Trang Trần: 'Tôi mà vào vai người yêu của Hoài Lâm thì chẳng khác nào dê già thích gặm cỏ non'

Trang Trần vui vẻ cho biết, nếu cô mà được chọn vào vai nữ chính đóng cặp với Hoài Lâm trong "Cô nàng ngổ ngáo" bản Việt, thì chẳng khác nào "dê già thích gặm cỏ non, còn trẻ con lại thích chơi đồ cổ".

Vào chiều ngày 10/8, buổi họp báo ra mắt dự án phim Cô nàng ngổ ngáo phiên bản Việt đã được tổ chức tại TPHCM. Đây là bộ phim chuyển thể từ tác phẩm đình đám My Sassy Girl từng "làm mưa làm gió" cách đây 15 năm. Tuy nhiên, nếu như bản gốc chỉ là câu chuyện tình yêu của hai nhân vật chính, thì bản Việt sẽ có thêm hai nhân vật phụ nữa để đem đến sự mới mẻ và khác lạ.


Lộ diện dàn diễn viên của "Cô nàng ngổ ngáo" phiên bản Việt.

Nội dung của phiên bản Việt sẽ xoay quanh chuyện tình nắm, buông thất thường của Minh Khôi (Hoài Lâm) và Diệu Hiền (Ngọc Thanh Tâm). Trong một lần tình cờ, Minh Khôi đã cứu được cô nàng Diệu Hiền đang say khướt. Cô gái có tính tình kỳ lạ và thất thường này có ngoại hình đúng như Minh Khôi ao ước. Thế nhưng, đằng sau vẻ ngổ ngáo, bất cần, Diệu Hiền luôn che đậy một bí mật.

Bên cạnh đó, bộ phim còn là câu chuyện của anh chàng đào hoa tên Huy và cô bé mít ướt tên Phương. Họ luôn đi bên cạnh cuộc chiến của Khôi - Hiền nhưng chính họ cũng dần viết lên những trang đẹp đẽ trong tuổi thanh xuân của mình.

Trang Trần: 'Tôi mà vào vai người yêu của Hoài Lâm thì chẳng khác nào dê già thích gặm cỏ non'-1
Nói về việc chọn Hoài Lâm và Ngọc Thanh Tâm cho hai vai chính, đạo diễn Văn Công Viễn cho biết, anh muốn tạo ra một cuộc lột xác cho cả hai và không lo lắng về việc cặp đôi bị chê không phù hợp với vai diễn của Jun Ji Hyun và Cha Tae Hyun.

Trang Trần: 'Tôi mà vào vai người yêu của Hoài Lâm thì chẳng khác nào dê già thích gặm cỏ non'-2
Nhắc đến Hoài Lâm, đạo diễn Văn Công Viễn cho biết khi lên phim nam diễn viên hoàn toàn khác xa so với hình ảnh ngoài đời. Hoài Lâm rất phù hợp với nhân vật nam chính và sau mỗi ngày tập luyện, anh lại càng tỏa sáng và thuyết phục được mọi người trong đoàn phim.

Trang Trần: 'Tôi mà vào vai người yêu của Hoài Lâm thì chẳng khác nào dê già thích gặm cỏ non'-3
Ngọc Thanh Tâm hứa hẹn sẽ mang đến một Diệu Hiền mới mẻ và đầy sức hút cho bản Việt. Diễn xuất của cô nàng đã từng được khẳng định qua vai chính trong "Đảo của dân ngụ cư".

Trang Trần: 'Tôi mà vào vai người yêu của Hoài Lâm thì chẳng khác nào dê già thích gặm cỏ non'-4
Cựu người mẫu Trang Trần vốn đi casting vai nữ chính nhưng sau đó lại được giao cho vai mẹ của Diệu Hiền. Tại buổi họp báo, cô cho biết lý do mình đi casting vai diễn này vì rất thích bản gốc và thấy tính cách của mình hoàn toàn phù hợp với nhân vật nữ chính. Tuy nhiên vì đã luống tuổi nên đành lùi lại phía sau nhưng vẫn hy vọng biết đâu mình sẽ "tỏa sáng ở cuối đường hầm".

Trang Trần: 'Tôi mà vào vai người yêu của Hoài Lâm thì chẳng khác nào dê già thích gặm cỏ non'-5
Trang Trần cũng hóm hỉnh chia sẻ, nếu cô mà vào vai của Ngọc Thanh Tâm và đứng cạnh Hoài Lâm thì chẳng khác nào "dê già thích gặm cỏ non, còn trẻ con thích chơi đồ cổ". 

Trang Trần: 'Tôi mà vào vai người yêu của Hoài Lâm thì chẳng khác nào dê già thích gặm cỏ non'-6
Dương Triệu Vũ sẽ vào vai người yêu đã mất của Diệu Hiền. Trong khi đó, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đảm nhận vai khách mời trong phim.

Trang Trần: 'Tôi mà vào vai người yêu của Hoài Lâm thì chẳng khác nào dê già thích gặm cỏ non'-7
Ban đầu, Ali Hoàng Dương đi casting vai bạn thân của Minh Khôi nhưng do hình tượng không phù hợp nên được chọn vào một vai đặc biệt khác.

Trang Trần: 'Tôi mà vào vai người yêu của Hoài Lâm thì chẳng khác nào dê già thích gặm cỏ non'-8
Thúy Vi cũng sẽ tham gia vào bộ phim nhưng vai diễn của cô vẫn chưa được tiết lộ.

Trang Trần: 'Tôi mà vào vai người yêu của Hoài Lâm thì chẳng khác nào dê già thích gặm cỏ non'-9
Nữ diễn viên Hồng Ánh cũng sẽ xuất hiện với vai khách mời.

Trang Trần: 'Tôi mà vào vai người yêu của Hoài Lâm thì chẳng khác nào dê già thích gặm cỏ non'-10
Bạn gái của Hoài Lâm cũng đến dự buổi họp báo để ủng hộ người yêu.

Trang Trần: 'Tôi mà vào vai người yêu của Hoài Lâm thì chẳng khác nào dê già thích gặm cỏ non'-11
Đây là bộ phim thứ 2 của đạo diễn Văn Công Viễn sau thành công của phim "Cho em gần anh thêm chút nữa". "Cô nàng ngổ ngáo" phiên bản Việt sẽ ra mắt vào ngày 14/2 năm sau.

Trúc An - Trang Đào
Ảnh và clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Trang Trần phim chiếu rạp cô nàng ngổ ngáo ngọc thanh tâm Hoài Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao