bởi chân dài họ Võ hiện không phải là đại sứ của nhiều thương hiệu. Vì rất nhiều lợi thế và tiềm lực mà Minh Hằng đang có, Trang Trần cho rằng việc nhà sản xuất lựa chọn cô là chính xác. 

Cũng trong livestream, Trang Trần cũng có những so sánh hài hước về việc tại sao Minh Hằng được chọn làm huấn luyện viên mà không phải là cô. 

Rất thẳng thắn, bà mẹ một con tự nhận xét bản thân: "Các bạn cứ hỏi rằng tại sao họ không mời chị Trang, nhưng tôi tuổi gì để người ta mời tôi? Nói trắng ra là bà Trang Khàn chỉ bán bún thôi, bán 7 năm rồi không liên quan được tới showbiz. 

Bà Trang Khàn chửi bậy như hát hay, antifan thì đông, không đại diện nhãn hàng nào, vô danh tiểu tốt... Như vậy thì mời làm gì? Mời Trang Khàn thì ai tài trợ, chẳng lẽ thằng bán bún nhà tôi à? Thẳng thắn quan điểm là hết thời rồi, về bán bún thôi".
 

Tú Trương
Theo Vietnamnet


Trang Trần Minh Hằng The Face

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018