Bênh bạn thân, Trang Trần tát sấp mặt 'hồ ly tinh' Ninh Dương Lan Ngọc

Trong phim "Sóng gió hôn nhân", Trang Trần vào vai bạn thân của Hồng Ánh. Chứng kiến bạn mình bị "hồ ly tinh" bắt nạt, cô đã cho ả ta biết thế nào là một bài học.

Sóng Gió Hôn Nhân là bộ phim truyền hình ra mắt từ năm 2015, nói về thực tế cuộc sống hôn nhân thời đại thế kỷ 21 mà ít nhiều gì những cặp vợ chồng đều gặp phải. Gần đây bộ phim này lại gây chú ý với trích đoạn Trang Trần tuyên chiến với Lan Ngọc để bảo vệ Hồng Ánh.

Trong phim, Hồng Ánh trong vai Ngọc Lan, hình mẫu phụ nữ hiện đại: thành đạt trong công việc và cuộc sống gia đình tưởng như viên mãn cùng chồng là Quốc An (Cao Minh Đạt). 

Yêu nhau từ thuở sinh viên nghèo khó, Ngọc Lan có phần chủ quan khi không kịp thời hóa giải những mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng.

Trong khi đó, Quốc An với vị trí giám đốc một công ty truyền thông, đã sa vào lưới tình của Ánh Giao (Ninh Dương Lan Ngọc), cô gái trẻ đẹp, mơ ước trở thành diễn viên nổi tiếng, tìm cách quyến rũ Quốc An như một bệ phóng cho sự nghiệp.

Ngọc Lan tuy đau khổ trước sự thay đổi của Quốc An nhưng vì tự ái và tin vào bản lĩnh của mình, cô không níu kéo. Sự tự tin của Ngọc Lan khiến Quốc An càng xa rời mái ấm…

Quốc An và Ngọc Lan vẫn sống cùng một mái nhà do cả hai đều trọng sĩ diện và nhất là yêu thương cha mẹ hai bên nơi quê nhà, vốn sẽ không chấp nhận được sự thật về cuộc hôn nhân tan vỡ của họ. Oái ăm, Ánh Giao cũng dọn về ở cùng Quốc An, gây nên bao rắc rối cho Ngọc Lan.

Nhưng cũng may cho Ngọc Lan, bên cạnh cô luôn có người bạn thân là Hiền Chi (Trang Trần). Chứng kiến bạn mình bị "hồ ly tinh" bắt nạt, cô đã không ngại dạy cho ả ta một bài học.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Trang Trần Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao