Tránh bẫy "lộ hàng" khi mặc chân váy với 4 mẹo đơn giản

5 bí quyết dưới đây đảm bảo sẽ giúp bạn thoải mái, tự tin khi mặc chân váy mà đôi tay không phải bận rộn chỉnh sửa.



Những chiếc chân váy xinh xắn luôn được lòng phái đẹp,tuy nhiên, đôi khi chị em cũng khá vất vả khi mặc kiểu váy này vi nó thường xuyên không nằm đúng vị trí nhất là khi đứng lên ngồi xuống và thậm chí bị gió hất tung.

5 bí quyết dưới đây đảm bảo sẽ giúp bạn thoải mái, tự tin khi mặc chân váy mà đôi tay không phải bận rộn chỉnh sửa.

1. Mặc quần sooc ngắn bên trong

Mặc một chiếc quần sooc ôm ngắn bên trong không những đảm bảo được an toàn, tránh nguy cơ lộ điểm nhạy cảm mà còn giúp chân váy nằm đúng vị trí của nó.

Những kiểu quần từ chất liệu dệt kim co giãn sẽ tăng tính ma sát, càng giúp cho chân váy nằm ở vị trí ổn định, không bị tùa nhăn nhúm.

 
 

2. Chọn chân váy vạt cao thấp

Những con gió tai quái sẽ không thể "làm khó" được chiếc chân váy vạt cao thấp. Bên cạnh đó, kiểu váy xếp hay váy bút chì cũng rất an toàn, không dễ bị gió thổi bay.


tranh bay "lo hang" khi mac chan vay voi 4 meo don gian - 2

3. Sử dụng váy lót shapewear

Váy shapewear cũng là một "vị cứu tinh" cho những cô nàng mặc váy ngắn, nhất là khi bạn mặc những kiểu váy ôm sát như chân váy bút chì. Cũng giống như quần sooc chẽn, độ ma sát từ váy shapewear sẽ giúp chân váy trở về ngay vị trí ban đầu mà không phải dùng tay để kéo váy xuống thấp mỗi khi ngồi xuống đứng lên.


 

4. Sử dụng gel xịt tóc

Có một mẹo rất thú vị giúp bạn thoải mái khi mặc chân váy là sử dụng gel xịt tóc để xịt lên phần váy che phủ. Tuy nhiên, cần lưu ý một điều là làn da của bạn không mẫn cảm với thành phần của gel xịt tóc.

Gel xịt tóc sẽ tạo nên độ bám, tăng ma sát giữa da chân và chất liệu vải, giúp chân váy ở vị trí cố định.

Theo Khám Phá


Tin tức mới nhất